เคล็ดลับแห้งสบายใต้วงแขน

เคล็ดลับแห้งสบายใต้วงแขน

เคล็ดลับแห้งสบายใต้วงแขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหลสาวๆชาว สนุก! ผู้หญิงทั้งหลาย วันนี้ทิชชี่มีผลิตภัณฑ์ใหม่มาแนะนำอีกเช่นเคยจ้า

เรื่องของเรื่องก็คือเมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ทิชชี่กับก๊วนแพื่อนสาวนัดกันไปเที่ยวทะเล คืนวันศุกร์ก็เคลียร์งานซะจนดึกกลับถึงบ้านเพลียหมดแรงหลับคาเตียง ตื่นมาก็รีบจัดกระเป๋าล่กๆ เจ้าเพื่อนตัวดีก็มายืนรอกดดันว่าเมื่อไหร่จะได้ออกจากบ้านซะที พอไปถึงทะเลก็ลั้ลลาลงเล่นน้ำกันตามประสาแก๊งสาวเริดๆเชิดๆค่ะ

เล่นน้ำเสร็จก็เตรียมอาบน้ำแต่งชุดสวยออกไปดินเนอร์กัน ว้าย กรี๊ด ดิชั้นลืมเอาโรลออนมา ของสำคัญคู่กายเลยด้วย ฮือๆ ขาดไปนี่หมดความมั่นใจไปกว่าครึ่ง เพราะตัวเองเป็นคนเหงื่ออกง่ายมากกกกก ไม่เป็นไร เดี๋ยวรีบไปซื้อที่ร้านขายของในเมืองดีกว่า พอไปถึงที่ร้านก็ไปสะดุดอยู่ยี่ห้อนึงเป็นของเรโซนา ชาวเวอร์คลีน เค้าออกใหม่ ดูแพกเกจก็หน้าตาดีแถมราคาก็น่ารักแค่ 29 บาทเองเลยซื้อมาลองใช้

วันแรกยังไม่รู้สึกอะไรเพราะใช้แป๊บเดียว กลับที่พักก็หลับเลย แต่อีกวันนึงนี่สิ ติดใจมากถึงขั้นต้องมาบอกต่อ เพราะทิชชี่ออกกลางแจ้งทั้งวัน ไปเที่ยวโน่นเที่ยวนี่แบบแดดเปรี้ยงเหงื่อนี่ท่วมตัว เที่ยวจนถึงหัวค่ำโน่นแต่เอ๊ะ ทำไมใต้วงแขนกลับยังรู้สึกแห้งสบายสดชื่นอยู่เลย ไม่เหนอะหนะ เหมือนอาบน้ำใหม่ๆยังไงยังงั้น แห้งไม่พอขอพิสูจน์กลิ่นหน่อยละกัน อิอิ ว้าวววว ยังหอมอยู่เลยอะ ปลื้มมากๆๆๆ เอาเป็นว่าถ้าสาวๆคนไหนที่ชีวิตประจำวันต้องแอคทีฟเคลื่อนไหวขยับไปมาตลอดทั้งวัน ทิชชี่แนะนำของเรโซนาตัวนี้เลยค่ะ รับรองแห้งสบายไม่มีเหงื่อใต้วงแขนมากวนใจ ใช้แล้วมั่นสุดๆ

วันนี้ขอเม้าท์เท่านี้ก่อนนะคะ ถ้ามีผลิตภัณฑ์ดีๆจะมาแนะนำอีกในคราวหน้าจ้า



ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ http://www.facebook.com/RexonaThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook