เม้าท์กันต่อกับ 2 เริ่ดเชิ่ดสวย

เม้าท์กันต่อกับ 2 เริ่ดเชิ่ดสวย

เม้าท์กันต่อกับ 2 เริ่ดเชิ่ดสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูกันรึยังจ๊ะกับหนังสั้นของซันซิลเค้า "2 เริ่ด เชิ่ด สวย" ใครไม่ได้ดูขอบอกว่าพลาดดดดด ก็สองซุปตาร์มาปะทะกันซะขนาดนี้ ขนาดทิชชี่ดูเป็นรอบที่สองแล้วยังนั่งขำอยู่เลย ชอบตอนที่อั้มกับตุ๊กกี้ประชดประชันกันไปมา มันส์มาก ไม่อยากจะเล่าเยอะลองไปหาดูเองละกันนะจ๊ะ

นอกจากเนื้อเรื่องจะกระชับไม่น่าเบื่อแล้ว ทิชชี่ยังชอบดูองค์ประกอบอื่นๆอย่างพวกคอสตูมเสื้อผ้าหน้าผมก็เริ่ดอลังการ โดยเฉพาะทรงผมแต่ละทรงเนี่ย เริ่ดเป๊ะมาก ถึงตุ๊กกี้กับอั้มจะเป็นสองซุปตาร์ต่างขั้วแบบสุดๆ แต่ผมนางก็ดูสวยไม่แพ้กันเลย ทิชชี่ยังแอบจำบางทรงเผื่อจะใช้ทำเลียนแบบไปออกงานบ้างไรบ้าง ช่วงนี้ผมทิชชี่ก็แห้งเสียกรอบไม่เป็นทรงเล้ย แล้วอาทิตย์หน้ามีไปงานแต่งเพื่อนสนิทด้วย ก็เลยไปถอยทรีทเม้นต์สีส้มของซันซิลมาลองใช้ซะเลย เพราะของเค้าเป็นสูตรบำรุงผมแห้งเสียทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ก็ผู้เชี่ยวชาญด้านฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากอังกฤษอย่าง คุณ ทอม ทอร์ เค้าการันตีคุณภาพขนาดนี้อะเนอะ ของเค้าก็ต้องไม่ธรรมดา ใช้ครั้งแรกทิชชี่รู้สึกว่าผมแห้งเสียกลับสุขภาพดีมีชีวิตชีวาจนน่าตกใจ แค่สระแล้วไดร์ให้แห้งก็ออกมาทำงานเลย ตกเย็นผมก็ยังสวยสุขภาพดี ปลื้มมากกกก ก่อนหน้านี้ทิชชี่ก็ลองหาข้อมูลนะว่าผลิตภัณฑ์นี้เค้าแตกต่างจากของยี่ห้ออื่นยังไง สรุปว่าของซันซิลเค้ามีส่วนผสมของ เคราตินคอมเพล็กซ์ ที่ช่วยปกป้องผมเสียได้ถึงสองเท่ากันเลยทีเดียว นี่ก็เลยว่าจะซื้อมาใช้ทั้งเซ็ทและ ถ้าสนใจก็ลองดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ข้างล่างได้เลยนะจ๊ะ

ขั้นตอนที่ 1 แชมพู ทำความสะอาดเส้นผมที่แห้งเสียด้วยการชโลมแชมพูลงบนผมและหนังศีรษะที่เปียก นวดจนเกิดฟองแล้วล้างออกให้สะอาด เพื่อเตรียมเส้นผมให้พร้อมรับการบำรุงเส้นผม ควรสระ 2 ครั้งเป็นประจำทุกวัน ขนาด 6 มล. ราคา 2 บาท 70 มล. ราคา 20 บาท 160 มล. ราคา 35 บาท 180 มล. ราคา 59 บาท 340 มล. ราคา 95 บาท 480 มล. ราคา 129 บาท 650 มล. ราคา 145 บาท และ 950 มล. ราคา 179 บาท

ขั้นตอนที่ 2 ครีมนวดผม ฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียได้อย่างล้ำลึกในทุกๆ วันหลังการสระผม นวดจากช่วงกลางถึงปลายผม หลีกเลี่ยงหนังศีรษะ ทิ้งไว้เพียง 1 นาทีแล้วล้างออก เพื่อให้เส้นผมสวยสมบูรณ์แบบพร้อมให้การปกป้องเสียมากขึ้น 2 เท่า ขนาด 7 มล. ราคา 2 บาท 70 มล. ราคา 20 บาท 160 มล. ราคา 59 บาท 320 มล. ราคา 95 บาท 450 มล. ราคา 129 บาท และ 650 มล. ราคา 145 บาท

ขั้นตอนที่ 3 บำรุงผมด้วยทรีทเม้นต์ นวดจากช่วงกลางถึงปลายผม หลีกเลี่ยงหนังศีรษะ ทิ้งไว้ 3 นาทีแล้วล้างออก ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นจะช่วยซึมซาบสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึกเพื่อการปกป้องฟื้นบำรุงผมแห้งเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ให้ผมดูแข็งแรง เงางามกว่าที่เคยเมื่อใช้สัปดาห์ละครั้ง ขนาด 15 มล. ราคา 10 บาท 200 มล. ราคา 99 บาท และ 400 มล. ราคา 179 บาท

ขั้นตอนที่ 4 เซรั่ม ช่วยเคลือบปิดเกล็ดผมพร้อมฟื้นบำรุงผมแห้งเสียไม่ชี้ฟูเกิดการแตกปลาย สามารถใช้บ่อยได้เท่าที่ต้องการไม่ว่าผมหมาดหรือแห้ง ขนาด 40 มล. ราคา 149 บาท


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/SunsilkThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook