"นาตาลี เดวิส" กับ 4 ชุดแต่งงานแบบไทย เรียบหรู ดูสวยแพง

"นาตาลี เดวิส" กับ 4 ชุดแต่งงานแบบไทย เรียบหรู ดูสวยแพง

"นาตาลี เดวิส" กับ 4 ชุดแต่งงานแบบไทย เรียบหรู ดูสวยแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีกหนึ่งคู่สำหรับ นาตาลี เดวิส และเจ้าบ่าวนักการทูต ณะ อิทธิกร ที่ได้ฤกษ์ดีวันที่ 11 กันยายน เข้าพิธีหมั้นในช่วงเช้า และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสวันเดียวกัน ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น

ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องในตำนานยุค 90 เลยก็ว่าได้สำหรับ "นาตาลี & แจ๊สกี้" คู่หูดูโอ้ที่โด่งดังมากๆ ในยุคหนึ่ง ซึ่งวันนี้ "นาตาลี เดวิส" ได้เป็นเจ้าสาว เข้าพิธีแต่งงานแล้ว กับ "ณะ อิทธิกร" หลังจากที่ได้คบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี ด้วยความที่ฝ่ายชายเป็นนักการทูต ที่ต้องประจำอยู่ต่างประเทศ แต่ทั้งคู่ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า "รักแท้ไม่แพ้ระยะทาง" 

นาตาลี เดวิส แต่งงาน
ก่อนหน้านี้ "นาตาลี และ ณะ อิทธิกร" ได้เข้าพิธีสงฆ์ รับน้ำมนต์ ทำบุญกับครอบครัวและเพื่อนสนิทไปเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในบรรยากาศเรียบง่าย อบอุ่น โดย "นาตาลี" มากับเสื้อลูกไม้และผ้านุ่ง เรียบง่าย จากร้าน Miss Saturday Thailand

 

และในช่วงเช้าวันที่ 11 กันยายน กับพิธีหมั้นแบบไทย เจ้าสาวคนสวย "นาตาลี" มาในชุดหมั้นในลุคชุดไทยจักรพรรดิสุดหรูนุ่งสดแบบโบราณแท้จาก ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส และ วนัช กูตูร์ มาในโทนสีเขียวมรกตแต่งด้วยสไบสีเหลืองทองปักลวดลายสุดวิจิตรบรรจงสุดตระการตา ในส่วนของตัวสไบนั้นมีความเก๋จากชุดไทยทั่วไปเพราะปักตัวอักษรย่อ น.อ. ซึ่งย่อมาจากชื่อของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวอีกด้วย


ส่วนเครื่องประดับนั้นได้ อาจารย์ ไพโรจน์ สืบสาม ผู้ชำนาญการเรื่องเครื่องประดับโบราณแบบชาววังโดยแท้ เป็นผู้ออกแบบให้ทั้งหมด


แต่งหน้าละมุนโดย Ton MiNi และทำผมเปลี่ยนลุคแบบงานอย่างไทยโดย Robirt Kingdom

จากนั้นในพิธีรดน้ำสังข์ เจ้าสาวมาในไทยประยุกต์ในลุคสีขาวสุดงามตา ซึ่งงานนี้สาวนาตาลีได้ร่วมออกแบบกับดีไซน์เนอร์คนดังอย่าง สรรค์ สุดเกตุ ผู้บริหารและดีไซน์เนอร์ของห้องเสื้ออีกด้วย ซึ่งชุดนี้เกิดจากไอเดียที่อยากให้มีการผสมผสานระหว่างไทยกับตะวันตกเข้าด้วยกัน โดยการเลือกใช้ผ้าไหมยกลำพูน ยกใหญ่ และลูกไม้ฝรั่งเศส ในการตัดเย็บ ด้านบนออกแบบเป็นแขนยาวผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสซีทรูสีขาว เพิ่มดีเทลด้วยผ้าโอบไหล่ที่ทำจากผ้าไหมยกลำพูน สี ขาวแบบเดียวกัน ประดับด้วยเข็มกลัดเงินที่ทำขึ้นพิเศษจากทางห้องเสื้อโดยเฉพาะโดยมีอักษรย่อ VC ซึ่งเป็นตัวย่อของชื่อห้องเสื้อ Vanus Couture - วนัช กูตูร์ นั่นเอง


ส่วนต่างหูนั้นทางห้องเสื้อได้ให้ทางแบรนด์ saran จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ เป็นลายดอกรักระย้าสีเงินเพื่อให้เหมาะกับชุดของสาวนาตาลีโดยเฉพาะอีกด้วย ส่วนตัวกระโปรงนั้นตัดเย็บแบบไทยโบราณแท้ด้วยผ้าไหมยกดอกลำพูน ยกใหญ่ สีขาวเกรดพรีเมียม ซึ่งเมื่อสาวนาตาลีได้สวมใส่แล้วช่างงดงามยิ่งนัก

โดยมูลค่ารวมของชุดงานเช้าทั้ง 2 ชุดนี้ รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เลยทีเดียว 

 

และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสช่วงบ่าย เจ้าสาวมาในชุดแต่งงานสีขาว สวย หรู งดงามดังเจ้าหญิง จากแบรนด์ Fullrichbride

เป็นเจ้าสาวที่งดงามในทุกลุค Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว เจ้าสาวป้ายแดงด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ "นาตาลี เดวิส" กับ 4 ชุดแต่งงานแบบไทย เรียบหรู ดูสวยแพง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook