สูตรการกินให้หุ่นสวย แบบ อั้ม พัชราภา

สูตรการกินให้หุ่นสวย แบบ อั้ม พัชราภา

สูตรการกินให้หุ่นสวย แบบ อั้ม พัชราภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" หากเอ่ยชื่อนี้ หลายคนคงนึกถึงผู้หญิงที่สวย หุ่นดี เซ็กซี่ รักรุ่ง งานล้นมือ เพอร์เฟคไปเสียทุกเรื่อง ช่วงหลังนอกจากจะเห็นนางออกงานและปาร์ตี้ซะเป็นส่วนใหญ่แล้ว คุณรู้ไหมคะว่า สาวอั้มยังให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายอย่างเต็มที่ ไม่แพ้การปาร์ตี้อีกด้วยนะ

ผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้นอกจากจะสวยแล้ว  ยังมีรูปร่างดี  เป๊ะเวอร์อยู่ตลอดๆ  สมแล้วที่ตำแหน่งซุเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ตกเป็นของนาง ส่วนใครที่อยากรักษาหุ่นให้สวยเช้งแบบ "อั้ม พัชราภา" ทิชชี่มีคำตอบเด็ดๆ จากปากของนางมาบอกต่อค่ะ

สูตรการกินให้หุ่นสวย แบบ อั้ม พัชราภาสูตรการกินให้หุ่นสวย แบบ อั้ม พัชราภาสูตรการกินให้หุ่นสวย แบบ อั้ม พัชราภาสูตรการกินให้หุ่นสวย แบบ อั้ม พัชราภา

เทคนิคการออกกำลังกายของ "อั้ม พัชราภา"
"สำหรับอั้มการทำงานก็เหมือนกับการออกกำลังกายนะ เพราะอั้มเดินทางตลอด ยิ่งเวลาไปโชว์ตัวที่ต่างจังหวัดด้วยแล้ว  บางครั้งเราต้องเดินไปขึ้นเครื่อง เดินลงจากรถ หรือ เดินเข้าห้าง ซึ่งอั้มก็ใช้ช่วงเวลาตรงนั้นมาออกกำลังกาย แต่ถ้าพอจะมีเวลาว่างจริงๆ อั้มก็จะใช้วิธีวิ่งเบาๆ บนลู่วิ่งแทน เพราะช่วงหลังมาอั้มรู้สึกเจ็บข้อเท้าอาจจะเป็นเพราะใส่ส้นสูงนานเกินไป การออกกำลังกายก็ช่วยได้มากเลยค่ะ"

อั้มมีเคล็ดลับดูแลรูปร่างให้ดูสวย หุ่นดีอย่างไร?
"ตอนเช้าอั้มก็จะดื่มน้ำส้มคั้น กับ นมสด เป็นแบบนี้ทุกวันค่ะ อาหารระหว่างวันที่อั้มทานส่วนใหญ่ก็จะเป็นยำปลาทูน่ากับผักกาดแก้วซึ่งการปรุงอาหารรสชาติแบบนี้ก็จะช่วยให้เรารู้สึกอร่อยกับอาหารมากขึ้นและมันก็ดีสำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบทานผักด้วย ส่วนช่วงเย็นถ้ารู้สึกหิวขึ้นมาอั้มก็จะใช้วิธีดื่มน้ำเปล่าแทน แต่หลัง 3ทุ่มขึ้นไป  น้ำเปล่าอั้มก็จะไม่ดื่มแล้วเหมือนกัน  เพราะเวลานอนร่างกายจะได้พักผ่อนเต็มที่ไม่ตื่นกลางดึกค่ะ"

แสดงว่าเราก็ไม่ได้ทานอาหารจำพวกแป้งเลย?
"จริงๆ แล้วเมนูแป้งก็มีบ้างเหมือนกันนะ แต่นานๆ จะทานสักทีเพื่อเป็นรางวัลให้ตัวเอง แต่ทั้งนี้แล้วเราก็ไม่ควรจะตามใจปากจนเกินไปด้วยนะคะ"

สูตรการกินให้หุ่นสวย แบบ อั้ม พัชราภาสูตรการกินให้หุ่นสวย แบบ อั้ม พัชราภา

เคล็ดลับง่ายๆ หุ่นดีโดยไม่ต้องอดอาหาร เพียงกินให้เหมาะสม  ออกกำลังกายยอย่างสม่ำเสมอ วิธีง่ายๆ เพียงเท่านี้คุณก็จะมีรูปร่างที่เป๊ะเวอร์ เหมือนอย่างสาว "อั้ม พัชราภา" แล้วค่ะ  ครั้งหน้าทิชชี่จะมีเคล็ดลับความงามดีๆ จากเหล่าซุปตาร์คนใดมาฝากอีก  ติดตามกันได้ที่ Sanook! Women นะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม aum_patchrapa

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ สูตรการกินให้หุ่นสวย แบบ อั้ม พัชราภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook