เทคนิคแมทช์สร้อยคอเก๋ๆ ให้เข้ากับชุด

เทคนิคแมทช์สร้อยคอเก๋ๆ ให้เข้ากับชุด

เทคนิคแมทช์สร้อยคอเก๋ๆ ให้เข้ากับชุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องประดับ ที่สามารถเติมเต็มแฟชั่นการแต่งตัวให้ดูน่าสนใจและโดดเด่นยิ่งขึ้น แน่นอนว่า "สร้อยคอ" ต้องเป็นตัวเลือกในอันดับต้นๆ ที่สาวๆ จะหยิบมาใส่อย่างแน่นอน แต่ถ้าจะให้พูดถึงเทคนิคการใส่สร้อยคอแบบธรรมดา ก็คงจะไม่ใช่ Serena ใช่มั้ยจ๊ะ มาดูไอเดียในการแมทช์เสื้อผ้าแฟชั่นด้วยสร้อยคอในสไตล์ต่างๆ กันดีกว่าค่ะ


เสื้อเชิ้ตยีนส์ กับสร้อยคอสีนีออน
เสื้อเชิ้ตยีนส์สีฟ้าอ่อนที่นิยมกันในหมู่สาวๆ เป็นอะไรที่ดูเรียบง่าย จำเป็นต้องเพิ่มความโดดเด่นด้วยสร้อยคอสีนีออน เหลือง ส้ม ชมพู เจ็บจี๊ด เจ็บจี๊ด โดนใจ ใส่แล้วเด่น ติดกระดุมเสื้อถึงเม็ดบนแล้วใส่สร้อยคอไว้ใต้ปกเสื้อเก๋ๆ หรือใส่สร้อยเส้นยาวให้เลยคอเสื้อมาประมาณหนึ่งนิ้ว เลือกสร้อยคอสีนีออนที่มีเลเยอร์ สองชั้นหรือสามชั้นก็ได้ ดูดีไม่แพ้กัน



สร้อยคอสีนีออน สีเขียว จากร้าน modopas



สร้อยคอสีนีออน สีชมพู จากร้าน modopas



สร้อยคอสีนีออน จากร้าน modopas



สร้อยคอสีนีออน สีเหลือง จากร้าน modopas


ชุดสีเดียวล้วน แมทช์กับสร้อยหลากสี
บางครั้งการใส่ชุดสีเดียวหรือสีพื้นปลอดทั้งชุด อย่างเดรสสีชมพูล้วน หรือสีขาวโพลน ก็ดูน่าเบื่อ ดูเท่ากันไปหมดทั้งชุด แต่เมื่อแมทช์กับสร้อยคอหลากสี แมททีเรียลที่แตกต่าง ไม่ว่าจะทำจากพลาสติกเรซิ่น หรือเพชร รับรองว่าจะช่วยให้การแต่งตัวในวันนั้นของคุณดูน่าสนใจและเปล่งประกายขึ้นมาทันที ควรเลือกความยาวของสร้อยคอให้อยู่ที่ช่วงกลางอกพอดี จะทำให้ดูสวยเก๋ และสรีระของคุณก็จะดูได้สัดส่วนมากขึ้นด้วย



สร้อยคอแต่งคริสตัลแวววาว หลากสี จากร้าน modopas



สร้อยคอแต่งริ้วหลากสี จากร้าน modopas

เดรสสีดำคลาสสิค กับสร้อยดีเทลเก๋
เผยความโดดเด่นให้กับแอคเซสเซอรี่ที่สวมใส่ด้วยชุดเดรสสีดำเรียบๆ ไม่มีดีเทล หาสร้อยคอประดับเพชรสักเส้น หรือสร้อยคอพร้อมจี้สวยเก๋อันเล็กๆ ที่มีความยาวเลยไหปลาร้าสัก 1-2 นิ้ว ถ้างบไม่อำนวยไม่ต้องไปหาซื้อสร้อยเพชรจริงกได้ เดี๋ยวนี้เห็นแอคเซสเซอรี่ฮิตขายกันเยอะเลย ดีไซน์เก๋ๆ ทั้งนั้น สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบใส่สร้อยเพชร อาจจะเลือกเป็นสร้อยเงินเท่ๆ หรือสร้อยห้อยจี้เก๋ๆ ก็ได้ เลือกให้เข้ากับบุคลิกของตัวเองจะดีมาก


สร้อยคอประดับจี้คริสตัล สวารอฟสกี้ จากร้าน SakuraShop

ลุคสาวหวานกับสร้อยหรูๆ
การแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าโทนสีเบาๆ อย่างเดรสลูกไม้สีขาว หรือพาสเทลสุดหวาน ให้อารมณ์นุ่มนวล โรแมคติค เรียบร้อบน่ารัก ดูเป็นผู้หญิง แมทช์กับสร้อยคอสไตล์หรูที่เข้ากันได้กับชุดที่ใส่ เช่น สีขาว สีเงิน หรือสีทอง จะส่งประกายความงามได้อย่างเหมาะสม และทำให้ช่วงลำคอดูงามระหงมากยิ่งขึ้น


สร้อยคอทองเหลืองแท้ ฉลุลายประณีต จากร้าน SakuraShop



สร้อยคอแผงระย้าใบไม้สีทอง หรูหรา จากร้าน modopas

ได้ไอเดียในการแมทช์สร้อยคอกับเสื้อผ้าแฟชั่น เอาไว้เพิ่มลูกเล่นให้การแต่งตัวกันไปแล้ว ใครที่อยากได้สร้อยคอเก๋ๆ สามารถคลิกเข้าไปชมที่นี่ได้เลยจ้า ร้าน modopas , ร้าน SakuraShop

ที่มาจาก : http://blog.sabuy.com/เทคนิคแมทช์สร้อยคอเก๋ๆ/
เครดิตภาพประกอบ : http://laurenconrad.com ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook