พับผ้า สไตล์ แอร์ฯ-สจ๊วต สุดหรูหรา มีดีไซน์

พับผ้า สไตล์ แอร์ฯ-สจ๊วต สุดหรูหรา มีดีไซน์

พับผ้า สไตล์ แอร์ฯ-สจ๊วต สุดหรูหรา มีดีไซน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป้าหมายการเดินทางของแต่ละคนนั่นย่อมต่างกัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็ต่างกัน บางคนเดินทางเพื่อเปิดหูเปิดตา หลบหลีกจากสังคมเดิม ๆ ก้าวไปสัมผัสวิถีใหม่ที่ไม่เคยประสบมาก่อน บางคนเดินทางเพราะความจำเป็นและมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ และบางคนเดินทางเพื่อพักผ่อน

แต่สิ่งหนึ่งที่ได้จากการเดินทางคือประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ผ่านเข้ามาตลอดระยะเวลาที่ก้าวย่าง ขึ้นอยู่ที่ว่าใครจะเก็บเกี่ยวสิ่งหนึ่งสิ่งใดจากเส้นทางได้มากกว่า และนำสิ่งนั้นมาทำให้เกิดประโยชน์ได้มากกว่ากัน

เช่นเดียวกับ 2 นักเดินทาง "ปิยาภา เกิดนาวี" และ "จักรพันธ์ ตั้งอนันตกิจ" แอร์โฮสเตสและสจ๊วตสายการบิน ผู้เดินทางด้วยหน้าที่และความชอบ แวะเติมสิ่งใหม่ให้กับชีวิตตลอด 20 ปีที่ผ่าน

ด้วยการจดจำความแปลกใหม่จากสิ่งที่พบเห็นบนโต๊ะอาหาร บนเครื่องบิน และสปา จากที่ได้เดินทางไปรอบโลก นั่นก็คือศิลปะการพับผ้าในแบบต่าง ๆ ถ่ายทอดลงในหนังสือเรื่อง

"ศิลปะการพับผ้าหลากสไตล์" รวบรวมรูปแบบการพับผ้า แนะนำวิธีการพับอย่างละเอียดทุกขั้นตอนให้ผู้สนใจนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ไม่ยากไม่ว่าจะเป็นการผับผ้าแบบงานโรงแรมงานบริการบนเครื่องบิน สปา และอื่น ๆ

ศิลปะการพับผ้าที่ประณีตศิลป์แสดงออกถึงความใส่ใจ ความพิถีพิถันและรสนิยม และเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองได้ นอกเหนือจากเสน่ห์ปลายจวักแต่เพียงอย่างเดียว

เพียงนำผ้าไปพันไว้ที่ใดก็เสริมให้สิ่งนั้นโดดเด่นสวยงามขึ้นมาทันทีเหมือนกับการแต่งกายให้ถ้วยโถโอชามแบบธรรมดาให้ดูดีสง่างามหรูหราได้มากทีเดียว ที่สำคัญยังช่วยจัดการให้ข้าวของเครื่องใช้ที่กระจัดกระจายดูเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น

ด้วยความมหัศจรรย์ของผืนผ้าสี่เหลี่ยมที่สามารถเปลี่ยนรูปทรงได้สารพัดแต่ยังคงสภาพเป็นอุปกรณ์สารพัดประโยชน์ที่กลับสู่สภาพเดิมได้ แม้จะเปลี่ยนรูปแบบไปเรื่อย ๆ ก็ตาม

พนักงานบริการบนเครื่องบินทั้งคู่ได้ช่วยกันรวบรวมความรู้และเทคนิคการพับผ้าแบบต่าง ๆ มาบรรจุไว้หนังสือเล่มนี้ มีตั้งแต่ผ้าเช็ดปาก พับผ้าห่อตะกร้าขนมปัง พันขวดแชมเปญ พับผ้าเป็นภาชนะรองอุปกรณ์บนโต๊ะอาหาร และการพับผ้าให้เป็นรูปผัก ผลไม้ สัตว์ต่าง ๆ เช่น นกยูง แครอต กระต่าย รูปนก และดอกกุหลาบ เป็นต้น

"ศิลปะการพับผ้าหลากสไตล์" ของสำนักพิมพ์เพชรการเรือน ในเครือบริษัท สถาพรบุ๊คส์ จำกัด เสนอขั้นตอนการพับผ้าอย่างง่าย ๆ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มในงานบริการ ทั้งยังแสดงถึงความละเอียดลออ ความพิถีพิถัน การใส่ใจงานบริการและรสนิยมชั้นดี อีกทั้งเป็นตำราสำหรับนักเรียน นักศึกษา ผู้ประกอบการในสายงานบริการด้านโรงแรม ธุรกิจการเดินทางและการท่องเที่ยว ท่านผู้ที่มีใจรักในการจัดโต๊ะอาหาร และจัดงานเลี้ยงรับรองต่าง ๆ ไว้เป็นคู่มือการพับผ้าในแบบที่แปลกและแตกต่าง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พับผ้า สไตล์ แอร์ฯ-สจ๊วต สุดหรูหรา มีดีไซน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook