น้องแพรพาเพลิน "เจ้าแม่แต่งหน้าเด็กในยูทูบ"

น้องแพรพาเพลิน "เจ้าแม่แต่งหน้าเด็กในยูทูบ"

น้องแพรพาเพลิน "เจ้าแม่แต่งหน้าเด็กในยูทูบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบการแต่งหน้า และชอบอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้า บนโลกไซเบอร์คงจะคุ้นเคยกับเมคอัพกูรูแต่ง หรือบล็อกเกอร์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น "โมเมพาเพลิน", "แพรี่พาย", "Michelle Phan", "cinnamongal" หรืออีกหลายๆ คนที่ทิชชี่ไม่ได้เอ่ยถึง  ซึ่งคุณคงมีพวกนางเหล่านั้นเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งหน้าให้สวยอยู่แล้ว 

เวลานี้ ทิชชี่เชื่อว่าคุณจะลืมเมคอัพกูรูแต่งหน้า หรือบล็อกเกอร์เหล่านี้ไปชั่วขณะ เพราะทิชชี่มี "เจ้าแม่แต่งหน้าเด็ก" มาแนะนำให้ดูความน่ารักในเวลาที่นางแนะนำทริคการแต่งหน้าให้ได้ติดตามกันค่ะ


หนูน้อยคนที่ทิชชี่อยากแนะนำคือ "น้องแพร ณัฏฐนันท์" เด็กน้อยวัยเพียง 5 ขวบ โด่งดังมาพร้อมกับคลิปวิดิโอบนยูทูปในชื่อคลิปว่า "น้องแพรพาเพลิน"

โดยคลิป "น้องแพรพาเพลิน" เป็นคลิปการสอนแต่งหน้าในสไตล์เด็กๆ การสอนแต่งหน้าของน้องแพร ดูง่าย การพูดการจาของน้องแพรฉะฉาน ส่วนการสอนแต่งหน้าคล่องแคล่วประหนึ่งโมเมย่อส่วน

และในคลิปที่ทิชี่แนะนำให้ดูในวันนี้เป็นคลิปวิดิโอที่ "น้องแพรพาเพลิน" สอนแต่งหน้า  กรีดอายไลเนอร์  ปัดมาสคาร่า ดัดขนตา ปัดแก้ม ทาปาก เรียกว่าสวยฉบับเต็ม เหตุที่ต้องแต่งหน้าเต็มขนาดนี้ น้องบอกในคลิปว่า "แต่งเยอะนิดนึง  เพราะต้องไปโรบินสัน  ไปงานเลี้ยงวันเกิดค่ะ"

ด้วยความน่ารัก ความไร้เดียงสาของเด็กอายุเพียง 5 ขวบ ทำให้มียอดคนดูคลิปวิดิโอบนยูทูปนี้เกือบ 5 แสนครั้ง  และความน่ารักในสไตล์เด็กๆ ทำให้ล่าสุด "น้องแพร" ได้ถูกเชิญไปออกรายการโชว์ความสามารถในการแต่งหน้าที่รายการ 3 แซ่บอีกด้วย หนูน้อยคนนี้จะน่ารัก มีความสามารถขนาดไหน ตามมาดูคลิปไปพร้อมๆ กับทิชชี่เลยค่ะ



อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น้องแพรพาเพลิน "เจ้าแม่แต่งหน้าเด็กในยูทูบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook