แฟชั่นแว่นกันแดด ไอเท็มสุดฮิตรับซัมเมอร์

แฟชั่นแว่นกันแดด ไอเท็มสุดฮิตรับซัมเมอร์

แฟชั่นแว่นกันแดด ไอเท็มสุดฮิตรับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แสงแดดในฤดูร้อนปีนี่ช่างร้อนแรงเกินจะทนไปแล้วว่ามั๊ยคะ และแน่นอนว่า แว่นกันแดด เป็นไอเทมสำคัญ ที่จะช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับการแต่งเสริมเติมสวยให้กับสาวๆ จากเสื้อผ้าเรียบ ถ้าสาวๆ ลองเพิ่มไอเท็มเก๋ อย่างแว่นกันแดดไป ก็จะเพิ่มความโดดเด่นและทำให้ชุดเรียบของเรานั้นดูสวยเริ่ดขึ้นได้เลย

ยิ่งตอนนี้ผู้หญิงเราให้ความสำคัญกับการใส่แว่นมากขึ้น นอกจากจะช่วยเสริมบุคลิกแล้ว แว่นกันแดดจะช่วยกรองแสงให้ดวงตารู้สึกสบายขึ้น และปกป้องดวงตาจากอันตรายของแสงแดดจ้าได้ และถ้าเป็นไอเท็มฮอตฮิตแบบนี้ เหล่าซุปตาร์หรือเซเลปคนดังหลายคนพากันใส่แว่นกันแดดมาเดินล่าท้าลมร้อน ว่าแล้วเราไปแอบดูกันดีกว่าว่าใบหน้าสวยๆ ของพวกนาง จะเข้ากับแว่นกันแดดแแบบไหน พร้อมทริคการเลือกใส่แว่นให้เหมาะกับหน้าของคุณสาวๆ ด้วย


หน้ากลม : สาวหน้ากลมหรือสาวที่มีใบหน้าสั้น อย่ากลัวการใส่แว่นนะคะ เราควรเลือกแว่นให้เข้ากับใบหน้า ด้วยการหลีกเลี่ยงแว่นขอบโค้งมน กรอบโตๆ โดยเด็ดขาด เลือกแว่นกรอบที่มีเหลี่ยมุม และกรอบบนอยู่สูงระดับกรอบคิ้ว และมีความกว้างเท่ากับหรือมากกว่าใบหน้าคุณ จะช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้นได้

หน้ารูปสี่เหลี่ยม : สาวรูปหน้าสี่เหลี่ยมนี้ควรเลือกแว่นสีอ่อน ทรง Cat-Eye หรือแว่นทรงรีที่มีความโค้งมากๆ จะช่วยพรางขากรรไกรที่กว้างและหน้าผากให้ดูซอฟต์ลง 

หน้ารูปไข่ : หลายคนคงมีความฝันที่อยากจะมีใบหน้าทรงนี้ เฉพาะนนั้น ถ้าคุณมีใบหน้ารูปไข่ก็เดินตรงเข้าไปร้านแว่นได้เลย เพราะ หน้ารูปไข่เหมาะกับทุกแบบ ทุกสไตล์ เลือกได้ตามใจฉัน แต่ถ้าให้ดีเลือกแว่นที่กรอบมีเหลี่ยมเล็กน้อยก็จะดูสวยนะคะ

การเลือกแว่นตาให้เข้ากับรุปทรงเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าสาวๆ คนไหนที่ยังไม่กล้าตัดสินใจด้วยตัวเอง เกร็ดดี้แนะนำให้พาเพื่อนที่ไว้ใจได้ไปช่วยเลือก ที่สำคัญการเลือกซื้อแว่น ควรไปลองด้วยตัวเอง ไม่ควรสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตทั้งๆ ที่ยังไม่เคยลองของจริง คราวหน้าเกร็ดดี้จะมีทริคอะไรดีๆ มาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้ อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ ^^

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ดาราทุกคน

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ แฟชั่นแว่นกันแดด ไอเท็มสุดฮิตรับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook