บลัชออน NARS สียอดฮิตคุณต้องซื้อ

บลัชออน NARS สียอดฮิตคุณต้องซื้อ

บลัชออน NARS สียอดฮิตคุณต้องซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิดว่าสาวๆ แถวนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักแบรนด์เครื่องสำอางยอดฮิตอย่าง NARS ไม่ว่าเค้าจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่อะไรมา ก็จะฮิตและขายดีเป็นเทน้ำเทท่าทุกครั้ง โดยเฉพาะบลัชออนที่ขึ้นชื่อม๊าก ได้รับการกล่าวถึงจากเว็บรีวิวเครื่องสำอางแทบจะทุกเว็บ เนื่องจากคุณภาพเม็ดสีที่แน่น สีสวยเด่นชัด ติดทนนาน บลัชออนของนาร์สจะไม่ทำเนื้อทึบแสง แต่เป็นเนื้อโปร่งแสง ทำให้เวลาปัดแล้วกลมกลืนไปกับผิวแก้ม ดูบางเบา ฉ่ำระเรื่อ ที่สำคัญคือ สีไม่เพี้ยน ถือเป็นจุดเด่นของเค้าเลยล่ะ

สำหรับชื่อผลิตภัณฑ์ของยี่ห้อนี้มักจะถูกตั้งชื่อด้วยคำที่ยั่วยวน เป็นต้นว่า "Orgasm" , "Deep Throat" , "Desire" หรือ "Sex Appeal" อย่างบลัชออนสี "Orgasm" ก็เรียกได้ว่าเป็นตัวที่ "ขายดีที่สุด" ใครสนใจตัวไหนก็ลองแปลความหมายกันดูเล่นๆ ก็ได้
*แต่อย่าเพิ่งเหมาว่าแบรนด์นี้เค้าตั้งชื่อแนวนี้ไปซะหมดนะ บางผลิตภัณฑ์ก็จะตั้งชื่อเป็นอย่างอื่น ยกตัวอย่าง NARS Satin Lip Pencil ที่ตั้งตามชื่อสวนสาธารณะดังๆ ทั่วโลก เช่น Het Loo, Floralies, Rikugien ฯลฯ

ตอนนี้สาวๆ คงอยากรู้แล้วว่าบลัชสีไหนฮิต สีไหนที่ควรซื้อ? ปัดออกมาแล้วเป็นยังไง? และสีไหนที่ "เซ็กซี่" สมชื่อที่สุด วันนี้ Serena ขอเลือกมาทั้งหมด 4 สีด้วยกัน

- ORGASM ออกัสซั่มเป็นบลัชออนสีที่ขายดีอันดับ 1 ใครที่ไม่รู้จะซื้อสีไหนดี รับรองว่าสีนี้ไม่ผิดหวัง ใช้ได้ทุกงาน ทุกสถานการณ์ ได้รับการยกย่องว่าเป็น Best of Sephora's Best Blush เพราะขึ้นชื่อเรื่องสีสวย เข้ากับสีผิวทุกสกินโทน โดยเฉพาะผิวสองเค้าบอกว่าสีปัดแล้วสวยมากๆ โทนสีพีช ชมพูอมส้ม มีวิ๊งสีทองละเอียด ปัดแล้วแก้มระเรื่อราวกับเพิ่งผ่านการ...มาหมาดๆ สมชื่อออกัสซั่ม.... อย่างนี้นี่เองถึงขายดี


NARS #ORGASM (ราคาพิเศษ 900 บาท)

- SUPER ORGASM ให้สีที่เหมือนสี ORGASM แต่เข้มกว่า ใครที่ใช้ตัวเดิมแล้วคิดว่าสีอ่อนไป ต้องปัดย้ำๆ สีนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี จุดที่แตกต่างระหว่าง ORGASM และ SUPER ORGASM คือชิมเมอร์ที่ใหญ่และวิ๊งมากกว่าช่วยกระจายแสงบนใบหน้า เพิ่มความเซ็กซี่ มีประกาย เอาไว้ใช้แต่งตอนกลางคืนก็สวยไปอีกแบบ



NARS #SUPER ORGASM (ราคาพิเศษ 900 บาท)


- DEEP THROAT สีคล้ายกับ ORGASM แต่ปัดแล้วจะออกไปทางส้มมากกว่า ผสมชิมเมอร์เล็กน้อย ปัดแล้วดูมีเลือดฝาด สุขภาพดี แก้มบ่มแดดเหมือนเพิ่งไปออกกำลังกายมา สีนี้ใช้ได้ทุกวัน เป็นไอเท็ม everyday look ของสาวๆ ทั่วโลก



NARS #DEEP THROAT (950 บาท)

- SEX APPEAL สีพีชอ่อนไม่มีประกาย ปัดง่าย ได้ลุคใสๆ ไม่ต้องกลัวแก้มแดงเป็นแป๊ะยิ้ม เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบลุควิ๊งๆหรือโกลวๆ คนผิวขาวปัดสีนี้สวยมากค่ะ



NARS #SEX APPEAL (950 บาท)

สาวๆ คนไหนที่ยังไม่เคยซื้อบลัชออนของนาร์สมาก่อน Serena แนะนำให้ซื้อสี ORGASM ก่อนเลยค่ะ เป็น must have item สีพื้นฐานก่อนจะซื้อสีอื่น บลัชออนยี่ห้อนี้อาจจะดูเหมือนราคาสูงเมื่อเทียบกับปริมาณ 4.5 กรัม แต่รับประกันเลยว่า ใช้ได้นานเป็นปี! เพราะมันติดทนนานจริงๆ ปัดครั้งเดียวสวยทนทั้งวัน ไม่ต้องเติมบ่อย คุ้มม๊ากก

เค้าเตอร์ในห้างจะขายราคาปกติอยู่ที่ 1,150 บาท แต่บางร้านในเน็ตก็จะขายถูกกว่าในห้าง ใครชอบสีไหนหรืออยากลองสีไหน ก็หาซื้อมาใช้กันดูว่าชอบหรือเปล่า แต่สิ่งที่ต้องระวังนิดนึงก็คือ ซื้อแล้วระวังจะต้องซื้อซ้ำ เพราะมันสวยจัดจริงๆ

บลัชออนยอดฮิต เครื่องสำอางโดนใจ มีให้เลือกอีกเยอะ คลิกที่นี่
ที่มาจาก : http://blog.sabuy.com/บลัชออน-nars-สียอดฮิต/
เครดิตภาพประกอบ ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook