2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก IPSA

2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก IPSA

2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก  IPSA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของสองพลังทรงประสิทธิภาพเพื่อผิวดูกระจ่างใสที่ไม่ใช่แค่ปัญหาเมลานิน White Process Essence และ White Process Mask



พบกับ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด IPSA White Process Essence ขนาด 20 มล.(ราคา 2,750 บาท) ขนาด 50มล. (ราคา 5,500 บาท) และ IPSA White Process Mask บรรจุ 6 แผ่น (ราคา 2,800 บาท) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์อิปซ่า

สัมผัสความแตกต่างของผิวที่ดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งกว่าที่เคย กับสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของอิปซ่า IPSA White Process Essence และ IPSA White Process Mask

วัยที่เพิ่มมากขึ้น และปัจจัยแวดล้อมรุกรานที่คอยทำร้ายผิว เช่น รังสียูวีตัวการสำคัญอันเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมา ส่งผลให้ผิวพรรณที่เคยงดงามดูหมองคล้ำ ไม่สดใสอย่างที่เคย
อิปซ่าผลิตภัณฑ์ที่สรรค์สร้างเพื่อความงามตามความต้องการของผิวแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง ผสานสองพลังไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพระดับสูงใหม่ล่าสุดเพื่อผิวดูพิสุทธิ์กระจ่างใสด้วยทฤษฎีไวท์เทนนิ่งของอิปซ่า ตรงเข้าดูแลปัญหาผิวที่แลดูเหลืองหมองคล้ำและจุดด่างดำอย่างตรงจุด ฟื้นบำรุงผิวที่เหลืองจากความผิดปกติของเซลล์ผิวจนทำให้ดูหมองคล้ำ ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และความหมองคล้ำอย่างได้ผล พร้อมสรรสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อกระบวนการการผลัดเซลล์ผิวเพื่อ ผิวพรรณดูกระจ่างใสอย่างพิสุทธิ์ งดงามกว่าที่เคย ด้วย IPSA White Process Essence ขนาด 20 มล. (ราคา 2,750 บาท) ขนาด 50มล. (ราคา 5,500 บาท) และ IPSA White Process Mask บรรจุ 6 แผ่น (ราคา 2,800 บาท) ไวท์เทนนิ่งที่ผสานส่วนผสมอันล้ำสมัย JAMU complex ส่วนผสมเชิงซ้อนสูตรสมุนไพรพื้นบ้านจากประเทศอินโดนีเซีย และ 2 ส่วนผสมไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพระดับสูง "m-tranexamic acid" และ "4MSK" หลอมรวมเป็นหนึ่งตรงเข้าดูแลปัญหาความหมองคล้ำจุดด่างดำได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึกยิ่งขึ้น


1.ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างพิสุทธิ์ด้วยเอสเซ้นส์ IPSA White Process Essence ขนาด 20มล. (ราคา 2,750 บาท) และขนาด 50 มล. (ราคา 5,500 บาท)


ส่วนผสมใหม่สำคัญล่าสุดของอิปซ่า JAMU COMPLEX

ไวท์เทนนิ่งเอสเซ้นส์ทรงประสิทธิภาพ ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่แลดูเหลืองหมองคล้ำให้กระจ่างใสอย่างพิสุทธิ์ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำที่สะสมที่ชั้นผิวเป็นเวลานานจนยากจะลดเลือน ตลอดจนรอยคล้ำที่เกิดจากสิว และปัญหาสีผิวขาดความสม่ำเสมอ ด้วยปฏิบัติการคู่ขนานของส่วนผสมไวท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูง พร้อมสรรสร้างสภาพแวดล้อมอันเอื้อต่อการกระจ่างโทนสีผิว ฟื้นบำรุงความกระจ่างใส นวลเนียน สม่ำเสมอให้ผิวพรรณ ให้ผิวดูกระจ่างสดใสขึ้นจนคุณรู้สึกได้
• JM complex: ย่อมาจาก "JAMU complex" ส่วนผสมเชิงซ้อนสำคัญใหม่ล่าสุด สูตรสมุนไพรพื้นบ้านจากประเทศอินโดนีเซีย ประกอบไปด้วย zingiber oronaticum extract, turmeric extract (สารสกัดจากพืชตระกูลขิง) และ olive leaf extract (สารสกัดจากน้ำมันมะกอก) มอบประสิทธิภาพอันเป็นเลิศในการเสริมสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ให้จุดด่างดำที่สะสมหลุดออกอย่างนุ่มนวล มอบที่ดูสวยกระจ่างใสสดใส แลดูเปล่งปลั่งจนคุณรู้สึกได้
(เลื่องลือกันในฐานะตำรับความงามของสุภาพสตรีแห่งราชสำนัก ที่ใช้ปรุงแต่งความงามของผิวพรรณให้ดูสวยกระจ่างใส ปัจจุบันนิยมกันอย่างยิ่งในญี่ปุ่นซึ่งแวะเข้าไปใช้บริการซาลอนในบาหลีเพื่อสัมผัสประสบการณ์สปาสุดพิเศษนี้ "ความงามจากจามู" (JAMU aesthetic)
• "m-tranexamic acid" และ "4MSK" ตรงเข้าดูแลปัญหาจุดด่างดำได้อย่างรวดเร็วและล้ำลีก ลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำก่อนก่อตัว ให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ
• ระบบ EA System ของ White Process ทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมเสริมสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ

ออกแบบขวดพิเศษพร้อมลูกบีบก้านหยด ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของวิทยาศาสตร์ และการแพทย์ แสดงความสำคัญของหนึ่งหยาดหยดประสิทธิภาพระดับสูงเป็นพิเศษจากเอสเซ้นส์ของอิปซ่า

วิธีใช้
1. ใช้บำรุงผิวเป็นประจำทุกวันหลังขั้นตอนการปรับสมดุลผิวในตอนเช้า และยามค่ำคืน
2. ใช้ปริมาณพอเหมาะ (0.4 มล. หรือขนาดเท่าเหรียญหนึ่งบาทต่อการใช้แต่ละครั้ง) และใช้นิ้วลูบไล้ให้ทั่วทั้งใบหน้า เน้นบริเวณที่ปรากฏปัญหา

2.ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้นกว่าที่เคยด้วยมาส์ก IPSA White Process Mask บรรจุ 6 แผ่น (ราคา 2,800 บาท)

ส่วนผสมสำคัญใหม่ล่าสุดของอิปซ่า JAMU COMPLEX

ไวท์เทนนิ่งมาส์กแบบแผ่น ที่ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิว ลดเลือนความหมองคล้ำ สรรสร้างผิวนวลเนียน เปล่งประกายกระจ่างใสยิ่งขึ้น ด้วยสารสกัด JAMU complex, m-tranexamic acid, 4MSK และเปลือกของรากโบตั๋น พืชในตระกูล paeoniaceae ตำรับแพทย์จีน ช่วยให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ที่สะสมบนผิวหลุดออกอย่างง่ายดาย และอ่อนโยน โดยไม่ระคายเคืองผิว มอบผลลัพธ์ผิวที่ดูกระจ่างสดใสยิ่งขึ้นจนคุณรู้สึกได้ในทันที

จุดเด่นพิเศษของ IPSA White Process Mask คือออกแบบเส้นใย "ใยผ้าตีฟู" ละเอียดเนียนละไม โอบอุ้มความชุ่มชื่นและลำเลียงเอสเซ้นส์ความงามปริมาณมหาศาลลงสู่ผิวได้เป็นอย่างดี มอบสัมผัสอ่อนโยนสบายผิว รอยผ่าบนแผ่นมาส์ก ช่วยในการปรับแผ่นมาส์กให้รับกับทุกรูปทรงของใบหน้าในทุกรายละเอียด แนบสนิทกับผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ใช้ได้แม้กระทั่งกับผิวที่บอบบาง


การใช้มาส์กที่ถูกวิธี ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง (หรือสามารถใช้ได้ทุกวัน)
(สำหรับใช้เพื่อฟื้นบำรุงในวันพิเศษ)
(1) ใช้หลังขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า หรือหลัง ME และ IPSA White Process Essence
(2) ค่อยๆ นำแผ่นมาสค์ออกจากซอง และคลี่ออกอย่างระวัง
จากนั้นถือส่วนบน (A) ของแผ่นมาส์ก จัดให้ตรงตำแหน่งช่องดวงตา และปาก และปรับแผ่นมาส์กให้แนบสนิทไปกับผิวหน้า (พับแผ่นช่องตา [B] ออกมาเพื่อช่วยปรับ)
(3) ทิ้งมาส์กไว้ประมาณ 10 นาที ลอกแผ่นมาส์กออก แล้วลูบไล้เอสเซ้นส์ความงามที่ค้างอยู่ให้ซึมซาบสู่ผิว

ใช้เอสเซ้นส์และมาส์กควบคู่กันเพื่อผสานสองประสิทธิภาพสู่ผลลัพธ์ผิวที่ดูกระจ่างใสกว่าที่เคย พิสูจน์ผลลัพธ์ครั้งใหม่นี้ด้วยตัวคุณเองได้ที่เคาน์เตอร์อิปซ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook