3 ทริคหน้าใส ของ ใหม่ ดาวิกา สวยง่าย ทำตามได้ไม่ยาก

3 ทริคหน้าใส ของ ใหม่ ดาวิกา สวยง่าย ทำตามได้ไม่ยาก

3 ทริคหน้าใส ของ ใหม่ ดาวิกา สวยง่าย ทำตามได้ไม่ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความสวย เครื่องหน้าเป๊ะ ต้องยกให้ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกสุดฮอตที่ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรก็ดังเปรี้ยงปร้าง ล่าสุดกับซีรีส์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ที่นอกจากฉากฟินๆ กับหมอเป้งและหมอฉลาม ที่ทำเอาสาวๆ แบ่งทีมอินไปทั่วเมืองแล้ว ความสวยของ ใหม่ ในเรื่องนี้บอกเลยว่า สวยทุกองศา ไม่ว่าจะมุมซูมหน้า ทำหน้าร้องไห้ เสียใจขนาดไหน หน้าก็สวย บวกกับทรงผมแบ๊วๆ โชว์หน้าสวยพุ่งแรงทะลุจอ

สำหรับสาวๆ ที่เป็นแฟนของ สาวใหม่ แล้วอยากรู้ว่าเธอมีวิธีดูแลผิวหน้าอย่างไร ผิวถึงไหนเนียนใสไร้สิว Sanook! Women ไปตามหาคำตอบมาให้ มีอะไรที่ ใหม่ ดาวิกา ต้องทำเป็นประจำ ตามมาค่ะ

1. ต้องล้างเครื่องสำอางให้สะอาดจริงๆ ใหม่แต่งหน้าทุกวัน แล้ววันละหลายๆ รอบ เพราะเราต้องทำงาน การที่ล้างหน้าให้ล้างจริงๆ มันช่วยให้ผิวดีขึ้นมาก

2. มาสก์หน้าบ่อย ก่อนนอนจะมาสก์ นั่งดูหนังที่บ้านก็จะมาสก์ เป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้ง เวลาเราแต่งหน้า ล้างออก เติมใหม่ หน้าเราก็จะอ่อนแอง่าย การมาสก์หน้าบ่อยๆ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้ และทุกวันเราจะไม่ขี้เกียจทาครีม จะมาสก์แผ่นหรือกระปุกก็ได้สลับกัน วันเว้นวัน

3. ดื่มน้ำเยอะๆ ใหม่ก็มีปัญหาสิว เป็นผด เป็นกระ เพราะผิวผสม เป็นผิวฝรั่ง จะไม่ได้โชคดีเหมือนผิวสาวเอเชียที่มีผิวละเอียดสวย การกินน้ำก็ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสขึ้นได้

ตามมาซูมผิวใส หน้าสวยเป๊ะของ ใหม่ ดาวิกา ต่อกันได้เลย

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ 3 ทริคหน้าใส ของ ใหม่ ดาวิกา สวยง่าย ทำตามได้ไม่ยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook