ก้อย แซทเทอร์เดย์ กับแฟชั่นราคาเบาๆ ที่ไม่เหมือนใคร

ก้อย แซทเทอร์เดย์ กับแฟชั่นราคาเบาๆ ที่ไม่เหมือนใคร

ก้อย แซทเทอร์เดย์ กับแฟชั่นราคาเบาๆ  ที่ไม่เหมือนใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแวดวงเด็กแนว ทิชชี่เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องสาวผู้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่าง "ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซย์โกะ" หรือ "วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก" อย่างแน่นอนจริงไหมคะ

ด้วยความที่สาวก้อยมีสไตล์ไม่เหมือนใคร เป็นผู้นำเทรนด์การแต่งตัวเก๋ๆ ในแบบฉบับ D.I.Y. จึงถูกยกให้เป็นตัวแม่ในการแต่งตัว เป็นไอดอลขวัญใจเด็กแนวไปอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้นางจะมีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้วก็ตาม!

มีเด็กแนวหลายคนแอบกระซิบถามทิชชี่มาว่า อยากรู้สไตล์การแต่งตัวแนวๆ ของพี่ก้อยสักหน่อย ว่านางชอบแต่งตัวสไตล์ไหน อย่างไร ทิชชี่จึงถือโอกาสคว้าตัวพี่ก้อยขวัญใจเด็กแนวมาพูดคุยถึงการแต่งตัวสไตล์ "ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซย์โกะ" กันค่ะ

"ก้อยเป็นคนชอบแต่งตัวสไตล์วินเทจ ส่วนมากก้อยจะหยิบเสื้อผ้าในตู้ของคุณแม่มามิกซ์แอนด์แมตช์กัน หรือรอบตัวมีอะไรก้อยก็จะจับๆ มาเอามาประยุกต์เซ็ตให้มันลงตัว พวกเสื้อผ้าเครื่องประดับก้อยเน้นทำเองจากของเหลือใช้ และแต่งตัวให้เข้ากับธีมงานที่จะไปแค่นั้นค่ะ

ในเรื่องของแบรนด์เนม ก้อยเป็นคนที่ไม่ยึดติดกับแบรนด์เนมเลย  แต่ก็ให้ความสำคัญกับแบรนด์ที่ตนเองรู้สึกว่านิยม  เพราะของบางอย่างก็จะต้องให้เกียรติกับคนที่ทำค่ะ" 


สำหรับสไตล์การแต่งตัวในวันที่ทิชชี่เจอกับสาวก้อย ก็เป็นแนววินเทจย้อนยุคแบบมีสไตล์อีกเช่นเคย จะมีชิ้นไหนยี่ห้อใด ราคาเท่าไหร่บ้าง ตามทิชชี่มาส่องกันค่ะ

ชุดเดรส = ของคุณแม่
หมวกวินเทจ = 1,000 บาท
แว่นกันแดด YSL = จำราคาไม่ได้
กระเป๋า RAVENS HEAVEN = 15,000 บาท
แหวน = แฮนด์เมด
รองเท้า Rockport = 5,000 บาท

สำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบการแต่งตัวมีสไตล์ไม่เหมือนใคร เช่นเดียวกับสาวก้อย ก็ลองหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองดูบ้างนะคะ ลองหยิบจับของเก่าในบ้านมาสร้างสรรค์ทำเป็นของชิ้นใหม่ให้เก๋กว่าเดิม เวลาคุณเอามาใส่นอกจากจะภูมิใจในฝีมือตัวเองแล้ว ของชิ้นนั้นยังเป็นของที่มีชิ้นเดียวในโลกและไม่เหมือนใครด้วยค่ะ

หากอยากเกิดแรงบันดาลใจเก๋ๆ ตามไปติดตามดูสาวก้อยได้ในรายการ SATURDAY SAY KOI (แซทเทอร์เดย์เซก้อย) นะคะ ส่วนครั้งหน้าทิชชี่จะมีแฟชั่นดาราคนใดมาฝากอีก ติดตามกันได้ที่ Sanook! Women  ค่ะ

ตอนนี้ทิชชี่ขอตัวไปคุ้ยตู้เสื้อผ้าคุณแม่มาใส่ก่อน จะได้สวยมีสไตล์แบบสาวก้อย คิคิ 


ขอบคุณภาพประกอบ : Instagram koiseiko

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ก้อย แซทเทอร์เดย์ กับแฟชั่นราคาเบาๆ ที่ไม่เหมือนใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook