L’Oreal Paris x Karl Lagerfeld เมคอัพคอลเลคชั่นที่แฟชั่นนิสต้าต้องสะสม!

L’Oreal Paris x Karl Lagerfeld เมคอัพคอลเลคชั่นที่แฟชั่นนิสต้าต้องสะสม!

L’Oreal Paris x Karl Lagerfeld เมคอัพคอลเลคชั่นที่แฟชั่นนิสต้าต้องสะสม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในความยิ่งใหญ่ ที่น่าจับตามองสำหรับ ปารีส แฟชั่น วีค ปีนี้ ลอรีอัล ปารีส ร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับตำนาน คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ชายผู้ถือว่าเป็นเอกบุรุษผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการแฟชั่นของโลก ร่วมกันรังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ L’Oreal Paris x Karl Lagerfeld (ลอรีอัล ปารีส x คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์) ซึ่งถือว่าเป็นผลงานชิ้นท้ายๆ ในชีวิตของท่าน ผลงานชิ้นนี้นับเป็นคอลเลคชั่นอันทรงคุณค่าที่แฟชั่นนิสต้าต้องสะสม เนรมิตลุคใหม่ๆ แบบสไตล์ร็อก ที่มีทั้งความชิค ผสมผสานเข้ากับความหรูหราในแบบปารีส 

KARL LAGERFELD x L'OREAL PARIS LIMITED COLLECTION LIPSTICK


ครั้งแรกของการจับคู่ลิปสติปซาตินไอคอนของลอรีอัล ปารีส กับสไตล์สุดชิคของคาร์ล กับ 5 เฉดสีที่ขาดไม่ได้ในการแต่งแต้มปาก ไม่ว่าจะสีนู้ดไปจนถึงสีที่สดใส มาพร้อมกับ พิกเมนต์ สีสดชัด ในซาตินฟินนิช ที่ไม่ทำให้ปากแห้งแตก ติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ในราคาเพียง ราคา 379 (เฉดสี 01 KULTURED, 02 KONTEMPORARY, 03 IRONIK, 04 PROVOKATIVE, 05 ARISMATIC)

KARL LAGERFELD x L'OREAL PARIS EYE KARL KONTOUR EYESHADOW PALETTE 


อายแชโดว์ 16 เฉดสี ที่จัดเต็มในตลับเดียว ครบครันทั้งสีเบสิก สำหรับลุคในทุกวันและสีแฟชั่นโดดเด่น ครบครันตั้งแต่ลุคกลางวัน ไปจนถึงลุคสุดชิค อายแชโดว์ตลับนี้มีสีสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ เนื้อสัมผัสนุ่ม เรียบเนียน เกลี่ยง่าย ปัดปุ้ป สีคิดปั๊ป เป๊ะปังสะกดทุกสายตา ในราคา 799 บาท

โดยในประเทศไทยจะจัดจำหน่ายผ่านทาง Watsons และ Lazada เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนเป็นต้นไป และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาด ครั้งแรกของวงการเครื่องสำอาง! กับการเปิด Pre-order ผ่าน Lazada www.lazada.co.th/shop/lorealparis เปิดจองตั้งแต่วันนี้ จนถึง 25 กันยายนนี้

ร่วมเกาะติดขอบรันเวย์แบบเรียลไทม์ กับเมคอัพลุคสวยจากลิมิเตด คอลเลคชั่นพิเศษนี้ พร้อมรับชมคนไทยคนแรกและคนเดียว บนรันเวย์สุดอลังการ ไปกับ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ และ ใหม่ ดาวิกาโฮร์เน่ กันได้ที่เฟซบุ๊ค L’oreal Paris Thailand www.facebook.com/lorealparisthailand พร้อมร่วมกันติด hashtag สร้างประวัติศาสตร์ให้สาวไทยและส่งกำลังใจจากไทยไปถึงรันเวย์ปารีส #ลอรีอัลชีวิตติดรันเวย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook