5 ไอเท็ม (ไม่) ลับ แก้จั๊กคล้ำด้วยธรรมชาติ

5 ไอเท็ม (ไม่) ลับ แก้จั๊กคล้ำด้วยธรรมชาติ

5 ไอเท็ม (ไม่) ลับ แก้จั๊กคล้ำด้วยธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัญหาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเผชิญ ก็คือ รักแร้หมองคล้ำ ผิวเป็นหนังไก่ มีขนคุด ฯลฯ ซึ่งเป็นปัญหาที่แก้ไม่หาย ทำให้สาวๆ หมดความมั่นใจในตอนที่จำเป็นต้องยกแขน บางคนถึงกับยอมเลิกใส่เสื้อแขนกุดไปเลย ทั้งนี้ สาเหตุหลักมักเกิดจากการระคายเคืองจากการใช้โรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือสารเคมีรุนแรง รวมถึงการสะสมของแบคทีเรียจากเหงื่อและฝุ่นควันจากกิจกรรมต่างๆ และการอุดตันจากการทำความสะอาดที่ไม่ถูกต้องและทั่วถึง

ดังนั้น เมื่อเรารู้ต้นเหตุแล้วว่า ผิวใต้วงแขนสามารถคล้ำได้ง่ายขึ้นเพราะสารเคมีและสิ่งสกปรกอุดตัน ก็ต้องแก้ไขปัญหาให้ถูกจุด ด้วยการหมั่นรักษาความสะอาดของร่างกายอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณใต้วงแขน อย่าให้มีเหงื่อสะสมเป็นเวลานาน ควรเช็ดทำความสะอาด หรืออาบน้ำทันทีหลังเสียเหงื่อมาก เช่น จากการออกกำลังกาย หรือทันทีที่กลับถึงบ้านหลังจากออกไปทำงานมาทั้งวัน

นอกจากนี้ ยังมีสารพัดตัวช่วยจากธรรมชาติ ที่สามารถกู้จั๊กคล้ำให้กลับมาดูขาวใสขึ้นได้ จะมีอะไรบ้าง เช็คแล้วหามาใช้กันได้ตามสะดวก

1. แตงกวา ฝานแตงกวาแล้วทาลงบนผิวใต้วงแขน หรือคั้นเอาแต่น้ำ แล้วใช้สำลีชุบน้ำแตงกวา วางทิ้งไว้บริเวณที่รักแร้ดำวันละ 1-2 ครั้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำเป็นประจำ จั๊กคล้ำก็จะค่อยๆ สว่างขึ้นเอง

2. มะนาว เป็นหนึ่งเรื่องแก้ปัญหาผิวหนังต่างๆ รวมถึงการนำมะนาวมาถูบริเวณใต้วงแขน ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด เพื่อให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้เช่นกัน ถ้ากลัวแสบสามารถผสมน้ำตาลเล็กน้อยกับน้ำมะนาว ก่อนนำมาขัดผิวใต้วงแขน

3. น้ำมันมะพร้าว ด้วยความที่มีวิตามินอีจากธรรมชาติอยู่แล้ว น้ำมันมะพร้าวจึงช่วยปรับผิวใต้วงแขนให้ขาวกระจ่างใสขึ้นได้ ใช้น้ำมันมะพร้าวแค่ 1-2 หยด นวดวนบริเวณผิวใต้วงแขน ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น เป็นอันเสร็จพิธี

4. มันฝรั่ง ด้วยคุณสมบัติมีความเป็นกรดอ่อนๆ ทำให้มันฝรั่งเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้น โดยไม่ระคายเคืองผิวหนัง แค่ฝานเนื้อมันฝรั่งบางๆ แล้วทาวนให้ทั่วบริเวณรักแร้ ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น สามารถใช้ได้ทุกวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น

5. โรลออนที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ถ้าทั้ง 4 ข้อที่ว่ามา ดูจะยุ่งยากวุ่นวายเกินไปสำหรับคุณ ต้องลองตัวช่วยอย่างโรลออนที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ทเวลฟ์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง พลัส โรลออน ที่มีให้เลือก 3 สูตร ตามความต้องการเฉพาะในการแก้ปัญหาใต้วงแขน

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้ผิวใต้วงแขนขาวกระจ่างใส แนะนำ TWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON DOUBLE WHITE สูตรเพื่อผิวขาว x2 จากดอกซากุระและวิตามินซี

ส่วนสาวๆ ที่ต้องการกระชับผิวใต้วงแขน และอยากให้รูขุมขนดูเล็กลง ต้อง TWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON FIRMING TOUCH ที่มีส่วนผสมของดอกแดฟโฟดิล ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง

สุดท้าย ใครที่ต้องการการปกป้องอย่างอ่อนโยน ไม่มีอะไรเหมาะเท่า TWELVE PLUS WHITENING PLUS ROLL ON FRESH PROTECT หอมกลิ่นดอกฮันนี่ซัคเคิลอ่อนๆ ทั้งยังแห้งไว ไร้คราบอีกด้วย

ทเวลฟ์ พลัส ไวท์เทนนิ่ง พลัส โรลออน ทั้ง 3 สูตร ให้กลิ่นหอมยาวนานจากหัวน้ำหอมแท้ ช่วยให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ลดการเกิดขนคุดและผิวหนังไก่ ทั้งยังปกป้องยาวนานมั่นใจตลอดวัน

ให้คุณประทับใจตั้งแต่แรกใช้ด้วยประสิทธิภาพที่แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังเป็นมิตรต่อผิวบอบบางใต้วงแขน เพราะปราศจากแอลกออฮอล์และสารเคมีรุนแรง จึงไม่ทำร้ายผิวให้แพ้หรือดำคล้ำเสีย จบจั๊กคล้ำด้วยธรรมชาติอย่างแท้จริง

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook