VICKTEERUT คอลเลคชั่น ออทัม/วินเทอร์ 2019 ดูสวยแพง แบบไม่ต้องพยายาม

VICKTEERUT คอลเลคชั่น ออทัม/วินเทอร์ 2019 ดูสวยแพง แบบไม่ต้องพยายาม

VICKTEERUT คอลเลคชั่น ออทัม/วินเทอร์ 2019 ดูสวยแพง แบบไม่ต้องพยายาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

VICKTEERUT Autumn/Winter 2019

“ภาพของผู้หญิงสวยคนหนึ่ง ที่ดูแปลกแต่ก็มีความหรูหรา และน่าหลงใหลในเวลาเดียวกัน เธอกำลังเดินเล่นกับเหล่าสัตว์เลี้ยงสุด เอ็กโซติกที่เธอรัก อยู่ในคฤหาสน์สไตล์ยุโรปอันแสนโอ่อ่าของเธอ”

คุณวิค-ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน ดีไซเนอร์แบรนด์วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) เล่าถึงภาพของผู้หญิงในจินตนาการ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคอลเลคชั่น ออทัม/วินเทอร์ 2019 ที่มีชื่อว่า “Girls Gone Wild” “เธอดูแพงแบบไม่ต้องพยายาม เธอเกิดมาพรั่งพร้อมเป็นผู้หญิงสวยที่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และปราศจากความกลัวใดๆ เธอมักจะยุ่งอยู่กับกิจกรรมกับเพื่อนสัตว์เลี้ยงแสนรัก อย่างการสวมชุดบอดี้สูทพิมพ์ลายเสือ กับรองเท้าส้นเข็มสูงปรี๊ด ไปเดินเล่นในสนามกับเพื่อนจระเข้วัย 2 ขวบ ในขณะที่จิบมาร์ตินี่ไปด้วย”


วิคธีร์รัฐ คอลเลคชั่น ออทัม/วินเทอร์ 2019 นี้นำเสนอเสื้อผ้าที่มากกว่าความหรูหราแบบเดิมๆ ด้วยความโมเดิร์นถึงขีดสุดที่ถูกเติมแต่งเข้ามา รวมไปถึงการใช้เทคนิค และวัสดุที่ได้รับอิทธิพลจากวัฒนธรรมสตรีท ลายพิมพ์เสือดาวที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ได้ถูกนำมาใช้อย่างลงตัวบนเนื้อผ้าที่ดูเหมือนจะขัดแย้งกับถาพลักษณ์ความหรูหราของลายเสือ



อย่างผ้าที่ถูกผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อให้มีคุณสมบัติพิเศษ เช่น การนำผ้าเจอร์ซีย์ที่มีคุณสมบัติสะท้อนรังสียูวีมาใช้กับเสื้อผ้าเข้ารูปดูทะมัดทะแมง ทั้งเสื้อแขนยาวคอเต่าพิมพ์ลายที่มาพร้อมกับกางเกงเลกกิ้งเข้าชุด ชุดว่ายน้ำคล้องคอพิมพ์ลายเสือดาว และบอดี้สูทพิมพ์ลายเสือดาวไล่สี



นอกจากนี้ยังมีผ้าที่มีคุณสมบัติสะท้องแสงเมื่อโดนแสงไฟมาใช้บนลุคเด่นอย่างแจ๊คเก็ตไบเกอร์พิมพ์ลายเสือดาว และกระโปรงมินิสเกิร์ตตกแต่งซิปเข้าชุด



เสื้อผ้าสไตล์เทเลอร์ยังคงเป็นเอกลักษณ์ของวิคธีร์รัฐ โดยในคอลเลคชั่นนี้เสื้อผ้าอย่างเสื้อเบลเซอร์ลายทางพร้อมกางเกงเข้าชุด เสื้อเบลาซ์ที่มีลักษณะอย่างเสื้อกั๊ก และเสื้อเบลเซอร์จับเดรป ทั้งหมดมาในโครงสร้างที่อ่อนไม่แข็งทื่อ แต่ยังคงความเนี้ยบคมในแบบฉบับของแบรนด์ไว้ และยังมีรายละเอียดการตกแต่งด้วยลูกไม้ และพู่ระบาย (fringe) เพื่อให้เกิดการหยอกล้อกันของโครงสร้างเสื้อผ้าที่ดูมาสคิวลีน และการตกแต่งที่ดูเฟมินีนอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม www.vickteerut.com

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ VICKTEERUT คอลเลคชั่น ออทัม/วินเทอร์ 2019 ดูสวยแพง แบบไม่ต้องพยายาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook