วิธีเลือกแว่นให้เข้ากับหน้า และเทรนด์ใหม่มาแรงของเหล่าซุปตาร์ โดย น้ำ คันไซ

วิธีเลือกแว่นให้เข้ากับหน้า และเทรนด์ใหม่มาแรงของเหล่าซุปตาร์ โดย น้ำ คันไซ

วิธีเลือกแว่นให้เข้ากับหน้า และเทรนด์ใหม่มาแรงของเหล่าซุปตาร์ โดย น้ำ คันไซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากใส่แว่นแล้วสวย เก๋ เข้ากับหน้า แต่ยังหาทางออกมาไม่เจอว่ารูปแบบแบบเราต้องใส่แว่นแบบไหน เรามีคำตอบจาก น้ำ คันไซ หนึ่งในกูรูเรื่องแว่นตา เจ้าของร้าน Kanzai Optic สยามสแควร์ ซอย 2 ที่มีประสบการณ์ด้านแว่นตา ทั้งแฟชั่นแว่นตาและการเลือกแว่นตามากว่า 20 ปี โด่งดังและเป็นที่รู้จักในฐานะตัวแม่กูรูเรื่องแว่นตา ที่เหล่าบรรดาเซเลบดาราอย่าง ชมพู่ อารยา ,ไอซ์ อภิษฎา ,ไก่ สู่ขวัญ ,กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ,เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และโฟร์ ศกลรัตน์ เลือกใส่กัน

Sanook Women มีโอกาสได้คุยกับ น้ำ คันไซ เกี่ยวกับวิธีเลือกแว่นให้เข้ากับหน้า และเทรนด์ใหม่มาแรง แต่ละรูปหน้าจะต้องใสแว่นแบบไหน ตามมาดูกันได้เลย



สาวหน้ากลม ที่จริงแล้วคนรูปหน้ากลมของคนเอเชียใส่แว่นได้เยอะ อย่าง แว่นตาทรงเหลี่ยม จาก A​ bathing​ ape​ จะเน้นให้รูปหน้าให้ดูมีเชฟมากขึ้น

สาวหน้าเหลี่ยม คนที่รูปหน้าเหลี่ยมเหมือนจะไม่ค่อยมั่นใจ รูปหน้าเหลี่ยมก็เป็นอีกรูปหน้าที่ใส่แว่นได้หลายทรง และพี่น้ำแนะนำให้ใส่แว่นเหลี่ยมแนวยาวเกินไป อย่าง A​ bathing​ ape​ จะเป็นแว่นที่มีเลนส์แบน จะทำให้หน้าดูมีเคิร์ฟขึ้นมา

สาวหน้าทรงรีหรือรูปไข่ พูดตรงๆ ใส่ได้หมด ไม่มีปัญหาในการเลือกแว่นเลย โอเวอร์ไซส์ก็ใส่ได้ จะใส่ทรงเล็กๆ อย่างของ Alexander McQueen ใส่แบบตกๆ เลื่อนลงมาที่กลางจมูก จะดูเป็นแฟชั่น


สาวหน้าทรงเพชรหรือทรงหัวใจ รูปหน้านี้จะเจอบ่อยในดาราหลายๆ คน แว่นที่เหมาะเป็นเลนส์ที่ใหญ่ใส่แล้วช่วยให้ดูโดดเด่น หรือจะใส่แบบวินเทจคลาสสิกก็ได้จะได้ใส่ได้ตลอด สิ่งที่พี่น้ำอยากบอก คือ ไม่ว่าจะรูปหน้าไหน ของให้น้องๆ มีความมั่นใจ ต่อให้หน้าเหลี่ยม หน้ากลม ขอให้อยู่ที่ความมั่นใจของคนเวลาใส่แว่นมันแสดงออกมา ว่าชอบ ว่ามั่นใจแค่ไหน


อัปเดตเทรนด์แว่นมาแรงในซีซั่นนี้

เทรนด์แว่นตาในซีซั่นนี้ ต้องมี Alexander Mc​Queen แว่นตาโอต์ กูตูร์ แฟชั่นชั้นสูง เราจะเจอแว่นพวกนี้ตามปารีสแฟชั่นวีค แบรนด์นี้เขาชำนาญกับแว่นตา โอต์ กูตูร์ อยู่แล้ว แต่ละคอกเลกชั่นยิ่งกว่าคำว่าลิมิเต็ด ความพิเศษของอันนี้อยู่ที่การตกแต่งด้วยเพชรสวารอฟสกี้ และไซส์ของไข่มุกต้องเท่ากันทุกอัน มีคนทำคนเดียว ใช้เวลาผลิต 3 เดือนต่อ 1 ชิ้น ทุกสิ่งทุกอย่างคือความละเอียดของแฮนด์เมดจริงๆ

พี่น้ำยังได้ทิ้งท้ายให้ข้อคิดเกี่ยวกับการเลือกแว่นไว้ด้วยว่า "ตาเรามีคู่เดียวเราจะถนอมตาอย่างไร ลองคิดดูว่า อวัยวะทุกส่วนสำคัญ แต่ ดวงตา สำคัญที่สุดนะคะ วันหนึ่งพี่น้ำเคยเจอเด็ก อายุ 23 ปี เป็นต้อเนื้อ แล้วต้องไปลอกตา เขาถึงรู้ว่าดวงตาสำคัญ ไม่ต้องรออายุเยอะ การดูแลรักษาสายตา ถนอมตานั้นคือดีที่สุด"

ชมพู่ อารยา กับ แว่นตา Versace

 ไอซ์ อภิษฎา และ น้ำ คันไซ กับ แว่นตา Alexander McQueen

เอมมี่ มรกต กับ แว่นตา Céline
แอบส่องช่วงนี้ เหล่าซุปตาร์ใส่แว่นกันแดดสไตล์ไหน ตามมาดูกัน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ วิธีเลือกแว่นให้เข้ากับหน้า และเทรนด์ใหม่มาแรงของเหล่าซุปตาร์ โดย น้ำ คันไซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook