รีวิวแปรงล้างหน้าไฟฟ้า Kuron ดียังไง? ทำไมถึงฮิต?

รีวิวแปรงล้างหน้าไฟฟ้า Kuron ดียังไง? ทำไมถึงฮิต?

รีวิวแปรงล้างหน้าไฟฟ้า Kuron ดียังไง? ทำไมถึงฮิต?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบดูผลิตภัณฑ์ที่คนกำลังให้ความสนใจ และได้รับการรีวิวจากคนดังและเหล่า blogger กันเช่นเคย Kuron Cleansing Brush นวัตกรรมการล้างหน้าแนวใหม่ กับคอนเซปท์ที่เค้าบอกว่า "Hands is not enough แค่มือ...คงไม่พอ"

Kuron Cleansing Brush ทำไมถึงฮิต? มันดียังไง? สะอาดล้ำลึกแค่ไหน? วันนี้ Serena จะพามาทำความรู้จักกับเจ้าแปรงล้างหน้าไฟฟ้านี้กันค่ะ

ความจริงแล้วเจ้าเครื่องล้างหน้าหัวแปรงหมุนๆ ที่เมืองนอกฮิตกันมาพักใหญ่แล้วค่ะ เพราะการล้างหน้าแบบปกติสำหรับคนที่แต่งหน้าหนักๆ ทากันแดด ใช้เครื่องสำอางกันน้ำ การล้างหน้าด้วยมืออาจจะไม่เพียงพอ เลยคิดค้นเป็นแปรงล้างหน้าแบบนี้ขึ้นมา แต่ถ้าคนไทยอยากได้จะสั่งซื้อจากเมืองนอกแล้วส่งมาถึงเมืองไทย คิดแล้วก็น่าจะแพงอยู่ งานนี้ของ Kuron มีขายเราเลยสั่งซื้อได้สบายม๊ากกก

เริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ก่อน ในเซ็ตจะประกอบด้วย
- ชุดแปรง และหัวแปรง "ดูปองท์" ที่นิ่มมาก นิ่มกว่าแปรงสีฟันหลายเท่าเลยค่ะ
- มูสทำความสะอาด gentle cleansing britening moose มูสนุ่มๆ ไว้สำหรับล้างหน้า
แถมมาพร้อมกัน ขนาดเล็ก กะทัดรัด สามารถล้างแปรงหรือเปลี่ยนหัวแปรงได้กรณีหมดอายุหรือขนแปรงไม่นิ่ม
วิธีการใช้ สำหรับใครที่แต่งหน้าหนัก ทารองพื้น ทาครีมกันแดด แนะนำให้ใช้ออยล้างเมคอัพก่อน หลังจากนั้นทำหัวแปรงให้เปียกด้วยการจุ่มหัวแปรงลงในน้ำสะอาด แล้วกดมูสลงบนหัวแปรงประมาณ 1-2 ปั้ม วางหัวแปรงให้สัมผัสกับผิวหน้าแล้วจึงเปิดเครื่อง
ค่อยๆ วนแปรงไปตามส่วนต่างๆ ของผิวหน้า บริเวณหน้าผาก 10 วินาที, แก้มซ้าย-ขวาข้างละ 10 วินาที, จมูกและคางซึ่งเป็นบริเวณที่ค่อนข้างสกปรก 20 วินาที ส่วนใครไปเสริมซิลิโคนที่จมูกมา อาจจะลดเหลือ 5 วินาทีพอนะจ๊ะ!! ฮา
ไล้หัวแปรงเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ไม่เกิน 1 นาที เพียงเท่านี้ใบหน้าก็จะสะอาดสดใส ใช้แค่วันละครั้งเฉพาะช่วงเย็นก็เพียงพอแล้วค่ะ

เครื่องล้างหน้าแบบนี้เหมาะกับใคร?
สาเหตุการเกิดสิวของสาวๆ หลายคนเกิดจากการแต่งหน้าเยอะ ทาแป้งหนัก ใช้รองพื้น ทาครีมกันแดด แล้วล้างหน้าไม่เกลี้ยง ไม่สะอาด ทำเกิดปัญหาสิวได้ง่ายโดยเฉพาะสิวอุดตัน การป้องกันอีกวิธีหนึ่งคือการล้างหน้าให้สะอาดล้ำลึก อ่อนโยน นอกจากนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดการเกิดสิวสิวเสี้ยนได้ด้วย

สำหรับใครที่สนใจเครื่องล้างหน้าให้สะอาดใสตอนนี้ Sabuy.com เปิดร้านค้า SabuyShop ให้เพื่อนๆ ได้ช้อปสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Kuron โดยสามารถหาซื้อชุดแปรง Kuron Cleansing Brush ได้ในราคาพิเศษค่ะ


KURON BRUSH SET

ราคาปกติ (บาท) : 1,680.00
ราคาพิเศษ (บาท) : 1,480.00


อธิบายกันแล้วคราวนี้มาดูรีวิวล้างหน้าสด! จากเหล่า beauty blogger ดังๆ กันบ้างดีกว่า คลิกชมคลิปด้านล่าง
ขอบคุณคลิปวิดีโอประกอบจาก Kuronskininnovation, หญิงแย้kunginter, kirarista

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook