ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาสูตรใหม่ ลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวจาก Jurlique

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาสูตรใหม่ ลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวจาก Jurlique

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาสูตรใหม่ ลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวจาก Jurlique
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลุกความสว่างกระจ่างใส กระชับ และนุ่มนวลให้กับผิวรอบดวงตาของคุณด้วย Jurlique’s NEW Herbal Recovery Signature Eye Gel ผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ล่าสุดของกลุ่ม Herbal Recovery ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย และอัดแน่นไปด้วยคุณภาพแต่เนื้อสัมผัสบางเบาที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอยความหมองคล้ำ ความอ่อนล้า และริ้วรอยแห่งวัยที่เห็นได้ชัด

New Herbal Recovery Signature Eye Gel ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความแห้งกร้านบริเวณรอบดวงตา ให้ความเรียบเนียน และดูอ่อนกว่าวัย ความบางเบาของเนื้อเจลทำให้สามารถใช้ก่อนการแต่งหน้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวและคืนความกระจ่างใส โดยผ่านการทดสอบทางคลีนิกแล้วว่า ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และความเปล่งประกายของผิวรอบดวงตาภายใน 28 วัน และกว่า 79% ของลูกค้าแจ้งว่าผิวรู้สึกชุ่มชื้นและได้รับการบำรุงหลังใช้*

New Herbal Recovery Signature Eye Gel ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติบริสุทธิ์ 3 ชนิด ที่ทรงประสิทธิภาพ ในการต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย รวมไปถึงสองส่วนประกอบหลักที่สำคัญ ได้แก่ สารสกัดจากดอกแพนซี (Viola)ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจากดอกยาร์โรว์ (Yarrow) ที่ช่วยฟื้นฟูผิว คืนความอ่อนเยาว์ พืชพรรณธรรมชาติทั้งสองชนิดนี้ได้รับการปลูก เก็บเกี่ยว และสกัดขึ้นที่ฟาร์มออร์แกนิคของเจอร์ลีค บริเวณเนินเขาแอดิเลด (Adelaide Hills) ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย และความพิเศษนอกจากนี้ คือพืชพรรณธรรมชาติอันบริสุทธิ์ จะถูกเก็บเกี่ยวด้วยมือในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดของพืชพรรณแต่ละชนิดเท่านั้น เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด


นอกจากนี้ ยังมีการใช้สารสกัดจากซิลค์ ทรี (Silk Tree) อันมีเอกลักษณ์ ที่ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันจากคุณสมบัติในการตรงเข้าไปจัดการลดเลือนรอยคล้ำ ลดความบวมของผิวบริเวณใต้ดวงตา และยังมีอินเทนซ์ ไฮเดรตติ้งเทคโนโลยี (Intense Hydrating Technology) ที่ช่วยสร้างฟิล์มบางพิเศษเคลือบบนผิวบอบบางรอบดวงตา เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้น ลดเลือนเส้นริ้วรอย ปรับความเรียบเนียน และเปล่งปลั่ง ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นและการเกิดปัญหาผิวขาดน้ำ ซึ่งเป็นสัญญาณเริ่มต้นของการเกิดริ้วรอย

ส่วนประกอบอื่นๆที่เป็นเอกลักษณ์ของเจอร์ลีค ได้แก่
1.สารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากมลภาวะ
2.สารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า (Calendula) ช่วยในการฟื้นฟูและ ปลอบประโลมผิว
3.สารสกัดจากมาร์ชเมลโลว์ (Marshmallow) ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และปรับสมดุลความชุ่มชื้นใต้ผิวหนัง
4.สารสกัดจากลาเวนเดอร์ (Lavender) ให้ผิวนุ่มนวล กระจ่างใส

กลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นหอมอบอวลของสมุนไพร,ดอกไม้ และสารสกัดต่างๆ ภายในฟาร์ม  เจอร์ลีค ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคงไว้ซึ่งกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่ไม่ได้รับการปรุงแต่งใดๆ ตลอดขั้นตอนของการผสมผสานธรรมชาติเข้ากับวิทยาศาสตร์ด้านผิวหนัง


พบกับ The new Herbal Recovery Signature Eye Gel (ขนาด 15 มล. ราคา 1,850 บาท) ได้ที่ Jurlique ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน นี้เป็นต้นไป

* จากการศึกษาทางคลินิกของผู้หญิง 52 คน ในระยะเวลา 56 วันโดยใช้ New Herbal Recovery Signature Eye Gel

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook