Gems Face ความงามเลอค่า มนต์เสน่ห์แห่งอัญมณี

Gems Face ความงามเลอค่า มนต์เสน่ห์แห่งอัญมณี

Gems Face ความงามเลอค่า มนต์เสน่ห์แห่งอัญมณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Gems Face ความงามอันเลอค่ามนต์เสน่ห์แห่งอัญมณี ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหนึ่งเดียวในโลก ที่สามารถสกัดอัญมณีถึง 12 ชนิด นำแร่ธาตุของอัญมณีมาผสานความงาม ให้สวยจากภายนอกเข้าสู่ภายใน ด้วยแร่ธาตุของอัญมณีที่เหมาะสมสำหรับ 12 เดือนเกิด


Gems Face ประกอบไปด้วย Diamond Powder, Acetyl Tetrapeptide Platinum, Oligopeptide -1 ผสานกับอัญมณี 12 ชนิด ในรูปของ เปบไทด์ที่จำเป็นต่อ เซลส์ร่างกายคนเรา สามารถทำลาย Active Oxygen หรือ Oxygen Free Radical ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ คอลลาเจนและอิลาสตินถูกทำลาย และเกิด ริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระ รวมทั้งทำลาย skin cell's DNA สาร Anti-biotics ช่วยป้องกัน การเกิด แบคทีเรีย ช่วยปกป้องและ เสริมสร้าง คอลลาเจน และ อิลาสติน ทำให้ผิว เนียนเรียบ กระจ่างใสสุขภาพผิวดีจากภายในสู่ภายนอก

อัญมณีทั้ง 12 ชนิด ความงามที่เสริมแร่ธาตุ 12 เดือนเกิด

1. gems Face Garnet Serum (โกเมน)
มนต์เสน่ห์แห่งอัญมณีความงามอันตราตรึงของGarnet หรือ โกเมนเป็นอัญมณีประจำราศีเกิดเดือนมกราคม ที่นิยมกันมากคือ สีน้ำตาลแดง สีส้ม สีเขียว ความหมายคือ มีชีวิตที่มั่นคงแข็งแรง เชื่อกันว่าผู้ใดมีโกเมนไว้ในครอบครองจะทำให้แคล้วคลาดจากอันตราย มีอายุยืนยาวและเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังทางเพศ ด้วยศาสตร์ความงามแห่งอัญมณีล้ำค่า เราจึงได้ผสานนวัตกรรมแห่งความงามของผิวพรรณด้วยสูตรลับเฉพาะของ Jewelry Cocktail Secret ที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวทำให้ผิวมีความแข็งแรงยืดหยุ่นและช่วยนำพาสารความงามเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยให้ผิวของคุณเปล่งประกายความงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ผิวหน้าแลดูกระจ่าง ใส ไร้จุดด่างดำ และผิวหน้าแลดูอ่อนกว่าวัย จนใครๆก็ต้องแอบหลงรักคุณดั่งต้องมนต์สะกดแห่งความงามที่น่าค้นหา

2. Gems Face Amethyst Serum (พลอยสีม่วง)
อัญมณีสีม่วงศาสตร์ความงามแห่งการฟื้นบำรุงผิว แอเมทิสต์ (Amethyst) พลอยสีม่วงเป็นอัญมณีประจำราศีเกิดเดือนกุมภาพันธ์ เป็นพลอยแห่งความมีสติ บอกถึงความจริงใจและความซื่อสัตย์ ผู้ใดได้ครอบครอง แอเมทิสต์จะช่วยรักษาจิตใจให้สงบและเข้มแข็ง เป็นเครื่องรางแห่งความโชคดี ด้วยศาสตร์แห่งความงามของอัญมณีสี่ม่วง เราจึงผสานนวัตกรรมแห่งความงามของผิวพรรณด้วยสูตรลับเฉพาะของ Jewelry Cocktail Secret จึงช่วยให้ผิวของคุณเปล่งประกายความงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และได้รังสรรค์สูตรความงามที่คู่ควรต่อการบำรุงและฟื้นฟูผิวของคุณให้มีความแข็งแรง ยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ผิวกลับไปสู่วัยแรกรุ่นอีกครั้ง ด้วยสารความงามที่มากด้วยประสิทธิภาพ

3. Gems Face Aquamarine Serum (อะความารีน)
อัญมณี อะความารีน (Aquamarine) เป็นอัญมณีประจำราศีเกิดเดือนมีนาคม เป็นพลอยที่มีตั้งแต่สีเขียวน้ำทะเลจนถึงสีฟ้าเข้ม เป็นอัญมณีที่นำความสมบูรณ์มาให้ชีวิต ช่วยให้จิตใจสงบ ถือเป็นอัญมณีนำโชค อะความารีนเป็นสัญลักษณ์แห่งความสงบเยือกเย็น ด้วยศาสตร์แห่งความงามของอัญมณีอะความารีน เราจึงได้ผสานนวัตกรรมแห่งความงามของผิวพรรณได้อย่างลงตัวด้วยสูตรลับเฉพาะของ Jewelry Cocktail Secret ซึ่งมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุดในการปกป้องเซลล์ผิวจาก Oxidative Stress และลดการการอักเสบภายในของเซลล์ผิวอันเนื่องมาจากแสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยรักษาระดับของกลูต้าไธโอนของผิวให้อยู่ในระดับปกติ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำพร้อมช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงของผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

4.Gems Face Diamond Serum (เพชร)
อัญมณีล้ำค่า เพชร (Diamond) เป็นอัญมณีประจำราศีเกิดเดือนเมษายน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะและความสำเร็จผู้ใดมีเพชรไว้ครอบครองจะทำให้ร่ำรวยมีอำนาจเป็นที่เกรงขามและชีวิตรุ่งเรือง ด้วยศาสตร์แห่งอัญมณีล้ำค่าที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จทั้งปวง เราจึงได้ผสานนวัตกรรมแห่งความงามของผิวพรรณได้อย่างลงตัวเป็นหนึ่งเดียวในสูตร JULY Diamond April Serum ซึ่งทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ดังนั้นจึงช่วยคลายปัญหาริ้วรอยโดยที่คุณรู้สึกถึงผลลัพธ์ ที่สามารถรู้สึกได้ทันทีหลังจากใช้ คือ ผิวแลดูเต่งตึงขึ้นตามธรรมชาติ ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ เนียนเรียบขึ้น ริ้วรอยลดลงผิวพรรณเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวาช่วยให้ผิวกลับไปสู่วัยแรกรุ่นอีกครั้งด้วยสารความงามที่มากด้วยประสิทธิภาพของ Jewelry

5. GEMS FACE Emerald Serum (มรกต)
มรกต (Emerald) เป็นอัญมณีประจำราศีเกิดเดือนพฤษภาคม เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ร่ำรวย ร่มเย็น ทำให้มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว ค้าขายรุ่งเรื่อง ด้วยศาสตร์ความงามแห่งอัญมณีมรกตที่สะท้อนความงามของหัวใจ เราจึงได้รังสรรค์สร้างศาสตร์ความงามแห่งผิวพรรณ ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันผสานนวัตกรรมแห่งความงามของผิวพรรณด้วยสูตรลับเฉพาะของ เซรั่มสารความงามที่เราได้รังสรรค์สร้างเพื่อความงามของผิวหน้าที่มีเพียงหนึ่งเดียวของคุณ เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ GEMS FACE Emerald May Serum เป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง กระจ่าง ใส ผิวหน้าแลดูอ่อนกว่าวัย จนใครๆก็ต้องหันมามอง

6. Gems Face Pearl Serum (ไข่มุก)
ไข่มุก (Pearl) เป็นอัญมณีประจำราศีเกิดเดือนมิถุนายน เป็นสัญลักษณ์ ของความนุ่มนวลอ่อนโยนความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ กระตุ้นพลังงานในการขับเคลื่อนของชีวิตและเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับผู้สวมใส่ เชื่อว่าผู้ใดมีไข่มุกอยู่ในความครอบครองจะทำให้โชคดีเรื่องความรัก และเชื่อกันว่าไข่มุกช่วยรักษาสุขภาพและความเป็นหนุ่มสาวไว้ได้ (จึงมีผู้นำมาบริโภคด้วย) ด้วยคุณค่าของไข่มุกซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามและความบริสุทธิ์ ดังนั้นเราจึงรังสรรค์ความงามให้บรรเจิดด้วยสูตรลับเฉพาะของ Jewelry Cocktail Secret มอบเป็นของขวัญให้กับผิวของคุณให้แลดูกระจ่าง ใส เรียบเนียน ไร้ฝ้ากระจุดด่างดำ และช่วยให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์คืนความเป็นหนุ่มสาวให้กับผิวของคุณอีกครั้งด้วยสารสกัดจาก Hydrolyzed Pearl ของขวัญจากธรรมชาติที่คู่ควรกับผิวของคุณ

7.Gems Face Ruby Serum (ทับทิม)
ทับทิม (Ruby) มนต์เสน่ห์แห่งความงามอันตราตรึง ทับทิมเป็นอัญมณีประจำราศีเกิดเดือนกรกฎาคม ทับทิมจัดเป็นราชาหรือผู้นำแห่งอัญมณี เป็นเครื่องประดับแห่งเกียรติยศ มีอำนาจประหลาดในตัว ทำให้ผู้สวมใส่ประสบแต่สิ่งน่าพึงพอใจ เชื่อกันว่าผู้ใดได้ครอบครองทับทิมจะทำให้มีอำนาจวาสนา สมหวังในเรื่องความรัก และชีวิตคู่จะมั่นคงยืนยาว ทับทิมเป็นอัญมณีสีแดงสดดังต้องมนต์สะกดเป็นศาสตร์แห่งความงามที่น่าค้นหา ดังนั้นเราจึงรังสรรค์ความงามให้บรรเจิดจรัสด้วยสูตรลับเฉพาะของ Jewelry Cocktail Secret มอบเป็นของขวัญให้กับผิวของคุณ ช่วยให้ผิวของคุณเปล่งประกายความงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ผิวหน้าแลดูกระจ่าง ใส ไร้จุดด่างดำ แลดูอ่อนเยาว์จนใครๆก็ต้องแอบหลงรักคุณ

8. Gems Face Peridot Serum (เพริดอต)
เพริดอต (Peridot) : Peridot มาจากภาษาฝรั่งเศส ดังนั้นที่ถูกจึงอ่านว่า เพอริโดต์ เพอริโดต์เป็นอัญมณีประจำราศีเกิดเดือนสิงหาคม คนที่เกิดเดือนสิงหาคม เป็นคนที่มีลักษณะเฉพาะตัว คือ เป็นผู้วางเป้าหมายชีวิตด้วยตัวเอง สง่างาม เอาการเอางาน ซื่อสัตย์ กตัญญู กล้าหาญ เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ทำหน้าที่ด้านการบริหารการปกครองได้ดี ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ผู้ที่ได้ครอบครองเพอริโดต์ ซึ่งเป็นอัญมณีที่มีชื่อเรียกอีกนัยหนึ่งว่ามรกตแห่งรัตติกานต์ จะทำให้ผู้สวมใส่จิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ มีอำนาจบารมียิ่งใหญ่ ด้วยศาสตร์แห่งความงามแห่งอัญมณีล้ำค่า ดังนั้นเราจึงสร้างสรรค์สูตรเฉพาะของ Jewelry Cocktail Secret ที่ช่วยให้ผิวได้ผ่อนคลาย และผลลัพธ์หลังการใช้ช่วยทำให้ริ้วรอยร่องลึกแลดูตื้นขึ้นอย่างเห็นผลได้ภายใน 28 วัน และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวโดยมีผลต่อ Elastic Fiber ในผิวชั้น Dermis และ Connective Tissue Collagen เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันผิวหน้าของคุณจะแลดูอ่อนกว่าวัย กระจ่างใส จนใครๆก็ต้องทัก

9.OA52 Gems Face Sapphire Serum (ไพลิน)
Blue Sapphire หรือชื่อไทย คือ "ไพลิน" เป็นอัญมณีประจำราศีเกิดเดือนกันยายน ไพลินเป็นอัญมณีที่สื่อถึงความเมตตากรุณา และความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เชื่อว่าผู้ใดที่มีไพลินไว้ในครอบครอง จะทำให้เป็นที่รักใคร่เมตตาเป็นที่ศรัทธาของผู้อื่น ทำให้สมหวังในสิ่งที่ตั้งใจไว้และจิตใจตั้งมั่นอยู่ในความดีงาม จึงเหมาะกับชาวราศีกันย์ที่ เป็นคนมีเสน่ห์ มักประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ไพลินเป็นสัญลักษณ์ของอัญมณีสวรรค์ เป็นศาสตร์ความงามอันล้ำค่า ดังนั้นเราจึงรังสรรค์สูตรเฉพาะของ Jewelry Cocktail Secret ที่ทำให้ริ้วรอยจางลงและผิวเรียบเนียนขึ้นพร้อมปรับสภาพผิวให้กกระจ่าง ใสขึ้นได้ในสัปดาห์แรกที่ใช้ และลดรอยจุดด่างดำบริเวณผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวนุ่มขึ้นมีความยืดหยุ่นและลดการเกิดริ้วรอยสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของการทำลายผิวจากแสงแดดเหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผิวหมองคล้ำ เมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวจะกระจ่าง ใสอย่างเป็นธรรมชาติ

10. Gems face Opal Serum (โอปอ)
โอปอ (Opal) เป็นอัญมณีประจำราศีเกิดเดือนตุลาคม ชาวราศีตุลย์เป็นคนเที่ยงธรรม รักสงบ สง่างาม มีเสน่ห์ จึงเหมาะกับ โอปอล (Opal) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวัง ความบริสุทธิ์ เป็นอัญมณีแห่งความรับรู้ทางจิตใจ ผู้ใดได้ครอบครองโอปอลจะทำให้การรับรู้ต่อสิ่งรอบข้างสมบูรณ์ขึ้น และจะนำความโชคดีมาสู่ตนเอง ด้วยศาสตร์แห่งความงามของอัญมณีล้ำค่า ดังนั้นเราจึงรังสรรค์สูตรเฉพาะของ Jewelry Cocktail Secret ที่มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวทำให้ผิวมีความแข็งแรงยืดหยุ่นและช่วยนำพาสารความงามเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวกระจ่าง ใส ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนแลดูอ่อนกว่าวัย เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

11. Gems face Topaz Serum (บุษราคัม)
บุษราคัม (Yellow Sapphire),โทแพซ (Topaz) เป็นอัญมณีประจำราศีเกิดเดือนพฤศจิกายน ชาวราศีพิจิก เป็นผู้มีความกล้าหาญ มีคารมคมคาย มุ่งมั่นสู่เป้าหมายของตน ในทางปฏิบัติเมื่ออยู่คู่กับ บุษราคัม มีสีเหลืองทอง มีความสัมพันธ์กับดวงอาทิตย์ ก็จะช่วยส่งเสริมการตัดสินใจในทางที่ถูก ทั้งยังช่วยเพิ่มความสามารถในการติดต่อสื่อสารทางสังคม เพิ่มความกระปรี้กระเปร่าให้มีกำลังใจและมีความเชื่อมั่นในตนเอง และโทแพซ (Topaz) ยังเป็นอัญมณีที่นำความโชคดีมาสู่เจ้าของ ทำให้เป็นที่รักใคร่แก่ผู้พบเห็น ปกป้องคุ้มครองผู้ส่วมใส่ให้รอดพ้นจากอันตราย ทำให้ชีวิตรุ่งเรืองและอุดมสมบูรณ์ ด้วยศาสตร์ความงามแห่งอัญมณีล้ำค่า ดังนั้นเราจึงรังสรรค์สูตรเฉพาะของ Jewelry Cocktail Secret ที่ช่วยปกป้องผิว รวมทั้งมีส่วนช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและเรียบเนียนพร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส เปล่งประกายความงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

12. Gems Face Turquoise Serum (เทอร์คอยซ์ ,เพทาย)
เทอร์คอยซ์ (Turquoise), เพทาย (Zircon) เป็นอัญมณีประจำราศีเกิดเดือนธันวาคม ชาวธันวาคม มีลักษณะนิสัยที่ทำอะไรรวดเร็วเหมือนลูกธนู เป็นคนตรง พูดอย่างใจคิด ตัดสินใจดี เป็นคนมองโลกในแง่ดี เทอร์ควอยส์ หินสีเขียวน้ำทะเล และ เพทายสีฟ้า ถูกจัดเป็นอัญมณีของชาวราศีนี้ พลอยทั้งสองชนิดนี้ หมายถึง ความร่ำรวยและความมั่งคั่ง เทอร์ควอยซ์ยังมีคุณสมบัติด้านความรักความเมตตา และช่วยเสริมสร้างสติปัญญา เทอร์คอยซ์เป็นหินแห่งความโชคดี ด้วยศาสตร์ความงามแห่งอัญมณีล้ำค่า ดังนั้นเราจึงรังสรรค์สูตรเฉพาะของ Jewelry Cocktail Secret จึงมีสารสำคัญสูตรลับเฉพาะที่จะช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวได้อย่างแท้จริงในการบำรุงผิวพรรณให้แลดูงดงามผุดผาด ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส เพียงสัมผัสแรกที่ใช้ก็รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของผิวพรรณ และช่วยให้ผิวแลดูงดงามหมดจดทุกอณูผิว

ปริมาณ 30 ml. ราคา 2,800 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook