ชุดสวยเด่น ดับ โดด เด้ง ของกองทัพดาราช่อง 3

ชุดสวยเด่น ดับ โดด เด้ง ของกองทัพดาราช่อง 3

ชุดสวยเด่น ดับ โดด เด้ง ของกองทัพดาราช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะผ่านพ้น มหกรรมความบันเทิงครบรอบ 43 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 ในคอนเซ็ปต์ "ซุปตาร์ ปาร์ตี้" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ไปหมาดๆ เหล่าศิลปิน ดารานักแสดง กว่าร้อยชีวิตได้มารวมตัวกัน และแน่นอนว่าทุกคนต่างจับตามอง 'ซุปตาร์ในดวงใจ' ว่าจะเดินขบวนพาเหรดหรือโชว์การแสดงในชุดสวยสไตล์ไหน งานนี้เจ๊เกดเทอร์โบก็มีโอกาสไปร่วมร้อน เอ๊ะ! ร้อนงานนี้กับเค้าด้วย ขอบอกว่าบรรยากาศร้อนสุดๆ แต่ทุกคนก็แสดงกันอย่างเต็มที่ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เจ๊จะพาสาวๆ Sanook! Women ทุกคนไปชมชุดสวยๆ ของกองพัพซุปตาร์กันแล้วจ้า

เริ่มต้นกันที่สองสาว ญาญ่า อุรัสยา จูงมือมากับ มาร์กี้ ราศรี ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง สามทหารเสือ มาในชุดสีลูดกวาดใส่เสื้อแขนกุดโชว์ผิวพร้อมกับกระโปรงสุ่ม 4 ชั้น พิเศษที่ถุงน่องสีชมพูสดใส งานนี้ขอบอกว่าน่ารักมากๆ เจ๊เกดเห็นแล้วอยากจะย้อนเวลากลับไปแต่งชุดแบบนี้กับเค้าบ้าง...อิอิ

พรีม รณิดา , เบลล่า ราณี , มิ้นต์ ชาลิดา , แต้ว ณฐพร และ มิว นิษฐา สาวสวยทั้งสี่จาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ กับชุดวินเทขยาวด้วยโทนสีพาสเทจ แต่ที่เก๋ก็อยู่ที่หมวกผลไม้อันใหญ่ของพวกเธอนี่แหละค่ะ ก็แหมทั้งเป็นพร็อพและกันแดดได้พร้อมกันแบบนี้ เจ๊เกดเทอร์โบของให้สวยเด่นทั้ง สี่สาว เลยจ้า


มาถึงสาว คิม คิมเบอร์ลี่ ออกมาโชว์เสียงหวานๆ คู่กับ หมาก ปริญ ในชุดเดรสสีขาวลูกไม้ซีทรูช่วงหน้าอกยังพอไหว แต่มองลงมาที่ช่วงขาแล้วดูขัดตากับซีทรูที่จะสั้นหรือยาวขอให้เลือกสักอย่าง และรู้สึกว่ากระโปรงของคุณน้องจะดูแคบไปสักนิด เวลาเดินดูไม่สง่างามเอาซะเลย โชคดีที่มีหนุ่ม หมาก ค่อยดูแลอยู่ข้างกาย คราวหน้า เลือกชุดที่ดูกระฉับกระเฉงกว่านี้ซะหน่อย จะสวยเป๊ะมากเลยค่ะ 

มาสวยเด่นกันต่อกับสาวผิวขาวออร่าทั้งสองอย่าง มิว ลักษณ์นารา - จอย รินลณี จากละครเรื่องสาปพระเพ็ง ด้วยความที่เป็นละครย้อนยุคกว่าพันปี ทั้งสองสาวต้องแต่งชุดตามคอนเซปละครด้วย การแต่งองค์ทรงเครื่องประดับที่หาดูได้ยาก เสื้อผ้าหน้าผมก็เนียบซะจนเจ๊เกดไม่รู้จะหาจุดไหนมาติ งานนี้จะไม่ให้สวยเกิด เจ๊เกดคงจะใจร้ายไปเกินแล้ว


มากันเป็นแพ็คคู่สำหรับเจ้าหญิงของวงการ แอน ทองประสม และ เชอรี่ เข็มอัปสร ด้วยชุดสีทองอร่าม เริ่มกันที่ชุดราตรีเรียบๆ ของ แอน ทองประสม ที่เน้นความอลังการไปที่หมวกอันไฮโซโก๋เก๋ ผิดกับสาว เชอรี่ เข็มอัปสร ที่ยืนอยู่ด้านข้าง ที่ไม่รู้ทำไมจะต้องปิดมิดชิดขนาดนั้น แถมยังมีเครื่องประัดับที่ติดอยู่ที่คอ สร้างความอึดอัดมากขึ้นไปอีก เห็นแล้วน่าผิดหวังจริงๆ ส่วนหน้าผมดูดีแล้ว เหลือแค่ชุดอย่างเดียวที่ติดใจเจ๊.....

ปิดท้ายด้วยซุปตาร์ที่หลายคนจับตามอง ชมพู่ อารยา ที่งานนี้เจ๊อยากชื่นชมกับชุดของนางจริงๆ เพราะ การเดรสปักเลื่อมสีทองช่วงบน มันช่างงดงามอลังการยิ่งอยู่บนหุ่นของนางแล้วไม่ผิดหวัง สมกับเป็นซุปตาร์ตัวจริง งานนี้เจ๊ให้สวยเด่นแย่งซีนคนอื่นไปเลยจ้า

เรื่องโดย เจ๊เกดเทอร์โบ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ชุดสวยเด่น ดับ โดด เด้ง ของกองทัพดาราช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook