หรูหรา เลอค่า! 5 เครื่องเพชรแบรนด์ดัง เสริมออร่าในงาน Emmy Awards 2019

หรูหรา เลอค่า! 5 เครื่องเพชรแบรนด์ดัง เสริมออร่าในงาน Emmy Awards 2019

หรูหรา เลอค่า! 5 เครื่องเพชรแบรนด์ดัง เสริมออร่าในงาน Emmy Awards 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกสิ่งที่สำคัญไม่แพ้ชุดราตรีสุดหรูหราเวลาต้องไปงานพรมแดงก็คือ ‘เครื่องเพชร’ ซึ่งแต่ละครั้งที่มีงานสำคัญ แบรนด์จิวเวลรี่ดังมักจะนำเครื่องเพชรชิ้นเด็ดไปให้เหล่าคนดังได้ใส่ประชันความเจิดจรัสอย่างเต็มที่ และที่งานประกาศรางวัล Emmy Awards ประจำปี 2019 ซึ่งเพิ่งจบไปหมาดๆ นั้น ดาวดังก็ได้โชว์ความอลังการของจิวเวลรี่ชั้นสูง ที่ถึงแม้ว่าจะไม่หวือหวาเท่างานอื่น แต่บอกเลยว่าเลเวลความระยิบระยับของสร้อยคอ ต่างหู หรือกำไล ไม่แพ้ใครแน่นอน และนี่คือ 5 เครื่องเพชรแบรนด์ดัง เสริมออร่า ที่เราไปเจาะลึกทำการบ้านมาว่าแต่ละชิ้นพิเศษสุดๆ จะพิเศษขนาดไหน เลื่อนลงมาเลย...

โซฟี เทอร์เนอร์ ดาราคนแรกที่ได้สวมสร้อยคอ l’Armure เครื่องเพชรชั้นสูงจาก Louis Vuitton

 

นอกจากจะใส่เสื้อผ้าสุดโก้หรูของ Louis Vuitton มาร่วมงานประกาศรางวัลเอมมี่ อะวอร์ดส์ แล้ว โซฟียังเป็นดาราคนแรกที่ได้สวมเครื่องประดับ High Jewelry คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก Louis Vuitton อีกด้วย

 

เครื่องประดับเซ็ตที่โซฟีใส่มนั้นมาจากคอลเลกชั่น Riders of the Knights ประกอบด้วยสร้อยคอ l’Armure ตัวเรือนไวต์โกลด์ ประดับเพชร 640 เม็ด และเพรชบาร์เก็ตต์คัตอีก 304 เม็ด ดีไซน์โค้งมนเป็นวงกลมที่ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อเกราะเหล็ก ใช้เวลาร้อยเรียงอย่างประณีตกว่า 1,175 ชั่วโมง พร้อมกันนี้โซฟียังใส่แหวน l’Armure ตัวเรือนไวต์โกลด์ ประดับเพชร 64 เม็ด และเพชรบาร์เก็ตต์ 25 เม็ดอีกเช่นกัน

เซนดายา กับเซ็ตจิวเวลรี่เอมเมอรัลด์ เข้ากับสีชุดจาก Cartier

 

เซนดายาดูเจิดจรัสไม่น้อยเมื่อเธอแมตช์เครื่องประดับจาก Cartier เข้ากับชุดเดรสสีเขียวผ้าไหมสุดพลิ้วจาก Vera Wang เครื่องเพชรที่เซนดายาหยิบมาใช้ในวันนี้มีทั้งต่างหูเพชร ประดับโอนิกซ์และเอ็มเมอรัลด์ จากคอลเลกชั่น Panthere de Cartier น้ำหนัก 18 กะรัต จับคู่กับสร้อยข้อมือเพชร Agrafe cuff  ร้อยเรียงเพชรทรงบริลเลียนต์คัตกว่า 1,302 เม็ด ตัวเรือนทองคำขาว 18k หนักประมาณ 29.81 กะรัต เข้าสูตรที่ว่า น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ที่สุด!

 

 

 นาโอมิ วัตต์ กับเซ็ตเครื่องเพชรแห่งความลับของ Harry Winston 

 

นาโอมิ วัตต์ ดาราสาวหุ่นเป๊ะเลือกเครื่องเพชรดีไซน์เก๋คอลเลกชั่นแห่งความลับ SECRET COMBINATION ของแบรนด์ระดับตำนาน Harry Winston เป็นสร้อยคอเพชรที่ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา ภายนอกอาจจะดูธรรมดา แต่จริงๆ แล้วเป็นแล้วแต่ละชิ้นส่วนของสร้อยคอเส้นนี้ไม่ธรรมดาเลย เริ่มตั้งแต่ตัวเรือนทำมาจากแพลทินัม ตกแต่งเพชรเจียระไนทรงมรกต ทรงมาร์คีส์ น้ำหนัก 115.90 กะรัตเรียงร้อยกันอย่างละเอียดอ่อนยาวจนสามารถสร้างได้หลายเลย์เยอร์

 

นาโอมิสวมสร้อยเส้นนี้ได้เก๋มาก เธอสวมสร้อยเกือบชิดคอ แล้วปล่อยให้ที่เหลือคลอเคลียอยู่ที่แผ่นหลังให้ล้อกันไปกับชุดเดรสฟูฟ่องสีดำสนิทจาก Dior


แคเธอรีน ซีตา โจนส์ กับต่างหูทับทิมสไตล์ดรามาติก 

 
สายสนับสนุนสามีอย่าง แคเธอรีน ซีตา โจนส์ หยิบต่างหูรัตนชาติจากแบรนด์ Lorraine Schwartz ที่ร้อยเรียงทับทิม 9 เม็ด ยาวลงมาคลอกับลำคอระหง เป็นเครื่องประดับเพียงชิ้นเดียว (ถ้าไม่นับแหวนแต่งงาน) ที่คอมพลีตลุคพรมแดงสุดหรูได้สมบูรณ์แบบจริงๆ แถมยังเข้ากับชุดอีกด้วย

แมนดี้ มัวร์ เจิดจรัสด้วยแสงของเพชรจาก Forevermark

 


ไม่พูดถึงเธอคนนี้ก็คงจะไม่ได้ แมนดี้ มัวร์ ผู้มาวินเรื่องชุดเดรสสีสดใสที่สะกดทุกสายตา มาพร้อมเครื่องประดับ จากแบรนด์ Forevermark ทั้งต่างหูคอลเลกชั่น Light Fall Diamond โดดเด่นสะดุดตาด้วยเพชรทรงเอมเมอรัลด์คัตเม็ดเป้งขนาด 3.01 กะรัต รวมกับเพชรลูกเล็กใหญ่น้ำหนักประมาณ 15 กะรัต  ไม่เพียงเท่านั้นแมนดี้ยังประโคมแหวนเพชรหลากหลายแบบลงบนนิ้วได้อย่างดูไม่น่าเบื่ออีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook