GubGib Wallpaper : Dream of Paradise

GubGib Wallpaper : Dream of Paradise

GubGib Wallpaper : Dream of Paradise
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เปรี้ยวซ่า...ปนเซ็กซี่

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เปรี้ยวซ่า...ปนเซ็กซี่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เปรี้ยวซ่า...ปนเซ็กซี่
ถึงวันนี้คุณแสดงละครมาหลายเรื่องมาก ที่ผ่านมาคิดว่าละครเรื่องไหนที่ทำให้คุณเป็นที่รู้จัก
ช่วงแรกๆ คนรู้จักกุ๊บกิ๊บมาจากข่าวอย่างเดียวเลย แต่มารู้จักในวงกว้างน่าจะเป็นละครเรื่องแรก เรื่องเงารักลวงใจ เพราะด้วยบท รวมถึงนักแสดงทุกคน และทีมงานผู้จัด ก็เลยทำให้ละครออกมาดีมากค่ะ ทำให้หลายคนชื่นชอบในผลงาน

บทบาทการแสดงในปีนี้เป็นอย่างไรบ้าง
ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ 3 เรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ เรื่อง เวียงร้อยดาว และทองเนื้อเก้า ที่ถ่ายมา 3 เรื่องบทไม่เหมือนกันเลย ปีนี้งานของกุ๊บกิ๊บจึงไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้คุณเคยเป็นนักร้องแนวป๊อบแด๊นซ์มาก่อน ช่วยเล่าช่วงเวลานั้นให้ฟังหน่อย
เขินเลย (ยิ้ม) คือกุ๊บกิ๊บเป็นคนชอบร้องเพลงชอบเต้นอยู่แล้ว พอมีคนชวนมาทำวง Baby Booty เป็นแนวร้องฮิปฮอป แด๊นซ์นิดๆ ก็เลยชอบ เพราะได้ร้องได้เต้นอย่างจริงจัง ก็เลยลองทำอัลบั้มกันดู แต่ด้วยความที่มีสมาชิกในวงหลายคน แต่ละคนมีภารกิจเยอะ เวลาไม่ค่อยตรงกัน ก็เลยต้องหยุดไปค่ะ แล้วพอดีพี่ เอ ศุภชัย ก็มาชวนกุ๊บกิ๊บเล่นละครพอดี กุ๊บกิ๊บก็เลยมาเล่นละครเฉยเลย

พูดถึงงานในวันนี้บ้าง รู้สึกว่าที่ผ่านมาคุณไม่ค่อยจะได้ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่เท่าไหร่ใช่ไหม
ไม่เคยถ่ายแบบเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ค่ะ เป็นคนชอบถ่ายรูปแต่ไม่คิดว่าจะได้มาถ่ายขึ้นปกนิตยสาร แล้วยิ่งแบบว่าเซ็กซี่นิดๆ ด้วย ตอนแรกก็เลยทำให้เราไม่มั่นใจ แต่ด้วยผู้ร่วมงาน และคอนเส็ปต์ที่ดี เราดูแล้วโอเคเลย ก็เลยลองดูเพราะคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้ว แต่ก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากนะคะ เพราะไม่มีอะไรจะไปโชว์ (หัวเราะ)

แสดงว่าชีวิตจริงของคุณไม่ค่อยเซ็กซี่
มันก็ไม่เชิง คือกุ๊บกิ๊บเป็นคนชอบแต่งตัวเท่ๆ มากกว่า แต่ว่าในความที่เราตัวเล็กมันก็เลยทำให้เราอาจจะดูเซ็กซี่ขึ้นมาก็ได้ กิ๊บไม่คิดว่าตัวเองเซ็กซี่นะ แต่คิดว่าเราน่าจะมีเสน่ห์มากกว่า

แล้วภาพลักษณ์ของคุณในจอทีวีกับนอกจอเหมือนกันรึเปล่า
เหมือนกันค่ะ ออกสื่อเป็นอย่างไร ชีวิตจริงก็เป็นแบบนั้นเลย เพราะเราเป็นคนที่จริงใจมากๆ รู้สึกว่าตัวตนของเราไม่ได้เป็นคนที่แย่ ไม่ได้เป็นคนแรง แต่เป็นคนตรงที่รู้จักกาลเทศะ เพราะฉะนั้นก็เลยคิดว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรที่จะแสดงความเป็นตัวเราอยู่ในหน้าสื่อ หรือให้คนอื่นรู้จัก

ถ้าพูดถึงเรื่องของความรัก คุณเป็นคนชอบแนวๆ ลูกครึ่งรึเปล่า
จะพูดแบบนั้นก็ถูก ไม่มีอย่างอื่นเลยนะ กุ๊บกิ๊บชอบฝรั่ง เป็นคนที่ชอบดูการ์ตูนฟังเพลงดูหนังฝรั่งตลอด ไม่ค่อยรู้จักเกาหลีเท่าไหร่เลย ก็เลยคลั่งไคล้ฝรั่งมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว

เรื่องของคุณกับมาริโอบทสรุปคืออะไร
จริงๆ ก็ไม่ได้รู้ตัวเองมากขนาดนั้นว่าจะเอายังไง คือคบกันมานานแล้วกุ๊บกิ๊บก็คิดว่ามันจะมีช่วงที่ขอเบรกทำความเข้าใจ หรือค้นหาตัวเองบ้าง กุ๊บกิ๊บคิดว่าวันนี้เป็นอย่างไรไม่รู้ วันหน้าอาจจะรักกัน กลับมาคบกันหรือไม่ได้คบกัน ก็ไม่เป็นไร แต่ในวันนี้กุ๊บกิ๊บก็ยังคิดว่ายังไงก็ยังห่วงใยเขาอยู่เสมอ

ที่ผ่านคุณเป็นแฟนลักษณะไหน
เป็นคนที่ไม่ค่อยจู้จี้จุกจิก แต่เป็นคนห่วงใยและเข้าใจแฟนเป็นอย่างมาก ชอบเป็นเพื่อนคบกับใครที่เราสามารถเป็นเพื่อนให้เขาได้ กุ๊บกิ๊บจะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีนิสัยผู้หญิง แต่ก็เป็นคนที่ชอบดูแลคนอื่น

คิดว่าสิ่งสำคัญของการเป็นแฟนกัน สำหรับคุณอะไรสำคัญที่สุด
ความเข้าใจ ความเชื่อใจกันและกันซึ่งจะทำให้รักของคุณยืนยาว เราต้องคุยกันเยอะๆ เชื่อมั่นในกันและกันให้มากๆ ถึงจะไปกันรอด

มุมมองความรักของคุณเปรียบเสมือนอะไร
คิดว่าเหมือนครอบครัว กุ๊บกิ๊บรักใครก็จะรักเหมือนครอบครัวเดียวกัน รักเหมือนคนในบ้านของเรา การที่เรารักเขาแบบคนในครอบครัว ไม่ว่าเขาจะทำผิดอะไรหรือเกิดพลาดอะไรก็ตาม สุดท้ายคนในครอบครัวก็คือคนในครอบครัวอยู่วันยังค่ำ สุดท้ายเราก็ยังรักและหวังดีกับเขาอยู่ดี

แล้วจากนี้จะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร
กุ๊บกิ๊บเป็นคนที่ไม่ค่อยวางแผนอะไรกับชีวิตมากมาย เป็นใช้ชีวิตวันต่อวัน แต่ก็คิดไว้ว่าอีก 10 ปีต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องเป๊ะๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะการที่คนเราคาดหวังอะไรแล้วผิดหวังกลับมา มันจะเสียใจแล้วมีความทุกข์ แต่ถ้าเราทำวันนี้ให้ดีที่สุด พรุ่งนี้ก็ต้องดี ถ้าเราผิดหวังอะไรมาก็จะไม่เจ็บมาก เพราะไม่ได้คาดหวังไว้ตั้งแต่ต้นแล้ว

ข้อมูล : Passaponge Prerajirarat

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ GubGib Wallpaper : Dream of Paradise

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook