เคล็ดลับแห้งสบายใต้วงแขน

เคล็ดลับแห้งสบายใต้วงแขน

เคล็ดลับแห้งสบายใต้วงแขน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันก่อนเพื่อนสาวสุดสนิทของทิชชี่โทรมาเมาท์อยู่นานสองนาน ประเด็นคือนางโทรมาขอบคุณทิชชี่ใหญ่โต ประมาณว่า เมื่ออาทิตย์ก่อนนางจะต้องไปงานปาร์ตี้วันเกิด จัดแบบ outdoor ซะด้วย แถมยังเป็นงานใหญ่ในปีนี้เลยเพราะเพื่อนๆ มาเพียบ

ดังนั้นงานนี้นางต้องจัดเต็มเพื่อแจ้งเกิดกับเค้าบ้างไรบ้าง แต่เรื่องของเรื่องคือ นางกลุ้มใจว่าด้วยสภาพอากาศร้อนระอุแบบนี้ นางก็ไม่อยากให้มีเหงื่อมากวนตัวกวนใจ โดยเฉพาะช่วงแดนซ์หลุดโลกต้องมีเผลอยกแขนกันบ้าง ก็อยากให้ใต้วงแขนแห้งสบายไร้กังวล ทิชชี่ก็เลยบอกว่า ง่ายนิดเดียว เดินไปร้านปากซอยแล้วไปถอยเรโซน่าโรลออนมาใช้ซะ รับรองปาร์ตี้หนักแค่ไหน เต้นยังไงก็ยังหอม แห้ง มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ราคาก็แค่ 29 บาท

ตอนแรกนางก็อิดออดนะ ทิชชี่ก็เลยเล่าเรื่องที่ทิชชี่ไปเที่ยวทะเลและไปถอยเรโซนา ชาวเวอร์คลีนมาใช้ สุดท้ายนางก็เลยเชื่อ นางบอกว่าปลื้มมากกกกกกก ถึงขั้นต้องโทรมาเม้าท์ เพราะในงานปาร์ตี้นางแดนซ์ยับจนถึงตีสองแบบไม่มีสะดุด พอกลับมาบ้านจะอาบน้ำนอน ก็สังเกตดูว่าใต้วงแขนยังแห้งแล้วก็หอมอยู่เลย ชุดสวยก็ไม่มีคราบ นางบอกเจอของถูกและดีที่ใช่แบบนี้คงจะไม่ใช้ยี่ห้ออื่นแล้วล่ะ ทิชชี่ก็แอบดีใจนะที่แนะนำสิ่งดีๆให้เพื่อนแล้วเพื่อนไม่ผิดหวัง มีอะไรดีๆเราก็แบ่งปันบอกต่อกันเนอะ

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ http://www.facebook.com/RexonaThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook