5 ลีลาเซ็กซ์สุดเร่าร้อน ที่สาวๆ ต้องรับมือให้ไหว ในค่ำคืนอันดุเดือด

5 ลีลาเซ็กซ์สุดเร่าร้อน ที่สาวๆ ต้องรับมือให้ไหว ในค่ำคืนอันดุเดือด

5 ลีลาเซ็กซ์สุดเร่าร้อน ที่สาวๆ ต้องรับมือให้ไหว ในค่ำคืนอันดุเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางครั้งการมีเซ็กซ์กันนั้น เราก็ไม่สามารถจะคาดเดาได้ว่า จะเกิดอะไรขึ้นบนเตียงบ้าง บางวันเซ็กซ์อาจจะจืดสนิท ไม่มีอะไรตื่นเต้น เร้าใจ แต่บางวันก็อาจจะดุเดือดเลือดพล่านจนคุณแทบจะตั้งตัวไม่ทัน ดังนั้นเพื่อให้คุณสาวๆ ทั้งหลายเกิดความพร้อมในค่ำคืนของเซ็กซ์อันเร่าร้อนที่แสนดุเดือด เรามาดูกันว่าท่วงท่าและลีลาเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบทำเวลามีอารมณ์แบบไหนที่สาวๆ จะต้องรับมือให้ได้กันบ้าง เพื่อให้ค่ำคืนอันแสนพิเศษของคุณเกิดความฟินแบบสุดๆ 


1.จู่โจมด้วยความร้อนแรง
ปกติแล้วการเล้าโลมจำเป็นต้องเริ่มต้นอย่างแผ่วเบา แล้วค่อยๆ ไล่ระดับรุนแรงมากขึ้น เมื่อไฟรักบนเตียงเริ่มติด แต่ในบางครั้งคุณสาวๆ ก็อาจจะไม่มีเวลามากนักในช่วงเวลาเล้าโลมที่อ่อนโยน เพราะแฟนหนุ่มอาจจะเริ่มต้นจู่โจมเรือนร่างของคุณด้วยความร้อนแรง ทำให้ไม่สามารถตั้งตัวได้ทัน


2.จูบบดขยี้ด้วยความรุนแรง
เรียกว่าเป็นสิ่งที่สาวๆ สามารถเจอบนเตียงกันได้ง่าย เพราะถ้าวันไหนฝ่ายชายเกิดมีอารมณ์มากๆ ขึ้นมา ก็จะทำให้เขาบรรเลงเพลงจูบด้วยความรุนแรงมากกว่าเดิม จากเลเวลที่อ่อนหวานก็จะเป็นการจูบแบบดุเดือดรุนแรง อีกทั้งยังจูบบดขยี้ไปทั่วบริเวณเรือนร่างของคุณ ทำให้คุณรู้สึกเสียวซ่านและฟินมากกว่าเดิม


3.ขยำหน้าอกด้วยความเมามัน
หน้าอกของผู้หญิง ถือเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ ต้องการสัมผัสเป็นอย่างแรกในทุกช่วงเวลาที่มีเซ็กซ์ แต่การสัมผัสอาจจะเกิดความรุนแรงขึ้นได้หากฝ่ายชายมีอารมณ์ที่ปะทุมากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นสาวๆ ควรเตรียมตัวให้พร้อมในทุกๆ ครั้ง เพราะการสัมผัสนั้นอาจจะเปลี่ยนเป็นการขยำเพื่อสนองอารมณ์ได้


4.พิชิตจุดยุทธศาสตร์ด้วยความเสียวซ่าน
จุดสำคัญของการเผด็จศึกก็คือบริเวณจุดยุทธศาสตร์ของคุณผู้หญิงที่ฝ่ายชายมักจะมีเทคนิคส่วนตัวในการเพิ่มอารมณ์ความเสียวซ่านให้กับคุณ เช่น การใช้เซ็กซ์ทอย, ลิ้นหรือนิ้วมาเป็นตัวช่วย สาวๆ จำเป็นต้องรับมือให้พร้อม เพราะคุณหนุ่มๆ ที่มีอารมณ์ความกำหนัดพุ่งพล่านอาจจะเพิ่มระดับความรุนแรงในขั้นตอนนี้จนคุณเสียวไม่ยั้งเลยก็เป็นไปได้


5.เผด็จศึกด้วยความดุเดือด
มาถึงขั้นตอนในการสอดใส่น้องชายเพื่อบรรเลงเพลงรัก ฝ่ายชายมักจะมีลีลาที่ไม่ซ้ำกัน และบางครั้งก็อาจจะรุนแรงจนคุณแทบจะรับมือไม่ไหว ซึ่งการใช้ความรุนแรงในขั้นตอนนี้ถือเป็นเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ หากคุณสาวๆ ทนไหวละก็ รับรองได้ฟินกันแบบจัดหนักทั้งคืนแน่นอน


และนี่ก็คือ 5 ท่วงท่าลีลาเซ็กซ์ของคุณหนุ่มๆ ที่คุณอาจจะต้องรับมือในบางครั้ง เพราะการมีเซ็กซ์ที่รุนแรง ดุเดือด จะเป็นตัวจุดไฟรักในสัมพันธภาพของคนทั้งคู่ให้ลุกโชนได้ยาวนานยิ่งขึ้น ดีกว่าการมีเซ็กซ์แบบจืดชืดที่ไม่มีอะไรหวือหวาหรือเร้าใจเยอะเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook