เทคนิคปัดมาสคาร่าให้งอนกว่าขนตาปลอม

เทคนิคปัดมาสคาร่าให้งอนกว่าขนตาปลอม

เทคนิคปัดมาสคาร่าให้งอนกว่าขนตาปลอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากขนตางอนสวยต้องทำอย่างไร จะเสียเงินไปต่อขนตาดีมั้ย? แล้วมันจะอยู่ได้นานรึเปล่า? ถ้าสาวๆ ไม่อยากเสี่ยงไปเจอร้านไม่ดี ต่อมาแล้วไม่ถูกใจ ขนตาหัก ม้วน หรือหลุดร่วง แนะนำว่าให้หาที่ดัดขนตาและปัดมาสคาร่าเอาดีกว่า อะไรที่ธรรมชาติย่อมดีที่สุด แต่ต้องใช้เทคนิคกันหน่อย

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ต้องให้โดดเด้งและแพรวพราวเข้าไว้ มาดูเทคนิคการดัดขนตาและปัดมาสคาร่าให้งอนหนายิ่งกว่าขนตาปลอมกันดีกว่า

ดัดขนตาให้งอนก่อนปัด
อยากให้ขนตางอนต้องดัดขนตาก่อนปัดมาสคาร่านะจ๊ะสาวๆ วิธีการดัดขนตาอย่างง่ายคือการมองลงและเงยหน้าขึ้น บรรจงสอดที่ดัดขนตาเข้าไป หนีบขนตาเบาๆ จากโคนขนตาโดยให้ชิดกับเปลือกตามากที่สุด ดัดไล่จากโคนขนตา กลางตา และปลายขนตา หนีบเบาๆ 1 ที แล้วปล่อยที่ดัดขนตาให้อ้าออก ขยับที่ดัดขนตาถอยออกมาเล็กน้อย และหนีบอีกครั้ง รวม 3 จังหวะ (สำหรับคนขนตาสั้นอาจจะหนีบได้แค่ 2 จังหวะ)

แนะนำให้สาวๆ หาซื้อที่ดัดขนตาดีๆ ไว้สักอันนะคะ ไม่จำเป็นต้องซื้อแพงของแบบนี้มันมีเทคนิค วิธีเลือกคือดูจากความโค้งของที่ดัดขนตาว่ารับกับเบ้าตาเราหรือไม่ บางยี่ห้อจะมีลักษณะแบน ทำให้หนีบขนตาหรือเก็บขนตาได้ไม่หมด ไม่แนะนำให้ใช้ที่ดัดขนตาพลาสติกเนื่องจากไม่แข็งแรง ดัดแล้วอาจจะรู้สึกไม่มั่นคง ขนตาเรียงตัวไม่สวยค่ะ

สำหรับใครที่ขนตาแข็ง หนา ดัดแล้วไม่เด้ง อาจจะลองใช้ความร้อนจากไดร์เป่าผมเป่าที่ยางที่ดัดขนตาให้ร้อนพอประมาณ แล้วดัดขนตาเบาๆ ก็จะช่วยให้ขนตางอนง่ายขึ้นค่ะ แต่ซิลิโคนยางอาจจะเสื่อมเร็ว อย่าลืมเปลี่ยนยางสำรองเมื่อซิลิโคนเสื่อมสภาพด้วยนะคะ


ที่ดัดขนตา Benefit Tweezerman ProCurl EyeLash Curler จากร้าน HisoBrandname



ที่ดัดขนตา e.l.f. machanical eyelash curler จากร้าน TurnEyes



ที่ดัดขนตา Lola จากร้าน TakeBuy

เลือกชนิดมาสคาร่าให้เหมาะกับขนตา
ก่อนอื่นต้องทราบก่อนว่าขนตาของเรามีลักษณะแบบไหน และเราอยากได้ขนตาลุคแบบใด เช่น ถ้าเป็นคนขนตาสั้นแต่หนา ก็แนะนำให้ใช้มาสคาร่าที่เพิ่มความยาว หรือถ้าเป็นคนขนตายาวแต่บาง ก็แนะนำให้ใช้มาสคาร่าแบบเพิ่มความหนาหรือมาสคาร่าสีเข้ม อ่านฉลากดูแต่ละยี่ห้อปกติจะมีบอกว่ามาสคาร่านั้นเป็นเฉดสีไหน เช่น ดำ, น้ำตาล, น้ำเงิน แต่ละเฉดสีก็ให้ลุคที่สวยงามแตกต่างกันค่ะ สำหรับสาวตาดุแนะนำให้ใช้มาสคาร่าสีอ่อนหรือสีน้ำตาล จะช่วยให้ดวงตาดูซอฟท์ลง
แปรงปัดแบบกว้างและเป็นเกลียวจะช่วยให้เนื้อมาสคาร่าเกาะติดขนแปรงได้มาก ทำให้สามารถปัดขนตาได้ทั่วทุกเส้น เหมาะสำหรับคนที่อยากเพิ่มความหนาให้ขนตา ส่วนแปรงปัดแบบถี่เหมาะสำหรับการต่อขนตาให้ยาว สามารถปัดได้แม่นยำและได้เส้นขนตาที่บางกว่า



Benefit world's best mascaras! Tester มาสคาร่าเซ็ต 2 สี 2 แท่ง จากร้าน HisoBrandname



STILA CONVERTIBLE MASCARA DEFINING & SMUDGEPROOF จากร้าน mjewelry2u



Estee Lauder Sumptuous Extreme Lash Multiplying Volume Mascara จากร้าน Nadoo


ปัดขนตาให้งอน
ขั้นตอนการปัดมาสคาร่าจะเริ่มเน้นจากการปัดมาสคาร่าที่โคนขนตาก่อนเพื่อให้ขนตาดูหนา ส่วนปลายขนตาให้ปัดตวัดขึ้น หลังจากนั้นจึงค่อยปัดขนตาล่าง และเก็บเศษมาสคาร่าที่หลุดออกหรือติดกันเป็นก้อนเพื่อความเรียบร้อย


Maybelline Volum' Express The Falsies จากร้าน beautyquick


Maybelline The Magnum Volum' Express จากร้าน beautyquick


เทคนิคง่ายๆ ที่รับรองว่าจะทำให้ดวงตาของคุณผู้หญิงดูโดดเด่นขึ้นมาเลยทีเดียว อยากได้มาสคาร่าปัดขนตาดีๆ เด้งๆ คลิกที่นี่เลย


ที่มาจาก : http://blog.sabuy.com/เทคนิคปัดมาสคาร่า

เครดิตภาพประกอบ : aliexpress.com , ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook