ซูมความงาม ตัวแทนสาวไทย ในชุดแบรนด์ไทย Unkuniya สุดตราตรึง

ซูมความงาม ตัวแทนสาวไทย ในชุดแบรนด์ไทย Unkuniya สุดตราตรึง

ซูมความงาม ตัวแทนสาวไทย ในชุดแบรนด์ไทย Unkuniya สุดตราตรึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมไทยแลนด์สวยเด่นตาแตกทุกคน สำหรับ ตัวแทนสาวไทยในเวทีระดับจักรวาล ในงาน Miss virtual Malaysia 2019 ที่เป็นการรวมนางงามไทยในชุดราตรีสุดอลังการ แบรนด์ Unkuniya โดย คุณอัน วุฒิชัย แก้วหล้า เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เสื้อผ้าไทย ที่ตอนนี้กำลังมาแรง ทั้งชุดออกงานดาราคนดัง อย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ,บี น้ำทิพย์ ,เป้ย ปานวาด ,เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ,ใบเตย อาร์สยาม ,แต้ว ณฐพร และชุดประกวดนางงามต่างๆ ที่มีความโดดเด่นที่งานปัก ดีเทลแน่น กวาดรางวัลมาหลายเวที

ครั้งนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปซูมงานปักชุดราตรี ที่แฟนนางงามอยากเห็นแบรนด์ Unkuniya ไปสู่จักรวาล แต่ละชุดจะสวยตราตรึงขนาดไหนบ้าง ตามมาดูกันค่ะ




ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe Thailand 2019มาในชุดปักลูกปัดสีขาวและเพชรสวารอฟสกี้บนตาข่ายชีทรู โชว์เรียวขาและหุ่นที่สวยขึ้น ในธีมงานแกสบี้ พร้อมขนนกสุดอลังการ ฟาดมากแม่



เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง Top 5 Miss Universe Thailand 2019 กับการออกงานครั้งนี้เธอใส่ชุดที่หลายคนอาจจะคุ้นตาเพราะเป็นชุดที่ดาราใส่ออกงาน แต่ กันมาบ้าง แต่ เฟิร์ส หวัง ใส่ออกมาได้สวยสง่าสมกับธีมงานมากที่สุด ตัวชุดปักด้วยลูกปักมุขและเพชรสวารอฟสกี้และเพชรหนามเตย ระยิบระยับแสบตาไปทั้งงานเลยค่ะคุณ



นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ Miss Thailand World 2018 มาในชุดสีทองปักชีทรูทั้งตัว ปักด้วยเพชรรัสเซียและสวารอฟสกี้และลูกปัดสีทอง ส่วนกระโปรงดีไซน์ให้ฟูฟ่องสุดอลังการ 




ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน มาในชุดเพชรชีทรูสีดำทั้งตัว โชว์รูปร่างสุดเฟิร์ม ลงตัวทั้งหน้าและทรงผม 



นอกจากในงานนี้ แบรนด์ Unkuniya ยังเพิ่งโชว์ความสวยสู่สายตาคนไทย บนเวที นางสาวไทย 2662 โดย ริศา พงศ์พฤษทล รองนางสาวไทย 2562 สาวมากความสามารถจากเวที Miss Universe Thailand ขอเดินตามฝันเดินหน้าประกวดนางสาวไทยปีนี้ ริศา ในรอบชุดราตรีโดดเด่นในชุดสีแดงทับทิม ปักด้วยพลอยแดงและลูกปัดและเพชรสีแดงทั้งตัว ถึงจะไม่ได้มงแต่เชื่อว่าหลายคนยังคงประทับใจความสวยของเธอแน่นอน



อีกหนึ่งเวทีที่ทำให้ แบรนด์ Unkuniya เป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงการนางงาน เมื่อ โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์ ได้มง Miss Tiffany’s Universe 2017 พร้อมคว้ารางวัล ชุดราตรียอดเยี่ยม BEST COSTUME เป็นชุดที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ชุดราตรีสีทอง ที่มีการใช้เทคนิคการปักและการไล่สี ช่วยให้ โยชิ มีทรวดทรงและสมส่วน ดูโตเป็นสาวสะพรั่งกว่าเดิมจากเดิมที่โดนกรรมการวิจารณ์เรื่องรูปร่างที่เล็กและเป็นเด็กเกินไป

ความสวยของชุดราตรีจากฝีมือคนไทย จะงดงาม อลังการขนาดไหน ตามมาซูมกันค่ะ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ซูมความงาม ตัวแทนสาวไทย ในชุดแบรนด์ไทย Unkuniya สุดตราตรึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook