สาวปารีเซียงเมินมีดหมอ ไม่ลดน้ำหนักแต่ยังสวย!

สาวปารีเซียงเมินมีดหมอ ไม่ลดน้ำหนักแต่ยังสวย!

สาวปารีเซียงเมินมีดหมอ ไม่ลดน้ำหนักแต่ยังสวย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ยินชื่อเสียงมายาวนาน เกี่ยวกับความงามของสาวฝรั่งเศส ที่ได้ชื่อว่าสวยระดับต้นๆของโลก จนบรรดาช่างแต่งหน้า หรือดีไซน์เนอร์ชื่อดังต่างยกนิ้วให้ว่าพวกเธอนั้นมีความโดนเด่นแตกต่างจากสาวๆประเทศอื่นๆ ด้วยสไตล์การแต่งตัว ที่ทั้งเก๋และไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังชอบสวยแบบธรรมชาติไม่พึ่งมีดหมออีกต่างหาก แต่จะบอกว่าพวกเธอมีความลับค่ะ....วันนี้เราจะมาดูกันว่าอะไรทำให้พวกเธอต่างเป็นที่อิจฉาของสาวๆทั่วโลกขนาดนี้

สาวปารีเซียงเมินมีดหมอ สาวปารีเซียงเมินมีดหมอ
ดูแลผิวพรรณตั้งแต่เด็กๆ
พวกเธอจะประโคมทาครีมตั้งแต่หน้าจรดปลายเท้า เริ่มเมื่ออายุน้อยๆเพราะเชื่อว่าจะช่วยสร้างพื้นฐานที่ดีให้กับผิว อีกทั้งฝรั่งเศสนั้นยังเป็นคลังของแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำมากมายให้เลือกอีกเพียบ ไม่ต้องไปไขว่คว้าซื้อถึงต่างแดน

ไม่อดหารและไม่ลดน้ำหนัก
พวกเธอมีความเชื่อว่าผู้หญิงไม่จำเป็นต้องสวยด้วยรูปร่างเดียวกัยนางแบบบนแคทวอล์คเสมอไป เพราะพวกเธอเน้นกินอาหารคุณภาพสูงในปริมาณที่น้อย และยากนักที่จะเห็นพวกเธอเดินเข้าฟิตเนส

แต่งหน้าแบบเผยผิว
สาวๆเน้นแต่งหน้าแบบอ่อนๆเน้นเป็นธรรมชาติ แม้กระทั่งไปออกงานตอนกลางคืน และรู้ที่จะเลือกแต่งแต้มจุดเด่นบนใบหน้าเพียงที่เดียวไม่ดวงตาก็ริมฝีปาก นอกจากนี้จะไม่ยอมนอนทั้งๆที่มีเครื่องสำอางเด็ดขาด ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพไหนดึกแค่ไหนก็ต้องล้างหน้าให้สะอาด

สวยใสไม่พึ่งมีดหมอ
ในขณะที่สาวๆบ้านเรานิยมทำศัลยกรรมเป็นว่าเล่น เหมือนเดินเข้าออกร้านสะดวกซื้อ แต่สาวปารีเซียงกลับบอกว่าผู้หญิงควรสวยสมวัยจะดีกว่า แต่ถ้าจะบำรุงล้ำลึกเธอจะทำแบบเมโสเธอราปีเท่านั้น คือการฉีดวิตามินลงผิวโดยตรงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น

แต่งให้เข้ากับตัวเอง
นอกจากการดูแลผิวหน้าผิวกายแล้ว การแต่งตัวนั้นสาวปารีเซียงไม่แพ้ชาติในโลกเพราะด้วยความเป็นมหานครแห่งแฟชั่น เธอมีวิธีเลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับตัวเอง และมีสไตล์ที่โดนเด่น แบบที่ต้องมองแล้วเหลียวหลังทีเดียว

น้ำหอมคือไอเท็มสำคัญ
นอกจากสารพัดเครื่องสำอางแล้วสิ่งที่พวกเธอขาดไม่ได้ก็คือน้ำหอมนั่นเอง แล้วเคล็ดลับในการฉีดน้ำหอมของเธอนั้นก็คือ อยากให้ชายหนุ่มจูบตรงไหนก็ฉีดครงนั้นล่ะ

ขอบคุณข้อมูล : Chalida Rita
ขอบคุณภาพประกอบ : www.tumblr.com, fashionistasworld.blogspot.com , alexandratherese.wordpress.com , styledon.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวปารีเซียงเมินมีดหมอ ไม่ลดน้ำหนักแต่ยังสวย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook