สวยจบในอันเดียว Color Sketcher ทาได้ทั้งแก้มและปาก จาก Giorgio Armani

สวยจบในอันเดียว Color Sketcher ทาได้ทั้งแก้มและปาก จาก Giorgio Armani

สวยจบในอันเดียว Color Sketcher ทาได้ทั้งแก้มและปาก จาก Giorgio Armani
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พกพาไปได้ทุกที่ แต่งเติมได้ทุกเวลา Color Sketcher จาก Giorgio Armani ทาได้ทั้ง แก้มและปาก สวยจบในอันเดียว

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ ขอแนะนำ Color Sketcher ดินสอสีอเนกประสงค์เนื้อซาตินสูตรใหม่ล่าสุด แต่งได้ทั้งปากและแก้มในแท่งเดียว ยอดอุปกรณ์แต่งหน้าที่พกพาง่าย และใช้สะดวกระหว่างเดินทาง Color Sketcher นำความเรียบง่ายแต่โก้หรูมาสู่ผลิตภัณฑ์ในหมวดสีแต่งหน้าและการแต่งแต้มสีสัน สูตรผสมที่เกลี่ยให้กลมกลืนกันได้ง่าย ช่วยป้องกันความผิดพลาด และรูปแบบแท่งที่มาพร้อมกลไกหมุนไส้ดินสอ รวมถึงการแสดงเฉดสีแบบ โมโนโครม (monochrome) หรือการใช้สีเดียวในการรังสรรค์ลุคที่หลากหลาย สะดวก รวดเร็ว ล้วนให้อิสระในการสเก็ตช์ลุคเพื่อยกระดับความสวยที่มีได้อย่างสง่างามแต่ทว่าง่ายดาย 

ด้วยท่าทางการเคลื่อนไหวของมือยามแต่งแต้มสีสันด้วย Color Sketcher ที่ดูราวกับศิลปินกำลังจับดินสอร่างภาพ เปิดโอกาสให้ทุกคนแสดงอารมณ์ความรู้สึกผ่านเมคอัพลุคของตนได้อย่างอิสระกว่าที่เคย

Color Sketcher เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สเก็ตช์ลุคแบบโมโนโครมลงบนริมฝีปากและแก้ม ในโทนสีธรรมชาติที่ยกระดับความงามอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

พกพาไปได้ทุกที่ แต่งเติมได้ทุกเวลา ทาไปบนริมฝีปากและแต่งแต้มลงบนแก้มได้อย่างง่ายดาย ด้วยเนื้อที่นุ่มข้นดุจครีม เนียนลื่น ให้ความรู้สึกสบายริมฝีปาก เพื่อฟินิชที่เงาวาวดั่งแพรซาติน ปลายไส้ดินสอซึ่งมีรูปทรงเรียวมนเหมือนสีเทียนช่วยให้ลงสีบนริมฝีปากได้อย่างง่ายดายและดูเป็นธรรมชาติ เพื่อการรังสรรค์เรียวปากสวยสมบูรณ์แบบที่ไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะใช้เป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรการแต่งหน้าเต็มรูปแบบในตอนเช้า หรือพกพาไปแต่งเติมระหว่างวันอันเร่งรีบ รูปทรงที่คล้ายกับดินสอสีเทียนนี้เหมาะสำหรับการลงสีบนพวงแก้มเช่นกัน บรรจุในปลอกสีดำเงางาม ดูหรูหรา ซึ่งมาพร้อมกลไกหมุนขึ้น-ลง จึงไม่จำเป็นต้องคอยเหลาไส้ดินสอแต่อย่างใด



Color Sketcher มีทั้งหมด 7 เฉดสี ได้แรงบันดาลใจจากสีสันในธรรมชาติ ตั้งแต่โทนสีเบจ โทนสีน้ำตาลและสีพลัมที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ไปจนถึงโทนสีชมพูละมุน เฉดสีเหล่านี้สื่อถึงความเรียบโก้ได้อย่างชัดเจน



GIORGIO ARMANI COLOR SKETCHER  1,450 Baht

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook