CALVIN KLEIN ฉลอง Flagship Store พร้อมอัปเดตคอลเลคชั่นที่แฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด!

CALVIN KLEIN ฉลอง Flagship Store พร้อมอัปเดตคอลเลคชั่นที่แฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด!

CALVIN KLEIN ฉลอง Flagship Store พร้อมอัปเดตคอลเลคชั่นที่แฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CALVIN KLEIN ฉลองการกลับมาอีกครั้งของ Flagship Store ด้วย Concrete Concept ใหม่ล่าสุดแห่งแรกของโลก ที่ศูนย์การค้า CentralwOrld โซน EDEN ชั้น 1


CALVIN KLEIN Concrete Concept คืออะไร
-      Concrete Concept เป็นการออกแบบร้านของ CALVIN KLEIN เพื่อให้วอร์ม คอนกรีตเล่นปฏิกิริยาต่อกันทั้งผนัง พื้น และเฟอร์นิเจอร์ การใช้วอร์ม คอนกรีตสีเทาเป็นไปเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับสินค้า เพิ่มเอกลักษณ์ให้กับร้านด้วยพรมสีสันสดใสซึ่งเป็นการเพิ่มเลเยอร์ให้กับดีไซน์ของร้าน


Concrete Concept หลังจากการอัพเกรดที่ยกระดับการออกแบบขึ้น
-      บรรยากาศของร้านอบอุ่นและสว่างไสวขึ้นจากการเปลี่ยนมาใช้พื้นไม้แทนพื้นคอนกรีต และเปลี่ยนเพดานจากสีเทาเป็นสีขาว สร้างบรรยากาศในการช้อปให้รู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
-      เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กว้างขวางยิ่งขึ้น สามารถแสดงสินค้าโดยเฉพาะแอคเซสเซอรี่ได้หลากหลายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
-      หุ่นโชว์มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น Interactive Screen ที่แสดงวิดีโอ รวมทั้งจุดแสดงภาพโฆษณาคอลเลคชั่นทำให้แยกหมวดหมู่สินค้าได้ง่ายขึ้น


คอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 ของ CALVIN KLEIN


CALVIN KLEIN JEANS
คอลเลคชั่นนี้แนะนำยีนส์ฟิตติ้งใหม่ล่าสุด โดยนำท็อป บล็อก ของกางเกงยีนส์ CALVIN KLEIN แบบ Body Fits มาใช้กับกางเกงทรงอื่นๆ ด้วย สำหรับผู้หญิง ได้แก่ High Rise Body Skinny ซึ่งเป็นกางเกงเอวสูงแบบสกินนี่เพื่อเน้นข่วงเอวและทำให้ขาดูเพรียวยาวมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ชาย ได้แก่ The Body Taper Fit ทรงสลิม เทปเปอร์ เพื่อเน้นเอวและช่วงขาเช่นกัน ซึ่งทั้งสองแบบนี้มาในเฉดยีนส์สีเข้มและสีดำ



ส่วนเสื้อยืด เทรนด์ของแบรนด์คือการมีโลโก้อยู่ตรงกลางเสื้อผ้าเพื่อเน้นย้ำถึงความสดใหม่และเด่นชัดของโลโก้


CALVIN KLEIN JEANS ACCESSORIES


คอลเลคชั่นนี้เน้นที่ซิลูเอท ฟังก์ชั่นการใช้งาน และดีเทลของฮาร์ดแวร์ที่ช่วยยกระดับลุคให้สมบูรณ์แยิ่งขึ้น สไตล์ของกระเป๋าซีซั่นนี้ ได้แก่ Monogram Hardware ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่กระเป๋ากล้องไปจนถึงสไตล์ครอสบอดี้ นอกจากนั้น Sport Essentials เหมาะกับลุคแบ็กแพคและสตรีทแพค เน้นโลโก้และคัลเลอร์บล็อก และยังมี Sculpted Western ซึ่งเป็นคีย์ของซีซั่นนี้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อสไตล์ western shirt

ดีย์ของกระเป๋าผู้หญิง ได้แก่ Ultralight เน้นความมินิมอล น้ำหนักเบา แต่ทนทาน


CALVIN KLEIN UNDERWEAR
เน้นที่ดีไซน์โดดเด่นที่เป็นไอคอนในอดีตผสมผสานกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด

1981 Bold เป็นชิ้นสเตทเมนต์ของซีซั่นทั้งสำหรับชายและหญิง เน้นโลโก้ที่ขอบเอวด้วยกราฟิค 1981 ซึ่งเป็นปีที่ก่อตั้งแบรนด์ CALVIN KLEIN UNDERWEAR นอกจากนั้น ยังมี Neon ซึ่งเป็นไลน์สินค้าใหม่ทั้งหญิงและชาย เน้นที่ขอบนีออนสีเหลืองและส้ม และ Modern cotton สีนีออนสว่าง

สำหรับชุดชั้นในผู้หญิง ไฮไลท์ของซีซั่นนี้ ได้แก่ Liquid Touch ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ใช้เทคโนโลยีแผ่นซิลิโคนมาซัพพอร์ตปีกบราและขอบเอวแพนตี้เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและสวมใส่สบาย นุ่ม ยืดหยุ่น ไม่กดทับร่างกายขณะสวมใส่

CALVIN KLEIN BLACK ทั้งคอลเลคชั่นของชายและหญิงเน้นความหรูหราของเนื้อผ้าและเทคโนโลยี โดดเด่นด้วยวัสดุ Egyptian Cotton ซึ่งเป็นเส้นใยฝ้ายเกรดดีที่สุดในโลก


CALVIN KLEIN SWIMWEAR
โดดเด่นด้วยสีสันที่สดชัดและลายปริ๊นท์ เน้นย้ำปีที่ก่อตั้งด้วยลาย NYC 1968 นอกจากนี้ ยังใช้ Core Logo Tape เพื่อดึงความสปอร์ตตี้ออกมา และ Core Icon ซึ่งโดดเด่นที่โลโก้ CALVIN KLEIN สีแดง


CALVIN KLEIN PERFORMANCE


เน้นการออกแบบที่แฟชั่นฟอร์เวิร์ด โมเดิร์น สามารถใช้ได้ทั้งออกกำลังกายและสวมใส่ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ขอบสปอร์ตบราเป็น seamless และ laser cut เพื่อให้ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะออกไปวิ่งตอนเช้าหรือไปนัดเจอใครที่ร้านกาแฟ สามารถใส่กับเสื้อคลุมเพื่อเพิ่มเลเยอร์ก็ได้ หรือแม้แต่ใส่กับฮู้ดดี้ ส่วนกางเกงเน้นโลโก้ที่ขอบ นอกจากนั้น ยังมีแบบเสื้อครอปทอปซึ่งมาคู่กับกระโปรง ซึ่งนอกจากจะสวยแล้วยังสวมใส่สบายอีกด้วย

แอคเซสเซอรี่เพิ่มสีสันให้เสื้อผ้า น้ำหนักเบา พกพาง่าย สไตล์แบ็กแพคสามารถกันฝนได้ เหมาะกับ tech savvy เพราะมีสายชาร์จเคเบิ้ลและ USB สวย เบา ประโยชน์ใช้สอยครบครัน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ CALVIN KLEIN ฉลอง Flagship Store พร้อมอัปเดตคอลเลคชั่นที่แฟชั่นนิสต้าห้ามพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook