คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2020 สุดหรูหรา จาก "CELINE"

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2020 สุดหรูหรา จาก "CELINE"

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2020 สุดหรูหรา จาก "CELINE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชว์ครั้งนี้จัดขึ้นที่อนุสรณ์สถาน เล แซ็งวาลีด (Les Invalides) ตึกสถาปัตยกรรมสไตล์บาโรก ที่จัตุรัสปลาส วูบอง (Place Vauban) ในเขต 7 ปารีส กับผลงานออกแบบคอลเลคชันสุภาพสตรีครั้งที่สามของเอดี สลิมาน (Hedi Slimane) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์เซลีน


โดยได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลคชันนี้มาจากแบรนด์เซลีนในช่วงปี 1974 ซึ่งยังคงเป็นเพียงร้านขายของ ทั้งผ้าไหม กระเป๋า รองเท้าที่ประดับด้วยเกือกม้า อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์มาตั้งแต่ต้น ซึ่งเป็นที่นิยมของเหล่าปารีเซียนผู้มีชีวิตอันหรูหราในยุคนั้น และเอดี สลิมาน ก็ได้นำสิ่งเหล่านั้นใช้ในการสร้างคอลเลคชันนี้ ที่มีกลิ่นอายของเสื้อผ้าในสไตล์ยุค 70s ในแบบสาวฮิปปี้ผสมผสานสไตล์ร็อกแอนด์โรลล์อันเป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบของเอดีเอง แต่ยังคงมีสไตล์ความเป็นสาวปารีเซียนโดยแท้



เปิดโชว์ด้วยเสียงดนตรีจากการรังสรรค์ของวง AUTOMATIC และนางแบบในเสื้อเชิ้ตผ้าเดนิมสวมทับด้วยเบลเซอร์ จับคู่กับกางเกงยีนส์ขาบานสไตล์บู๊ตคัต รองเท้าผ้าใบสีขาว และแว่นตากันแดดทรงเอวิเอเตอร์ เดนิมคือคีย์ไอเท็มหลักในคอลเลคชันนี้ เป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ถึงยุค 70s เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกางเกงยีนส์สไตล์บู๊ตคัตที่เห็นได้ตลอดทั้งคอลเลคชัน นอกจากนี้ยังมีเดนิมแจ็กเก็ต และกระโปรงเดนิมในรูปแบบงานแพตช์เวิร์กอีกด้วย



อีกหนึ่งสิ่งที่บ่งบอกได้ถึงยุค 70s และสไตล์สาวฮิปปี้ได้เป็นอย่างดีก็คือเสื้อเชิ้ตตัวบางที่มีดีเทลระบายหรือโบว์ที่คอ แขนพองแต่งระบายสไตล์เสื้อเบลาส์ หรือชุดกระโปรงผ้าพลีตลวดลายเพสลีย์ การใช้ลูกไม้ ผ้าถักโครเชต์ รองเท้าบู๊ต  หมวกปีกสาน รวมไปถึงผ้าโพกศีรษะ



สำหรับกระเป๋าในคอลเลคชันนี้ กระเป๋ารุ่นคลาสสิกต่างๆ ของเซลีน ไม่ว่าจะเป็น Triomphe, Chaine Triomphe, CRÉCY, Besace ถูกนำมารังสรรค์ใหม่ทั้งด้วยเฉดสี แมตทีเรียล เพื่อให้มีความคลาสสิกและสอดคล้องไปกับเสื้อผ้าในคอลเลคชันมากขึ้น


ในขณะที่ความหรูหรานั้นแสดงผ่านการใช้แจ็กเก็ตเฟอร์ แจ็กเก็ตหนัง ชุดกระโปรงผ้าลาเมที่มีความวิบวับของดิ้นทอง ชุดกระโปรงและแจ็กเก็ตที่ปักประดับด้วยเลื่อมและคริสตัลอย่างประณีตและมีศิลปะ รวมไปถึงชุดกระโปรงผ้าลูกไม้ประดับเลื่อมที่ดูเรียบหรูและยังคงมีความเป็นสาวปารีเซียนในยุค 70s อย่างชัดเจน

โดยในโชว์ครั้งนี้มีเซเลบริตี้ระดับโลกอย่าง อเล็กซ่า ชัง, ลูก้า ซับบาท, แคทเธอรีน เดอเนิร์ฟ, คาร์ลา บรูนี่, พิกซี่ เกลดอฟ และ ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ เข้าร่วมชมโชว์คอลเลคชันนี้ด้วย 

>> ลิซ่า BLACKPINK สวยฟาดมาก นั่งฟรอนต์โรว์ ชมแฟชั่นโชว์ Celine

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2020 สุดหรูหรา จาก "CELINE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook