รวมหลายลุคของ หญิง รฐา สวยฟาดในงานเปิดตัวหนังระดับโลก

รวมหลายลุคของ หญิง รฐา สวยฟาดในงานเปิดตัวหนังระดับโลก

รวมหลายลุคของ หญิง รฐา สวยฟาดในงานเปิดตัวหนังระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียบหรูดูแพง หญิง-รฐา โพธิ์งาม ลุคพรมแดง ในงานเดินพรมแดงงานเปิดตัวภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์มยักษ์ที่คนทั่วโลกรอคอย Disney’s Maleficent Mistress of Evil ที่ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา



งานนี้ทำเอาเหล่าช่างภาพลั่นชัตเตอร์กันไม่ยั้งกับเดรสสีดำ แหวกขาผ่าข้าง โชว์เรียวขาสวยๆ พร้อมเมคอัพสวยฟาด โดยฝีมือการแต่งหน้าของ น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ช่างแต่งหน้าเมืองทองของไทยที่เคยเนรมิตความงามให้ หญิง รฐา เมื่อปี 57 ในลุคสวยอินเตอร์จนเป็นที่ฮือฮาและจดจำมาถึงทุกวันนี้

งานนี้ หญิง รฐา ยังได้กระทบไหล่ แอลล์ แฟนนิ่ง นักแสดงสาวหน้าสวยอีกด้วย

ในครั้งนี้ Sanook! Women ได้ต่อสายตรงถึง น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ อัปเดตเทรนด์การแต่งหน้าในช่วงนี้ พร้อมทริคการแต่งหน้าออร่าความงามพุ่ง 3 ลุค 3 สไตล์ 

1. แต่งหน้าสวยใสแบ๊วกระชากใจไปสวนสนุก


เป็นลุคแต่งหน้าใสๆ ไปถ่ายคลิปที่ดิสนีย์แลนด์ เน้นการเขียนคิ้ว และตาสีส้มๆ พาสเทล ปัดขนตาน้อยๆ เน้นที่ลิปสติกสีแดงเชอร์รี่ ส่วนทรงผมถักเปียนู้น โดนแบ่งเป็นทั้งหมด 4 ช่อง ได้ Reference มาจากเขาของ Maleficent

2. แต่งหน้า Everyday Look สวยธรรมชาติ



ลุคนี้เป็นการแต่งหน้า Everyday Look ลิปสติกสีชมพูเนื้อๆ เน้นในเรื่องของการกรีดตา ถ้าใครที่ตาไม่ได้มีชั้นเยอะมาก ให้กรีดเป็นอินไลเนอร์แทน และเน้นการปัดมาสคาร่าแทน หรือสาวๆ คนไหนที่ขนตาไม่เยอะ แนะนำให้ไปลิฟขนตา เพื่อให้ตาดูโตขึ้น เทคนิคการแต่งตาให้สวยจริงๆ แล้ว อยู่ที่การปัดมาสคาร่าให้คมหนามากขึ้น



3. ลุคเดินพรมแดงให้สะกดทุกสายตา 


ในลุคของการเดินพรมแดง จุดเด่น คือ การทำไฮไลท์เฉดดิ้ง สร้างโครงหน้า และปัดแก้มด้วยสีโทนเปลือกไม้ นอกจากนี้ยังเน้น ดวงตา มีการเบลนด์สีตาให้เป็นสโมกกี้อายฟุ้งๆ ในโทนสีน้ำตาลเข้ม เขียนไลเนอร์เส้นเล็ก เขียนอินเนอร์ตาด้านในด้วยสีดำสนิท และติดขนตาปลอมที่เป็นขนมิ้งค์ ที่ไม่ได้มีขนาดความยาวมาก แต่เป็นเส้นฟุ้ง ส่วนคิ้ว ปัดให้เป็นเส้นตั้งขึ้น แล้วก็เขียนโครงให้เป็นเส้นเรียวๆ มีความหักโค้งนิดหนึ่งในเข้ากับรูปหน้า เน้นใช้ลิปสติกสีเบอร์กันดี สีแดงอมน้ำตาล เผื่อให้ดูแกรมมากขึ้น

ส่องความสวย หญิง รฐา ในการโกอินเตอร์ครั้งนี้ บอกเลยว่า ฟาดมากแม่

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รวมหลายลุคของ หญิง รฐา สวยฟาดในงานเปิดตัวหนังระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook