ฟื้นฟูผิวเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ ด้วย 7 ผลิตภัณฑ์ REVIVE ArunaYouth™

ฟื้นฟูผิวเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ ด้วย 7 ผลิตภัณฑ์ REVIVE ArunaYouth™

ฟื้นฟูผิวเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ ด้วย 7 ผลิตภัณฑ์ REVIVE ArunaYouth™
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไขความลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วย 7 ผลิตภัณฑ์ จากสกินแคร์คอลเลคชั่น REVIVE ArunaYouth™ ย้อนเวลาคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว ลดเลือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ

ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยมักเน้นผลลัพธ์แบบเร่งด่วน ซึ่งตรงข้ามกับลักษณะของโครงสร้างผิว ที่มีความซับซ้อน และต้องใช้การดูแลที่ล้ำลึกและต่อเนื่อง โดยสารสกัด ArunaYouth™ Complex จากปัญญ์ปุริ
มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวอย่างเต็มที่ เผยผิวที่อ่อนเยาว์และมีคุณสมบัติในการทำงานเข้าถึงระดับโมเลกุลสามารถ บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี และเปล่งปลั่ง การทำงานแบบสองพลังประสาน หรือ “Dual Action”
นี้เป็นการทำงานที่ผสาน 2 นวัตกรรมเข้าด้วยกัน ทั้งบำรุงอย่างตรงจุดและล้ำลึก (Deep Activating)และมีกลไกในการทำงานแบบต่อเนื่องและยาวนานครอบคลุมได้ตลอดทั้งวัน (Slow Releasing) เพื่อมอบผลลัพธ์ในการลดเลือนริ้วรอย
และกระชับผิวอย่างทรงประสิทธิภาพ

- นวัตกรรมที่เน้นบำรุงอย่างตรงจุดและล้ำลึก (Deep Activating): ใช้กรรมวิธี Molecular Inclusion การห่อหุ้มสารระดับโมเลกุลที่จะทำให้ได้โมเลกุลที่มีขนาดเล็กที่สุดระดับไมครอนซึมเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึก นอกจากนี้โมเลกุลที่สกัดออกมานั้นจะมีขนาดเล็กเท่ากับ 30-60 ไมครอน ซึ่งมีขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่าวิตามินซีจากธรรมชาติถึง 8 เท่า สามารถตรงเข้าสู่เซลล์ผิวในการฟื้นบำรุงได้อย่างทรงพลัง

- การทำงานแบบต่อเนื่องและยาวนานครอบคลุมได้ตลอดทั้งวัน (SlowReleasing) โดยใช้กรรมวิธีแบบ Freeze Drying หรือการอบแห้งแบบเยือกแข็ง เพื่อกักเก็บความบริสุทธิ์สูงสุดและทำงานแบบ Slow Release ดูแลผิวได้อย่างเต็มที่ และยาวนาน

ไม่เพียงแค่สารสกัด ArunaYouth™ Complex ที่เน้นเรื่องความบริสุทธิ์ในการสกัดส่วนผสมหลัก แต่ในทุกกระบวนการผลิตและส่วนผสมของผลิตภัณฑ์จากปัญญ์ปุรินั้นได้รับการคัดเลือกภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริที่ปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ และสิ่งแวดล้อมกว่า 2,300 รายการ โดยคอลเลคชั่นนี้ถือเป็น Clean Beauty สกินแคร์ที่ครบครันในเรื่องของความบริสุทธิ์ดังนี้

7 ผลิตภัณฑ์ในการคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วย ArunaYouth™ Complex Aruna มาจากภาษาสันสกฤตของคำว่าอรุณ अरुण หมายถึงช่วงเวลาก่อนพระอาทิตย์ขึ้น เปรียบเสมือนช่วงเวลาที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดของคุณค่าแห่งดอกมะลิและเป็นช่วงเวลาสำคัญในการเก็บเกี่ยว คอลเลคชั่นสกินแคร์ REVIVE ArunaYouth™ มีผลิตภัณฑ์ที่ครบ 5 ขั้นตอนในการดูแลผิวหน้าได้แก่

กลุ่มทำความสะอาด (Cleanse) ArunaYouth™ Complex Bio-Ferment Squalane Cleansing Emulsion (100 ml ราคา 1,500 บาท)

มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 99.9% ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอาง รวมถึงเครื่องสำอางกันน้ำที่มักใช้บริเวณดวงตา และริมฝีปากได้ดีและสะอาดหมดจด เนื้อครีมเนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำร้ายผิว หรือทำให้ผิวแห้งตึง ปราศจากสารซัลเฟต PEG และพาราเบน ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญดังนี้

- ArunaYouth™ Complex 
สารสกัดทรงพลังจากมะลิออร์แกนิคพันธุ์ Jasmine Sambac เอกสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูงอย่าง สารประกอบฟีนอล (Phenolic Compound) ช่วยต่อต้านปฎิกริยาออกซิเดชั่นของผิวต้นเหตุของริ้วรอย และการเสื่อมถอยของเซลล์ผิว สาเหตุของการหย่อนคล้อย และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

- Bio-Ferment Squalane
สารสควาเลนที่เกิดจากการหมักทางชีวภาพ ทำหน้าที่คล้ายซิลิโคนจากธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดอันตราย ช่วยล็อกความชุ่มชื้นในชั้นผิว พร้อมคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระชะลอริ้วรอย และ มีคุณสมบัติทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิวหน้า

- Japanese Rice Ferment
สารสกัดจากข้าวหมักญี่ปุ่นอุดมไปด้วยอะมิโนจำเป็นที่มีคุณสมบัติเด่น ช่วยลดการเสื่อมของเซลล์ และคอลลาเจนในผิว ลดการหย่อนคล้อยของผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอย

- Hyaluronic Acid ไฮยารูลอนิค ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กทำงานแบบ 2-in-1
ทั้งตรงเข้าสู่ใต้ชั้นผิวเพื่อมอบ ความชุ่มชื้นและป้องกันการระเหยของน้ำใต้ชั้นผิวได้ พร้อมทั้งต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

ArunaYouth™ Complex Glycogen Cleansing Power (45 g ราคา 1,800บาท)

มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 100% ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่บริสุทธิ์ที่สุด ปราศจากสารซัลเฟต อยู่ในรูปแบบของแป้ง และเปลี่ยนเป็นน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
พร้อมนวัตกรรม Bio-Glycogen Technology ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน ปราศจากสารซัลเฟต PEG และพาราเบน ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญดังนี้

- ArunaYouth™ Complex 
สารสกัดทรงพลังจากมะลิออร์แกนิคพันธุ์ Jasmine Sambac เอกสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง ช่วยต่อต้านปฎิกริยาออกซิเดชั่นของผิวต้นเหตุของริ้วรอยและการเสื่อมถอยของเซลล์ผิว สาเหตุของการหย่อนคล้อย และสีผิวไม่สม่ำเสมอ เสริมปราการให้ผิวกลับมาแข็งแรง

- Bio-Glycogen Technology
สารไกลโคเจนจากธรรมชาติ 100% มีคุณภาพช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวให้มีประสิทธิภาพ ส่งเสริมการทำงานของคอลลาเจนในชั้นผิวให้แข็งแรง ลดการเสื่อมของเซลล์ เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย
และปรับสีผิวบนใบหน้าให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส

- Thai Tumeric Root Power
ผงขมิ้นไทย อุดมด้วยคุณประโยชน์และใช้อย่างแพร่หลายในยาไทยแผนโบราณ ช่วยทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส มีคุณสมบัติในการต่อต้านการออกซิเดชั่นของผิว ลดการอักเสบและช่วยผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใส

วิธีการใช้: หลังเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางแล้ว เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ ใส่น้ำในมือเล็กน้อย วอร์มผลิตภัณฑ์จนเปลี่ยนเป็นน้ำนม ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ผลิตภัณฑ์เตรียมผิว (Prep) ArunaYouth™ Complex Triple Ferment Age Delay Activating Essence (100 ml ราคา 2,700 บาท)

มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 99.9% ผลิตภัณฑ์เอสเซนส์ดูแลผิวหน้า ปราศจากแอลกอฮอลล์ ซิลิโคน PEG และพาราเบน โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ 3-in-1 ทั้งกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในขั้นตอนแรกและปรับผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป โดยทั่วไปกระบวนการผลัดเซลล์ผิวหนัง จะผลัดเปลี่ยนทุก 21-28 วัน และการผลัดเซลล์ผิวนั้นจะชะลอหรือเสื่อมลงเมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไป นอกจากนี้ปัจจัยภายนอกอย่างความเครียด

และมลภาวะรอบตัวต่างส่งผลถึงสภาพผิว ทำให้ผิวเสียสมดุล และความยืดหยุ่น การผลัดเซลล์ผิวจึงช้าลง เกิดเป็นริ้วรอย ขาดความชุ่มชื้นและไม่เรียบเนียน การผลัดเซลล์ผิวจึงมีความสำคัญเสมือนเป็นประตูด่านแรกของการเริ่มต้นดูแลผิว
โดยมีส่วนผสมจาก

- ArunaYouth™ Complex 
สารสกัดทรงพลังจากมะลิออร์แกนิคพันธุ์ Jasmine Sambac เอกสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง ช่วยต่อต้านปฎิกริยาออกซิเดชั่นของผิว ต้นเหตุของริ้วรอยและการเสื่อมถอยของเซลล์ผิว สาเหตุของการหย่อนคล้อยและสีผิวไม่สม่ำเสมอ เสริมปราการให้ ผิวกลับมาแข็งแรง และสุขภาพดี

- สามคุณค่าแห่งการหมักธรรมชาติของข้าวญี่ปุ่น สาเก และมะกอก
เลือกสรรเฉพาะส่วนผสมธรรมชาติที่อุดม ไปด้วยอะมิโนจำเป็นและโดดเด่นเรื่องลดการเสื่อมของเซลล์คอลลาเจน ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวลดการหย่อนคล้อยของผิวและยังมีคุณค่าของสารสกัดเซราไมด์ธรรมชาติที่ได้จากการหมักของมะกอก ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากสิ่งรบกวนภายนอก รักษาความชุ่มชื้นของผิว และลดการเกิดริ้วรอยได้

- Plant-derived Moisture Supercharge Technology 
นวัตกรรมที่ได้จากการสกัดข้าวโพด ซึ่งมีโครงสร้างเหมือนส่วนประกอบของเซลล์ผิวหนังตามธรรมชาติของมนุษย์ ทำหน้าที่เหมือนกุญแจล็อกน้ำใต้ชั้นผิว ป้องกัน การสูญเสียน้ำและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ต่อเนื่องและยาวนาน 72 ชั่วโมง

กลุ่มบำรุงล้ำลึก (Treat) ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum (30 ml ราคา 3,700 บาท)

มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 99.9% ผลิตภัณฑ์เซรั่มลดริ้วรอยเข้มข้นแต่เนื้อสัมผัส บางเบา ซึมซาบเร็วไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว ตัวช่วยสำคัญในการกู้ผิวอย่างเร่งด่วนจากสัญญาณ การเสื่อมถอยของเซลล์ผิวหน้า 5 ประการได้แก่ ลดเลือนริ้วรอยลดจุดด่างดำ ยกกระชับผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน และช่วยให้ผิวกระจ่างใส

ซึ่งการเสื่อมของเซลล์ผิวหน้านั้นเกิดจากสาเหตุหลายประการ อาทิ อายุที่เพิ่มขึ้น ความเครียด พักผ่อนน้อย รังสียูวี และมลภาวะรอบตัว

ปัญญ์ปุรินำเสนอตัวช่วยที่จะมากู้ผิวคุณให้ห่างไกลจาก 5 สัญญาณของผิวที่เสื่อมถอยด้วยเซรั่มเข้มข้นที่ปราศจากสารซัลเฟต PEG และพาราเบน พร้อมอุดมด้วยส่วนผสมทรงพลังอย่าง

- ArunaYouth™ Complex 
มีปริมาณของสารสกัดทรงพลังจากมะลิออร์แกนิคพันธุ์ Jasmine Sambac เอกสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริที่สูงที่สุดเข้มข้นกว่า 3 เท่า อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านปฎิกริยาออกซิเดชั่นของผิวได้อย่างทรงพลัง ต้นเหตุของริ้วรอย
และการเสื่อมถอยของเซลล์ผิว สาเหตุของการหย่อนคล้อยและสีผิวไม่สม่ำเสมอ

- Bifida Ferment
สารสกัดที่ได้จากการหมักแบคทีเรีย Bifida ที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณสมบัติเด่นในการกระตุ้นผิวให้เกิดกระบวนการซ่อมแซมถึงระดับเซลล์ผิวชั้นในอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการเปลี่ยนสีผิวทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอย และจุดด่างดำลดลงอย่างเห็นได้ชัด

- สามคุณค่าแห่งการหมักธรรมชาติของข้าวญี่ปุ่น สาเก และมะกอก
เลือกสรรเฉพาะส่วนผสมธรรมชาติที่อุดมไปด้วยอะมิโนจำเป็นและโดดเด่นเรื่องลดการเสื่อมของเซลล์คอลลาเจน ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว ลดการหย่อนคล้อยของผิว และยังมีคุณค่าของสารสกัดเซราไมด์ธรรมชาติที่ได้จากการหมักของมะกอก ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากสิ่งรบกวนภายนอก รักษาความชุ่มชื้นของผิวและลดการเกิดริ้วรอยได้

ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil (30 ml ราคา 3,200 บาท)

มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 100% ผลิตภัณฑ์น้ำมันบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืนสีไพลิน (Midnight Blue*) ที่ก้าวข้ามไปอีกขั้นกับการดูแลผิวยามค่ำคืน ปราศจากสารเคมีและสารสังเคราะห์ เจือปน ในช่วงเวลานอนหลับเวลากลางคืนนั้น เป็นช่วงเวลาในการฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ โดยกลไกของผลิตภัณฑ์นี้ได้ผสานพลังของสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเหมือนเรตินอล แต่มอบประสิทธิภาพที่ดีกว่า และปลอดภัย ไร้อันตรายต่อผิวคุณ โดยมีส่วนผสมหลักดังนี้ อาทิ

- ArunaYouth™ Complex 
สารสกัดทรงพลังจากมะลิออร์แกนิคพันธุ์ Jasmine Sambac เอกสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูงและมีปริมาณสารสกัด ArunaYouth™ Complex มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านปฎิกริยาการออกซิเดชั่นของผิวซึ่งเป็นหนึ่งในต้นเหตุของริ้วรอย การหย่อนคล้อยของผิว และสีผิวไม่สม่ำเสมอ เสริมปราการให้ผิวกลับมาแข็งแรง และสุขภาพดี

- Bakuchiol หรือ Phyto-Retinol
สารสกัดจากธรรมชาติที่ทำงานเหมือนสารเรตินอล แต่เปี่ยมประสิทธิภาพกว่า ไร้การระคายเคือง ปลอดภัยต่อผิวและยังเข้มข้นถึง 1% โดยสกัดจากเมล็ดของ Bakuchi พืชสมุนไพรโบราณจากแอฟริกาใช้ทั้งในตำหรับยาจีน และยาอินเดีย ได้รับการยอมรับจากนานาชาติว่าสามารถลดเลือนริ้วรอย ลดการเกิดสิวกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพและกระตุ้นผิวให้กระชับเต่งตึง แต่อ่อนโยนเหมาะสำหรับ ผิวแพ้ง่าย

- สามพลังของน้ำมันบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูง ประสาน 3 พลัง ทั้งปกป้องผิวเติมความชุ่มชื้นกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และซ่อมแซมผิวในเวลากลางคืนทำให้ผิวเปล่งปลั่งแข็งแรง ประหนึ่งได้รับการพักผ่อนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

Bio-Ferment Gromwell Root Red Oil – สารสกัดจากรากต้น Gromwell ที่เป็นแหล่งสะสมของอะมิโนจำเป็นที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องผิวด้วยการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก

Kahai Oil – น้ำมันสกัดเย็นจากต้นคาเคย์ ในป่าลึกอเมซอน อุดมไปด้วยวิตามิน E และ F ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และการยืดหยุ่นของผิวให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

Organic Virgin Baobab Oil – สารสำกัดจากน้ำมันของเมล็ดเบาบับจากแอฟริกา และมาดากัสการ์ สกัดด้วยความดัน และอุณหภูมิมาตรฐาน อุดมไปด้วยโอเมก้า 6 และ 9 ช่วยซ่อมแซมการหย่อนของผิว และเสริมความแข็งแรงให้ผิวเต่งตึงขึ้น

ผลิตภัณฑ์มอบความชุ่มชื้น (Moisturize) ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Moisturizer Youth Cream (50 ml ราคา 3,300 บาท)

มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิค 99.9% ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้า

ที่รวบรวมส่วนผสมจากธรรมชาติเน้นการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และจุดด่างดำไว้อย่างครบถ้วน พร้อมล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และต่อเนื่อง เพื่อผิวที่แข็งแรงและเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารซัลเฟต PEG และ พาราเบน ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญดังนี้

- ArunaYouth™ Complex
สารสกัดทรงพลังจากมะลิออร์แกนิคพันธุ์ Jasmine Sambac เอกสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง ช่วยต่อต้านปฎิกริยาการออกซิเดชั่นของผิว ต้นเหตุของริ้วรอย
และการเสื่อมถอยของเซลล์ผิว สาเหตุของการหย่อนคล้อย และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

- Plant-derived Moisture Supercharge Technology 
นวัตกรรมที่ได้จากการสกัดข้าวโพด ซึ่งมีโครงสร้างเหมือนส่วนประกอบของเซลล์ผิวหนังตามธรรมชาติของมนุษย์ ทำหน้าที่เหมือนกุญแจล็อกน้ำใต้ผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำในชั้นผิวและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ต่อเนื่องและยาวนาน 72 ชั่วโมง

- Bifida Ferment สารสกัดที่ได้จากการหมักแบคทีเรีย Bifida ที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณสมบัติเด่น ในการกระตุ้นผิวให้เกิดกระบวนการซ่อมแซมถึงระดับเซลล์ผิวชั้นในอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวแข็งแรงลดการเปลี่ยนสีผิวทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยและจุดด่างดำลดลงอย่างเห็นได้ชัด

- สามคุณค่าแห่งการหมักธรรมชาติของข้าวญี่ปุ่น สาเก และมะกอก
เลือกสรรเฉพาะส่วนผสมธรรมชาติที่อุดม ไปด้วยอะมิโนจำเป็น และโดดเด่นเรื่องลดการเสื่อมของเซลล์คอลลาเจน ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิว ลดการหย่อนคล้อยของผิวและยังมีคุณค่าของสารสกัดเซราไมด์ธรรมชาติที่ได้จากการหมักของมะกอก ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากสิ่งรบกวนภายนอกรักษาความชุ่มชื้นของผิว และลดการเกิดริ้วรอยได้ดูแลพิเศษ (Target)

ArunaYouth™ Complex Wrinkle Smoothing 360° EyeLift Treatment (15 ml ราคา 2,150 บาท)

ผิวรอบดวงตาของคนเรานั้นมีความบอบบางมากที่สุดบนใบหน้าและต้องการการดูแลพิเศษ และล้ำลึก หากผิวรอบดวงตาของเรานั้นมีริ้วรอย อาจส่งผลให้แลดูสูงวัยกว่าอายุจริง ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตานี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติ
และออร์แกนิค 99.8% มีการทำงาน ในการดูแลผิวรอบดวงตาแบบล้ำลึก 360 องศา ทั้งลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาลดการบวมและ ยกกระชับผิวทั้งด้านล่างและบนของเปลือกตาได้อย่างทรงพลัง ทำให้ดวงตาแลดูกลมโตขึ้น ประกอบด้วยส่วนผสมหลักดังนี้

- ArunaYouth™ Complex
สารสกัดทรงพลังจากมะลิออร์แกนิคพันธุ์ Jasmine Sambac เอกสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในระดับสูง ช่วยต่อต้านปฎิกริยาออกซิเดชั่นของผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยของผิวที่บอบบางรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับสีผิว และลดความหมองคล้ำ

- Anti-aging Micro-algae Lift technology 
นวัตกรรมยกกระชับผิวรอบดวงตาด้วยสารสกัดจากสาหร่ายขนาดเล็กทรงพลังด้านการต้านอนุมูลอิสระที่พัฒนามาในรูปแบบของโพลิเมอร์จากธรรมชาติเข้าเติมเต็มร่องริ้วรอยของผิวรอบดวงตาให้เต็มและยังลดเลือนริ้วรอยได้อย่างเห็นผลถึง 74% หลังการใช้ 1 ชั่วโมง* โดยมีประสิทธิภาพยาวนานถึง 3 ชั่วโมง (*จากผลการทดสอบ in-vivo กับอาสาสมัครจำนวน 21 คน)

วิธีนวดเพื่อยกกระชับผิวรอบดวงตาในแบบฉบับปัญญ์ปุริ

1. แตะเนื้อครีม 6 จุดรอบดวงตา โดยเริ่มจาก 3 จุดของใต้ตาเริ่มตั้งแต่หัวตาถึงหางตา และอีก 3 จุดบริเวณใต้เส้นคิ้ว ตั้งแต่หัวคิ้ว ถึงหางคิ้ว จากนั้นใช้ปลายนิ้วนางกดครีมลงเบาๆ รอบดวงตา เริ่มจากบริเวณเปลือกตาล่าง กดอย่างเบามือบริเวณหางตาเข้าหาหัวตา และวนขึ้นสู่บริเวณเปลือกตา เริ่มจากหัวคิ้ว ไปทางหางคิ้ว

2. ทำนิ้วมือเหมือนกรรไกร โดยกางนิ้วชี้ และนิ้วกลางออก วางลงบนเปลือกตาทั้งด้านบน และด้านล่าง ลากออกไปทางขมับอย่างเบามือ

3. ใช้นิ้วนาง คลึงเป็นวงกลมจากหางตามาที่หัวตา และจากหัวคิ้วไปที่หางคิ้ว

สัมผัสคอลเลคชั่นสกินแคร์ใหม่ล่าสุดกับ REVIVE ArunaYouth™ จากปัญญ์ปุริได้ที่ ปัญญ์ปุริ ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล MEDIA@PANPURI.COM หรือทางเว็บไซด์ PANPURI.COM รวมไปถึง Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook