ส่องไอเทมเด็ด Cho Cosmetics โชว์งานผิว ลุคฉ่ำ สีสันสดใส

ส่องไอเทมเด็ด Cho Cosmetics โชว์งานผิว ลุคฉ่ำ สีสันสดใส

ส่องไอเทมเด็ด Cho Cosmetics โชว์งานผิว ลุคฉ่ำ สีสันสดใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Women จะพาไปดูบรรยากาศในงาน EVERYDAY WITH CHO ฉลอง Cho Cosmetics ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ นักแสดงฉายานางร้ายหน้าสวย กับบทบาทผู้บริหารธุรกิจเครื่องสำอางโชคอสเมติก ที่ลงมือบริหารจัดการเองทุกขั้นตอน ส่งต่อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ให้กับลูกค้าจนได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมากว่า 4 ปี 

นอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติ ตัวแทนจำหน่าย ดารา ศิลปิน และ เซเลบริตี้ ก๊วนเพื่อนสนิท ฝ้าย ณิชานันท์, เบนซ์ ปุณยาพร,มิเชล เบอร์แมนน์ ,น้องเหม่เหม ธัญญวีร์ และ มิ้นท์ ณัฐวรา, ยูโด ธรรม์ธัช,ไอเดีย ธันลดา,ปั้นชิตณรงค์ มาร่วมแสดงความยินดี โชว์จากศิลปินหน้าใส โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  พิเศษกับมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มสายติสท์ แน็ก ชาลี เป็นการปิดท้าย และที่ขาดไม่ได้กำลังใจสำคัญ น้องอคิณ และ คุณพ่ออาร์ม มางานในครั้งนี้ด้วย



งานนี้จะมีไอเทมอะไร น่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

เริ่มกันที่ตัวแรก โช ไบร์ทเทนนิ่ง แอนตี้เอจจิ้ง พาวเดอร์ อัลตร้า-ไลท์ เท็กซเจอร์ วิตามินอี (CHO BRIGHTENING ANTI-AGING POWDER ULTRA-LIGHT TEXTURE VITAMIN E) มีความพิเศษด้วยเนื้อแป้งมีสารสกัดจาก BRIGHT OLEOS ผสานคุณค่าจากพืชที่มีแหล่งกำเนิดจากฝรั่งเศส 3 ชนิดด้วยกัน คือ Marshmallow root ,Rice bran และ Liquorice root ผ่านเทคโนโลยีกระบวนการสกัดเฉพาะของทาง Ole os ซึ่งได้สิทธิบัตรตัวสารสกัดสรรพคุณช่วยในเรื่องเผยผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ และตัวสารสกัด BRIGHT OLEOS ได้รับรางวันจากทาง ECOCERT อีกด้วย จะเดินตลาด เดินห้างฯ หรือ เดินรันเวย์ แป้งโช เอาอยู่!!ไม่เป็นคราบ ปกปิดจุดด่างดำ ริ้วรอย เรียบเนียน กันน้ำ กันเหงื่อมีให้เลือกถึง 3 สี ครอบคลุมทุกสีผิวของสาวไทย พร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามิน E กันแดด

ต่อที่ CC ครีม ของดีแบรนด์โช ขายดีตลอดกาล CC ครีม ที่ได้รับนิยมอย่างล้นหลาม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เรียบเนียน ปรับผิวเนียนสว่างสวยทันทีหลังใช้ รวมสุดยอด กันแดด spf 50 , ไพรเมอร์ปรับผิวให้สว่าง , รองพื้นที่บางเบานุ่มลื่น สวยเนียนเป็นธรรมชาติ มี 3 เฉด เหมาะกับทุกสภาพผิวของสาวไทย

ปากสวยแพ็คคู่แบบไม่ต้องลุ้นลิปสติกทั้ง 2 รุ่นของโช Matte และ Velvet

สายเกาต้อง Velvet Lipstick เนื้อกำมะหยี่ ,นุ่มลื่น,ทาได้ ตา แก้ม ปาก,เบลนด์ง่าย ปากสดใสไปถึงโลกหน้าด้วย Cho Velvet Lips Tint แท่งเดียว ใช้ได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก ใช้ง่าย มีส่วนผสมจากน้ำมันเมล็ดราสเบอรี่และสตอเบอรรี่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่ลอก ไม่เป็นขุยและเทคโนโลยีเม็ดสีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นให้เม็ดสีชัด ปราศจากสารก่อมะเร็งและไม่ทำให้ริมฝีปากคล้ำเลยค่า

สายแซ่บต้อง Matte Lipstick เนื้อแมทแต่ไม่แห้ง,ไม่ตกร่อง,สีชัด,ติดทนทั้งวัน ใช้ได้หลายจุด เพียงแต้ม 1-2 จุดที่โหนกแก้มและใช้แปรงเกลี่ยได้เลย ทำให้ได้แก้มที่ละมุน เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิว สีสวย ติดทนด้วย เนื้อแมทก็สามารถทำได้ง่ายดายมาก Cho matte lipstick อยากสวยแพงต้องรุ่นนี้เลยเกลี่ยง่าย มีทั้งหมด 4 สี ดีจนต้องบอกต่อ

อีกหนึ่งไอเทมสร้างความสวยให้ใบหน้า ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด ดินสอเขียนคิ้วโช (Brush Blend Pencil) สวยครบในแท่งเดียว ด้วยดินสอเขียนคิ้ว Cho 3 in 1 Eyebrow Pro มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี

01 LATTE เหมาะกับผมโทนสีสว่าง เช่น สีน้ำตาลอ่อน, สีบลอนด์

02 CHOCOLATE เหมาะกับผมโทนสีปานกลาง เช่น สีน้ำตาลแดง, สีน้ำตาลมะฮอกกานี

03 MOCHA  เหมาะกับผมโทนสีเข้ม เช่น สีน้ำตาลเข้ม, สีดำธรรมชาติ

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ส่องไอเทมเด็ด Cho Cosmetics โชว์งานผิว ลุคฉ่ำ สีสันสดใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook