แฟชั่นกระเป๋าลายเสือ คู่ใจสาวเปรี้ยวสุดแซ่บ

แฟชั่นกระเป๋าลายเสือ คู่ใจสาวเปรี้ยวสุดแซ่บ

แฟชั่นกระเป๋าลายเสือ คู่ใจสาวเปรี้ยวสุดแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เกร็ดดี้ขอเอาใจสาวเปรี้ยวที่ชอบลายเสือ ด้วยแฟชั่นกระเป๋าลายเสือ เทรนด์ฮิตที่สุดในตอนนี้ เพราะ นอกจากจะเป็นแฟชั่นที่นำกลับมาใช้ได้อยู่ตลอดแล้ว ยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ยิ่งเป็นเสื้อผ้าในโทนสีเข้ม อย่าง สีดำ หรือ สีน้ำตาล ด้วยแล้วล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่า "เริ่ด"

และด้วยความที่เป็นเทรนด์มาแรง เกร็ดดี้จะอยู่เฉยๆ ได้อย่างไร สาวๆ คนไหนที่พร้อมจะสวยเริ่ดสะพายกระเป๋าลายเสือไปข่วนหนุ่ม ตามเกร็ดดี้มาได้เลยจ้า!



ปัดฝุ่นและเก็บขยะในกระเป๋าบ้าง ทั้งใบเสร็จ เปลือกลูกอม ควรหาเวลาทำความสะอาดด้วยการนำของในกระเป๋าออกมาให้หมด แล้วคว่ำกระเป๋าให้พวกบรรดาเศษฝุ่น และขยะเล็กๆ น้อยๆ ออกมาให้หมด อะไรที่ไม่จำเป็นก็ควรจะทิ้ง จากนั้นใช้ผ้าแห้ง นุ่มๆ เช็ดปัดฝุ่นทำความสะอาด

- ถุงผ้าใครว่าไม่สำคัญ เวลาซื้อกระเป๋าที่มีถุงผ้า อย่าละเลยทิ้งไปนะจ๊ะ ถุงผ้าที่พูดถึงนี้สามารถป้องกันฝุ่นได้ดี และการเก็บกระเป๋าไว้ในถุงพลาสติกเด็ดขาด เพราะ เมื่อเจอกับอากาศร้อนๆ จะทำให้กระเป๋ากรอบได้ 

- ขจัดคราบดำ และรอยมือที่ดำมากๆ ด้วยยางลบ Soft Gum (ยางลบสำหรับทำความสะอาด รอยดำบนหนัง) ลบคราบดำๆ อย่างเบามือ อย่าถูเเรงเกินไปนะ อาจทำให้สีกระเป๋าหลุดออกมา ขณะทำความสะอาดได้ ควรทำอย่างเบามือที่สุด

- อย่าให้กระเป๋าเปียกชื้น ควรดูแลกระเป๋าให้แห้ง เพื่อป้องกันการเกิดของเชื้อรา เป็นปัญหาหลักๆ เลยนะที่ทำให้กระเป๋าของเราเสียหายใหญ่โต หากเมื่อไหร่ที่รู้สึกว่ากระเป๋าเปียกชื้น ให้รีบนำของออกจากกระเป๋าให้หมด แล้วเอากระเป๋าไปตากไว้ในที่ร่ม ที่อากาศถ่ายเทสะดวก จนแห้งสนิท

- รักษารูปทรง นำกระดาษมาใส่ไว้ในกระเป๋า จะช่วยรักษารูปทรงได้ เพราะ ไม่ว่าเก็บไว้ในลักษณะนอนหรือตั้ง ก็ทำได้สบาย ไม่เป็นปัญหาต่อรูปทรงอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพประกอบจาก taobao.com

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ แฟชั่นกระเป๋าลายเสือ คู่ใจสาวเปรี้ยวสุดแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook