เหล่าตัวแม่ โชว์สเต็ปสุดเซ็กซี่บนรันเวย์แฟชั่นโชว์ ฉลองครบ 5 ปี แบรนด์ NICHA

เหล่าตัวแม่ โชว์สเต็ปสุดเซ็กซี่บนรันเวย์แฟชั่นโชว์ ฉลองครบ 5 ปี แบรนด์ NICHA

เหล่าตัวแม่ โชว์สเต็ปสุดเซ็กซี่บนรันเวย์แฟชั่นโชว์ ฉลองครบ 5 ปี แบรนด์ NICHA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รันเวย์ลุกเป็นไฟ! เมื่อเหล่าตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย เดินสับขาพร้อมโพสต์ท่าสวยแซ่บ ในงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จของแบรนด์ "ณิชชา" (NICHA) ที่ล่าสุดครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ได้เนรมิตรันเวย์สร้างสีสันต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2019 พร้อมเปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดที่ชื่อว่า "ทรอปิคัล ซิตี้" (Tropical City) ให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้อัพเดทเทรนด์พร้อมกันอย่างใกล้ชิดที่แอร์พอร์ต เรล ลิงค์มักกะสัน เมื่อบ่ายวันก่อน


เหล่านางแบบในงานนี้ เรียกว่า เป็นตัวแม่ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ซินดี้-สิรินยา บิชอพ, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, แมท-ภีรนีย์ คงไทย, นก-สินจัย เปล่งพานิช, นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม และปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ 


และภายในงานยังมีนักแสดงชื่อดังต่างตบเท้าเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์เพียบ ทั้ง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มารี เบิร์นเนอร์, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม, ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ, จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ, ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์, เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ และอีกมากมาย


ณิชชา (NICHA) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยครีเอทีฟไดเร็คเตอร์สาวผู้หลงใหลในงานศิลปะและการวาดภาพ โดยนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์แนวอิลลัสเตรชั่น (Illustration) ภายใต้คอนเซ็ปต์ เซ็กซี่ (Sexy) โก้หรู (Elegant) สมาร์ท (Smart) และอาร์ทซี่ (Artsy) สี่คำที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี รวมถึงงานปักประดับอันประณีตบรรจงที่ทีมออกแบบตั้งใจคัดสรรแมททีเรียลให้เหมาะสมกับทุกชุด พร้อมถ่ายทอดสู่อาภรณ์คัตติ้งเนี้ยบที่สามารถสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างโดดเด่นและมีเอกลักษณ์

ณิชชา ธนาลงกรณ์ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์

ณิชชา ธนาลงกรณ์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานและจุดเด่นของคอลเลคชันนี้ว่า “สำหรับงานครั้งนี้เป็นแฟชั่นโชว์ครบรอบ 5 ปี ที่เราต้องการตอกย้ำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เห็นถึงเอกลักษณ์และความโดดเด่นของแบรนด์ โดยสะท้อนผ่านการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลคชันล่าสุดที่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์อันชัดเจนบนการดีไซน์ที่มีความทันสมัย สวมใส่แล้วมีเสน่ห์น่าค้นหา เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนย่อมมีสไตล์เป็นของตัวเองและชื่นชอบในความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ดังนั้นในคอลเลคชันนี้เสื้อผ้าทุกชุดนอกจากจะสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันแล้ว เรายังเพิ่มลูกเล่นให้ชุดมีความโดดเด่นขึ้นไม่ว่าจะเป็นงานปักประดับไหมและคริสตัล การตัดเย็บผ้าสองชนิดเข้าด้วยกัน รวมถึงลายพิมพ์สีน้ำที่เป็นซิกเนเจอร์ของคอลเลคชันนี้”



สำหรับคอลเลคชันออทั่ม/วินเทอร์ 2019 "ทรอปิคัล ซิตี้" (Tropical City) ได้หยิบยกความงดงามที่สอดผสานอย่างลงตัวระหว่างโครงสร้างอันแข็งแกร่งของสถาปัตยกรรมฝีมือมนุษย์และความงดงามจากรูปทรงอิสระที่ธรรมชาติสร้างขึ้นอย่างไม้เลื้อยที่เข้าไปอาศัยอยู่บนตึกและอาคารก่อเกิดเป็นความสวยงามที่แตกต่างอย่างลงตัว โดยความงามเหล่านี้ได้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการรังสรรค์เสื้อผ้าคอลเลคชัน Tropical City โดยถ่ายทอดผ่านซิลลูเอทของชุดบนเส้นสายการออกแบบที่สามารถขับเน้นส่วนโค้งเว้าของหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างดีเยี่ยม



พร้อมสะท้อนความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านการใช้ผ้าลูกไม้ งานปักประดับ และงานมัดย้อมสุดประณีต รวมไปถึงลายพิมพ์สีน้ำที่ปล่อยไหลอย่างอิสระไปตามเนื้อผ้าซึ่งนับเป็นซิกเนเจอร์ประจำซีซั่น โดยมีชิ้นเด่นเป็นมินิเดรสลายพิมพ์คอถ่วงที่ตัดเย็บจากผ้าซิลค์ซาตินพร้อมเพิ่มเทคนิคลูกไม้เซาะเข้าไปบริเวณช่วงเอวเพื่อเพิ่มความน่าค้นหาให้กับชุด


รวมถึงชุดสูทแขนกุดผ้าวูลที่ทางทีมดีไซน์ใช้เทคนิคการอัดพลีททั้งบนเสื้อและกางเกงซึ่งเหมาะสำหรับหญิงสาวผู้ชื่นชอบในความโก้หรู และชุดเดรสลายทางตัวโคร่งที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการเว้าช่วงเอวและงานปักประดับไหมเป็นลวดลายไม้เลื้อยสุดประณีต โดยเฉดสีประจำซีซั่นนี้ทางแบรนด์ได้หยิบยกโทนสีเด่นมากมายเพื่อสะท้อนถึงความสนุกในฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ อาทิ สีน้ำเงินกรมท่า, สีม่วงอ่อน, สีเขียวมะกอก, สีฟ้า, สีเหลือง รวมถึงโทนสีเบสิกอย่างสีขาวและสีดำ     


      
ร่วมสัมผัสความงดงามของผลงานศิลปะที่ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าดีไซน์โก้หรูของแบรนด์ ณิชชา (NICHA) ในคอลเลคชันออทั่ม/วินเทอร์ 2019 ที่ชื่อว่า Tropical City ได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ www.nichaonline.com หรือ LINE Official : @NichaDesign


>> "อนันดา" ควงแขน "ณัฐ ณิชชา" ออกสื่อครั้งแรก สัมภาษณ์มุ้งมิ้ง 2 ปีที่ผ่านมาแฮปปี้สุดๆ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ เหล่าตัวแม่ โชว์สเต็ปสุดเซ็กซี่บนรันเวย์แฟชั่นโชว์ ฉลองครบ 5 ปี แบรนด์ NICHA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook