แคร์ที่ไหน! แก้ม เดอะสตาร์ ชวนดู MV เพลงใหม่จาก OLAY “30 สิแจ๋ว” เอาใจสาวสตรอง

แคร์ที่ไหน! แก้ม เดอะสตาร์ ชวนดู MV เพลงใหม่จาก OLAY “30 สิแจ๋ว” เอาใจสาวสตรอง

แคร์ที่ไหน! แก้ม เดอะสตาร์ ชวนดู MV เพลงใหม่จาก OLAY  “30 สิแจ๋ว” เอาใจสาวสตรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าไม่ว่าจะสาวน้อยสาวใหญ่ ต่างก็ต้องคุ้นหูกับคำว่า “30 ยังแจ๋ว” เพราะเป็นหนึ่งในอมตะเพลงลูกทุ่งยอดนิยมของยอดรัก สลักใจ ที่ฮิตข้ามกาลเวลา เอาไว้เปิดแซวสาวๆ วัยขึ้นเลข 3 ให้รู้สึกสะดุ้งเล่นๆ จนมาถึง พ.ศ. นี้ สาววัย 30 ก็ยังคงสวยแจ่ม และยิ่งอัปเดตความแจ๋วขึ้นได้อีก กับเพลงใหม่จากแก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น หรือ แก้ม เดอะสตาร์ ที่จับมือกับ OLAY ให้กำลังใจและส่งพลังให้สาวๆวัยเลข 3 ด้วยการบอกเล่าความคิดและความฝันของสาววัย 30 ยุคใหม่ ผ่านเพลง 30 สิแจ๋ว ที่มีมิวสิควิดีโอเจ๋งๆ มาให้ดูกันด้วย

“ไม่รู้จะแคร์ทำไม อายุเท่าไหร่มันก็ไม่สำคัญ” คือ เนื้อหาบางประโยคจากเพลง “30 สิแจ๋ว” ที่ยิ่งได้แก้มมาเป็นคนร้องด้วยแล้ว ยิ่งตอกย้ำความคิดของสาววัย 30 ยุคใหม่ ที่พร้อมมุ่งหน้าเดินตามฝันในแบบฉบับของตัวเองได้เป็นอย่างดี เพราะยุคสมัยเปลี่ยน บทบาทและมุมมองความคิดของผู้หญิงก็ย่อมเปลี่ยนไปเป็นธรรมดา เห็นได้ชัดว่าสาวๆ ยุคปัจจุบันส่วนใหญ่สามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง แถมบางคนยังประสบความสำเร็จ และไปได้ไกลกว่าผู้ชายหลายๆ คนเสียอีก

อุ้ม - กรภัทร ศิริพรรค อุ้ม - กรภัทร ศิริพรรค

 โนร่า ชลาวานิช โนร่า ชลาวานิช

เจน - ชาลินี ถิระศุภะเจน - ชาลินี ถิระศุภะ

เพลง “30 สิแจ๋ว” ที่แก้ม เดอะสตาร์ ร่วมกับ OLAY จึงเป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่ลงตัว น่าสนใจ และเหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่เป็นที่สุด ยิ่งประกอบกับการเล่าเรื่องราวผ่าน MV ที่น่าสนใจ และเป็นครั้งแรกที่ได้รวมเอา 3 สาววัย 30 ยุคใหม่ ที่เดินตามความฝันจนประสบความสำเร็จมาอยู่ใน MV เดียวกันได้ ไม่ว่าจะเป็น อุ้ม - กรภัทร ศิริพรรค สาวแกร่งที่ก้าวจากจากนักเต้นสู่เส้นทางนักเพาะกายทีมชาติ ดีกรีแชมป์โลกระดับเหรียญทอง, โนร่า ชลาวานิช ทายาทรุ่นที่ 3 ของกระเป๋าหนังแบรนด์ดัง Jacob ผู้เข้ามาดูแลกิจการท่ามกลางความกดดัน และ เจน - ชาลินี ถิระศุภะ ตากล้องสาวสายกีฬา เจ้าของลีลาการทำงานและผลงานที่ทำออกมาได้ดีกว่าผู้ชายหลายๆ คนเสียอีก

นอกจากนี้ เพลง 30 ยังแจ๋ว ยังถือเป็น MV เพลงแรกที่รับขวัญแก้ม เดอะ สตาร์ เข้าสู่วัย 30 หมาดๆ ทุกคนจึงได้เห็นมุมน่ารักๆ ของเธอ ไปพร้อมๆ กับ 3 สาวสวยแกร่งสายสตรอง และนอกจากความน่าสนใจในตัวของแก้มในฐานะดีวาสาวระดับแนวหน้าของไทยแล้ว แน่นอนว่าทำนองเพลงติดหูที่เข้ากันกับเนื้อเพลงความหมายดี ที่สามารถส่งต่อพลังและสร้างแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนได้ ถือเป็นอีกเสน่ห์ของเพลงนี้ที่ทุกคนฟังได้ ไม่ได้จำกัดแค่สาว 30+ นะจ้ะ

ติดตามชม MV เพลง 30 สิแจ๋ว จาก OLAY ได้แล้ว

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook