7 ชุดแต่งงาน "ใบเตย อาร์สยาม" เจ้าสาวแซ่บที่สุดแห่งปี ทั้งงดงาม ทั้งเซ็กซี่

7 ชุดแต่งงาน "ใบเตย อาร์สยาม" เจ้าสาวแซ่บที่สุดแห่งปี ทั้งงดงาม ทั้งเซ็กซี่

7 ชุดแต่งงาน "ใบเตย อาร์สยาม" เจ้าสาวแซ่บที่สุดแห่งปี ทั้งงดงาม ทั้งเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน พัฒนพล ได้ฤกษ์ดีจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ เข้าพิธีหมั้นในช่วงเช้า และฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2562 โดยเจ้าสาวมากับชุดแต่งงานถึง 7 ชุด 7 สไตล์ 

หลังจากก่อนหน้านี้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งแบบเผ็ดๆ ออกมาให้คนโสดได้ตาร้อนกันไปแล้ว ในที่สุดก็ถึงเวลาที่รอคอย "ใบเตย" และ "ดีเจแมน" สละโสด เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นฝั่งเป็นฝา งานนี้เจ้าสาวมากับชุดแต่งงานที่ทั้งงดงาม และเซ็กซี่ ยกให้เป็นเจ้าสาวที่แซ่บที่สุดแห่งปีได้เลย


โดยช่วงเช้าเป็นพิธีแบบไทยจัดที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นที่มีทั้งคนสนิทในและนอกวงการร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ในพิธีขันหมากออร่าของเจ้าสาวสวยทะลุมาก "ใบเตย" สง่างามมาในชุดไทยจักรพรรดิสุดหรู หนึ่งในชุดไทยพระราชนิยมที่ทาง ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ร่วมกับ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ ตั้งแต่การสั่งทอผ้าไหมยกใหญ่ลำพูนขอบสังเวียนสีกลีบบัวยกดิ้นเงินแบบเต็มผืน รวมถึงสไบที่ทำจากผ้าไหมยกดิ้นเงินและผ้าไหมอัดกลีบสีมะเหมี่ยวจากจังหวัดลำพูนซึ่งได้สั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษเช่นกันเพื่อสาวใบเตยโดยเฉพาะ


ซึ่งชุดนี้ คุณสรรค์สุดเกตุ เจ้าของและดีไซน์เนอร์ของห้องเสื้อ ได้ออกแบบชุดไทยที่เน้นความเรียบหรูดูแพง แต่ไม่เน้นงานปักทับลงบนลวดลายของผ้าเหมือนเช่นที่ผ่านมา เพราะว่าผ้าไหมที่นำมาใช้ในการตัดเย็บชุดนี้มีความเลอค่าและสวยสดงดงามอยู่ในตัวอยู่แล้ว เพราะกว่าจะได้ผ้าไหมที่งดงามผืนนี้เพื่อนำมาใช้ในพิธีสำคัญของสาวใบเตยต้องใช้ระยะเวลาในการทอถึง 3 เดือนเต็มเลยทีเดียว ส่วนเครื่องประดับไทยโบราณที่เจ้าสาวสวมใส่นั้นเป็นงานฝีมือระดับช่างหลวงอย่าง อาจารย์ ไพโรจน์ สืบสาม ซึ่งมูลค่ารวมของชุดไทยจักรพรรดิทั้งชุดนั้นมากกว่า 200,000 บาท เลยที่เดียว



ส่วนชุดที่ 2 เป็นชุดไทยประยุกต์ที่มีการผสมผสานกับชุดพื้นเมืองของชาวใต้เอาไว้ด้วยกัน ดีไซเนอร์ออกแบบชุดให้ออกมาคล้ายคลึงกับชุดของบาบ๋าย่าหยา ซึ่งผ้าที่นำมาใช้ในการตัดเย็บเป็นตัวเสื้อนั้นเป็นผ้าไหมฝรั่งเศสแท้สีทอง ส่วนผ้านุ่งได้ใช้ผ้าไหมแพรวา ราชินีแห่งไหมไทย สีชมพูกลีบบัว ซึ่งชุดนี้เน้นงานเข้ารูปและคัตติ้งสุดเนี๊ยบ มีความสวยงาม เรียบหรูและดูโมเดิร์นสุดๆ งานนี้เรียกได้ว่าอลังการดาวล้านดวงจริงๆ สำหรับชุดไทยทั้ง 2 ชุดของสาวใบเตยในครั้งนี้ ทั้งดูงดงามและเลอค่ามากจริงๆ 


ต่อที่ช่วงบ่าย "ดีเจแมน ใบเตย" เจ้าบ่าว เจ้าสาวป้ายแดง จูงมือกันมาเปิดใจต่อสื่อมวลชน ลุคที่ 3 ใบเตยมาในชุดเจ้าสาวกระโปรงยาว แขนยาว พร้อมเวลเจ้าสาวยาว เป็นชุดจากแบรนด์ POEM เรียบ แต่หรูหรามาก




ลุคที่ 4 ชุดงานเลี้ยงกลางคืน เจ้าสาวสวยหวานดุจเจ้าหญิง ส่วนเจ้าบ่าว ก็หล่อเจ้าชายมากๆ 





ลุคที่ 5 ในพิธีฉลองมงคลสมรส ใบเตย มาในชุดเจ้าสาว งานปักคริสตัลหรูหราทั้งตัว พร้อมกับเพิ่มความเซ็กซี่ที่ด้านบนด้วยซีทรูเกาะอก สวยอลังการมาก




ลุคที่ 6 กับชุดต้อนรับแขกในงาน เจ้าสาวสาวสวมชุดลูกไม้เกาะอก พร้อมสร้อยเพชรสนนราคา 10 ล้านบาท จากเพชรชมพู เจเวลรี่ และรองเท้า Jimmy Choo เป็นอีกลุคที่สวยแพงมาก




และลุคสุดท้าย ในช่วง After Party ของงานแต่งงาน เป็นอีกหนึ่งเซอไพรส์แบบว้าวๆ "ใบเตย" สมกับเป็นเจ้าสาวที่แซ่บที่สุดแห่งปี มาพร้อมโชว์มันส์ๆ เผ็ดๆ กับชุดพร้อมปาร์ตี้ ที่เซ็กซี่พริกยกสวน เจ้าสาวจะสวยแซ่บแค่ไหน ไปส่องแบบเต็มๆ ได้เลย


>> "ใบเตย อาร์สยาม" ไม่เคยทำให้ผิดหวัง อวดภาพพรีเวดดิ้งฉบับเต็ม สมกับเป็นเจ้าสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี

>> "ใบเตย อาร์สยาม" กับชุดเจ้าสาวสุดแซ่บ ไม่เสมอหูอย่าเรียกหนูใบเตย!

>> ใบเตย อาร์สยาม กับชุดพรีเวดดิ้งสุดแซ่บ เว้าหน้า แหวกหลัง โชว์ขาเรียวยาว

>> ใบเตย ในชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ งดงามทั้งหน้า ทั้งชุด

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ ของ 7 ชุดแต่งงาน "ใบเตย อาร์สยาม" เจ้าสาวแซ่บที่สุดแห่งปี ทั้งงดงาม ทั้งเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook