เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แฟชั่นไอคอนคนใหม่

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แฟชั่นไอคอนคนใหม่

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แฟชั่นไอคอนคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวดวงใหม่ของวงการฮอลลีวู๊ดที่มาแรงสุดๆตอนนี้คงไม่มีใครเกิน "เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" แน่นอนเพราะหลังจากคว้าออสการ์ในผลงานคุณภาพอย่าง Silver Linings ก็ทำให้เธอก้าวขึ้นเป็น เป็น 1 ใน 100 บุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก จากนิตยสาร TIME MAGAZINE ในหมวดศิลปิน


สิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอโด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบนั้น นอกเหนือจากรอยยิ้มที่จริงใจ บวกกับนิสัยที่ร่าเริงไม่มีแอ็บแล้ว เธอยังเป็นผู้หญิงที่คิดบวกอีกด้วย "ฉันคิดว่าผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเข้าคอร์สลดน้ำหนักทุกคนให้หุ่นสวยๆเหมือนนางแบบหรอกนะ เพราะการที่คุณมีความมั่นใจในตัวเองแค่นั้นมันก็ทำให้คุณสวยขึ้นแล้ว"


แล้ววันนี้เจนิเฟอร์ก็พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่าเธอสามารถฉายแสงได้ไม่แพ้ดาวดวงอื่นๆเลย ด้วยการเป็นไอดอลของสาวอเมริกันยุคใหม่ในเรื่องของแฟชั่น สไตล์ของเธอนั้นเป็นที่ถูกตาถูกใจเพราะเป็นชุดที่สามารถแต่งไปไหนก็ได้ ไม่มากแต่ดูดี เมื่อเวลาที่ต้องออกงานหรูเธอก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังด้วยการติดอันดับ Best Dress ตลอด รวมถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ชื่อดังของโลกอีกหลายอย่าง ล่าสุดเธอยังนำเทรนด์ใหม่ด้วยลุคผมสั้นและทำสีบลอนด์อ่อนดูน่ารักไปอีกแบบ สมกับที่เป็นขวัญใจอเมริกันคนล่าสุดจริงๆ......

ขอบคุณข้อมูล : Chalida Rita
อ้างอิงข้อมูลและรูปจาก : shockya.com, hggirlonfire.com, popsugar.com, picstopin.com , justfabcelebs.blogspot.com, forums.menshealth.com , celebrityredcarpet.co.uk, jenniferlawrencedaily.tumblr.com

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แฟชั่นไอคอนคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook