เจนนี่ ปาหนัน ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ทั้งสวย ทั้งแซ่บ คนถูกใจสิ่งนี้กว่า 2 แสน!

เจนนี่ ปาหนัน ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ทั้งสวย ทั้งแซ่บ คนถูกใจสิ่งนี้กว่า 2 แสน!

เจนนี่ ปาหนัน ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ทั้งสวย ทั้งแซ่บ คนถูกใจสิ่งนี้กว่า 2 แสน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเอ่ยชื่อ วัชระ สุขชุม เชื่อว่าหลายคนคงมีเครื่องหมายคำถามอยู่ในหัวแน่นอนว่า เป็นใคร มาจากไหน แต่ถ้าบอกว่าชื่อ เจนนี่ ปาหนัน ร้องอ๋อขึ้นมาในทันทีแน่ ล่าสุด นอกจากสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ "เจนนี่" ยังมาในลุคที่สวย แซ่บ เพราะเปลี่ยนตัวเองอัพไซส์หน้าอกมาใหม่อีกด้วย   

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2562 "เจนนี่" ได้โพสต์รูปของตัวเองบนอินสตาแกรม กับท่าโพสบนเรือ แบบเซ็กซี่ๆ เผยให้เห็นสัดส่วนของหน้าอกที่เปลี่ยนไป พร้อมเผยแบบไม่ปิดบังว่า เห็นงานเป็นลม เห็นนม...เห็นใช่มั้ยคะ ใช่แล้วค่ะ #อิ๊อิ๊ #เขินนิดๆเนอะ #สาเหตุที่เบรคงาน #สาเหตุที่หยุดปาร์ตี้ #เจนนี่คนเดิมเพิ่มเติมคือบี๊บๆ 

การทำศัลยกรรมหน้าอกของเจนนี่ เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ด้วยการทำในขนาด 275 CC เป็นขนาดที่ไม่ใหญ่เวอร์จนเกินไป ดูสวยเป็นธรรมชาติกำลังดี Sanook! Women มีโอกาสได้คุยกับเจนนี่ก่อนหน้านี้ประมาณกลางเดือนสิงหาคม ก่อนจะทำศัลยกรรมหน้าอก เธอเปิดใจว่า "ไม่เคยคิดจะแปลงเพศ แต่อยากทำหน้าอก" และวันนี้เธอได้มีสิ่งนั้นแล้วค่ะ! 


เห็นแต่งตัวเยอะๆ แต่เป็นคนไม่ดูแลตัวเองเลย
เราเป็นคนไม่ดูแลตัวเองอะไรเลย ไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรเลยในร่าง โบท็อกซ์อะไรก็ไม่เคย ทุกวันนี้แค่โลชั่นทาผิวอย่างเดียว กันแดดก็ไม่ทา ล้างเครื่องสำอางก็ใช้แค่สบู่ก้อนเดียว ที่อยากทำหน้าอก เพราะอยากให้มันสมส่วน ใส่เสื้อผ้าแล้วดูสวยขึ้น ก่อนหน้านี้เป็นหน้าอกจากยาคุม ด้วยความที่เรามีโครงร่างเป็นผู้ชาย เลยจะใหญ่กว่าผู้หญิง ถ้าทำส่วนใหญ่หมอจะทำให้สมส่วนกับตัวร่างเรา ถ้าจะทำให้สมส่วนมันต้องทำใหญ่เลย เพราะเราร่างใหญ่

กินยาคุมได้ประมาณ 1 ปี เพิ่งหันมากิน จริงๆ เรามีอารมณ์เป็นผู้หญิงตั้งแต่เด็ก แต่เราไม่ได้ซีเรียสว่าร่างกายเราต้องเป็นผู้หญิง เลยเพิ่งมาดูแลตัวเอง เพื่อนก็แนะนำ ให้กินยาคุม อยู่อยู่หลายปี ก็เลยเริ่มกิน เริ่มมีหน้าอก มีเนินขึ้น 


ออกจากบ้านไม่ได้ถ้าไร้เมคอัพ
เราต้องแต่งหน้าออกจากบ้านทุกครั้ง เพราะไม่แต่งไม่ได้เลย เราหนวดเขียว เราเป็นหนุ่มใต้ที่มีขนเยอะ ต้องโกนหนวดทุกวัน แม้โกนแล้วก็ยังเขียวอยู่ เลยต้องลงรองพื้นกลบหนวด จะแต่งหญิงแล้วหนวดเขียวมันก็ไม่ได้ เพื่อนก็ยุให้ไปทำเลเซอร์ แต่เราขี้เกียจ ไม่มีเวลา ทำงานจนเหนื่อย เราเลยอยากพัก อยากเที่ยว เลยไม่ได้ไปทำ

ก่อนออกจากบ้าน ทุกครั้งจะลงรองพื้นกับแป้ง กรีดตาปัดมาสคาร่า ทาปากแดงทุกครั้ง นั้นคือสไตล์ของเรา


วิธีเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง
เราไม่ใช่คนหน้าตาดี ไม่ใช่คนหน้าตาพิมพ์นิยม เราสามารถหาอะไรมาเสริมให้เราดูสวย ดูเด่นได้เท่าคนอื่นได้ เราชอบแต่งตัว มีเคล็ดลับอย่างเดียวเลย แต่งแบบนี้คิดว่าสวยก็ใส่ ใส่เสื้อผ้าที่คิดว่าสวย มันอยู่ที่ข้างในเรา เหมือนเราบอกตัวเองทุกวันว่าถ้าเราสวย เราก็จะสวย ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเรา คำว่าสวยแต่ละคนมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว อย่างน้อยเราสร้างความมั่นใจให้ตัวเองได้


เจนนี่ สายแฟ
ชอบแต่งตัวมานานแล้ว พอโตเราก็มีปัจจัยในการทำให้เราแต่งตัวได้มากขึ้น เรามีคนรู้จักวงการแฟชั่นมากขึ้น เลยทำให้เราค่อยๆ แต่งขึ้นเรื่อยๆ เราไม่ติดแบรนด์เลยนะ ทุกวันนี้ใส่เสื้อผ้าหลักร้อย ชอบช้อปปิ้งในมือถือ เราไม่จำเป็นต้องถมอะไรแพงๆ เพื่อให้เราดูแพง บางคนคิดว่าเราต้องดูดี ถ้าเราใส่เสื้อผ้าดีๆ แพงๆ ซึ่งจริงๆ มันก็มีส่วน แต่เราก็สามารถดูดีได้ด้วยเสื้อผ้าที่ไม่แพงเช่นกัน



ซูมการแต่งตัวมากแต่น้อย สไตล์เจนนี่ ปาหนัน

กระเป๋า >> มีน้องส่งมาให้ใช้ ราคาประมาณ 2000 บาท
เดรส >> ราคา 690 บาท ซื้อจากร้านใน IG 
รองเท้าบูท >> ราคา พันนิดๆ จากร้าน H&M 
ต่างหู >> ราคา 20-30 บาท ซื้อตามตลาดทั่วไปเลย 


4 แหล่งช้อปปิ้งที่ใช่เจนนี่

1 H&M เราจับต้องได้ โดยเฉพาะช่วงเซลล์ เรารู้ว่าแบบนี้มันโอเคทั้งคุณภาพกับราคา
2 Zara แพงขึ้นมาหน่อย แต่ชอบ ส่วนใหญ่ซื้อ เพราะหาซื้อที่อื่นไม่ได้
3 ใน IG ร้านประจำที่ช้อป จะออกเป็นเสื้อผ้าสายฝอ ราคาไม่แพงหลักร้อย แพงสุดคือ 990 เป็นสายเดี่ยว กระโปรงบานพริ้วๆ
4 ตลาดที่ชอบไป เมื่อก่อนชอบไปตลาดรถไฟ ตรง อตก. เราไปบ่อยมาก จนย้ายมาเจเจกรีนก็ตามไป สุดท้ายก็ปิด ย้ายไปรัชดาก็ไม่มีโอกาสได้ไปแล้ว ตลอดรถไฟมีเสื้อผ้าหลากหลายให้เลือก เลยชอบไปเดิน

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เจนนี่ ปาหนัน ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ทั้งสวย ทั้งแซ่บ คนถูกใจสิ่งนี้กว่า 2 แสน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook