พรางหุ่นขั้นเทพ เป๊ะอ่ะ!

พรางหุ่นขั้นเทพ เป๊ะอ่ะ!

พรางหุ่นขั้นเทพ เป๊ะอ่ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะไม่ได้เกิดมา Born to Be มีหุ่นสวยเซี๊ยะ ดูสมส่วนเหมือนดารานางแบบกันทุกคน คุณสาวๆ ทั้งหลายจึงต้องมานั่งปวดหัวกับปัญหาหุ่นไม่เฟิร์ม ไม่ได้สัดส่วนอย่างต้องการ ยิ่งมีนัดสังสรรค์ หรือออกงาน เจอผู้คนมากหน้า ก็ยิ่งพาให้ปวดหัวนัก ด้วยไม่รู้ว่าจะฟิตหุ่นทันมั้ย ใส่เสื้อผ้าแล้วจะสวยรึเปล่า กลายเป็นปัญหาเพลียใจแก้ไขไม่ตก เอาล่ะค่ะจะมานั่งปวดหัวกันอยู่ใย มาดูเคล็ดลับพรางหุ่นขั้นเทพกับ Sassy Diva กันดีกว่า

มีหน้าท้อง
สาวๆ คนไหนมีหน้าท้องย้วยๆ มาคอยกวนใจ ลองไปช้อปกระโปรงสีเรียบๆ เลือกชุดที่ใส่พอดีตัว ขอเน้นย้ำว่า เข็มขัด ขอห้ามเด็ดขาด ณ จุดนี้ เพราะยิ่งจะเน้นจุดด้อยให้เด่นชัดขึ้น แต่ให้หาคาร์ดิแกนตัวยาวเก๋ๆ มาสวมใส่แทน รับรองได้ว่าเป๊ะ



กระโปรงสีเขียวมิ้นท์ ลาย Polka Dot น่ารักสดใส จากร้าน CuteCloset


หน้าอกดูมไซส์

การมีหน้าอกหน้าใจเป็นเรื่องดี แต่มีมากเกินไปก็ไม่งาม ดังนั้นพรางให้ดูพอเหมาะพอดีกับรูปร่างดีที่สุด วิธีง่ายๆ ก็คือ หาเดรสคอกว้าง สีโทนอ่อน ช่วยอำพรางให้หน้าอกดูสบายตาสมส่วนขึ้น เลี่ยงสร้อยเส้นใหญ่ เสริมลุคด้วยกำไลหรือนาฬิกาแทนจะดีกว่าค่ะ



เดรสแฟชั่น ผ้าชีฟอง ฉลุขอบ จากร้าน ToptoBrand


หน้าอกไม้กระดาน

หรือเรียกกันว่าสาวจอแบน ถ้าอยากให้ดูสมส่วนขึ้นลองเปิดตู้เสื้อผ้า หาเดรสรัดรูป คล้องคอ คอวี หรือที่มีระบายช่วงหน้าอก เพื่อให้ดูดูมขึ้น แอคเซสซอรี่เป็นสร้อยคอวิบวับช่วยขับให้หน้าอกดูเด่น


เดรสคุณหนูสวยหวาน จากร้าน FashionWeek


ขาโต๊ะสนุ๊ก

สร้างความรำคาญใจให้คุณสาวๆ เรื่อยมา แต่ก็แก้ไขไม่ยากค่ะ แค่คุณเน้นสร้างสมให้สัดส่วน ด้วยชุดที่พอดีตัว ค่อนข้างหลวมสบาย ถ้าเป็นกระโปรงเลือกทรงเรียบๆ คลุมเข่า ให้บาลานซ์กับช่วงตัว และใส่รองเท้าส้นสูง 3 นิ้วอัพ จะช่วยให้ขาดูเพรียวขึ้นได้



กระโปรงแฟชั่นผ้าลูกไม้ จากร้าน idressShop


สะโพกใหญ่

ควรสวมกระโปรงทรงตรงแบบเรียบ หรือทรงเอ จับคู่กับเสื้อตัวสั้น และแจ็คเก็ต/คาร์ดิแกน ยาวลงมาถึงบั้นท้าย เบี่ยงความสนใจด้วยแอคเซสซอรี่ที่คอ ให้คนสนใจที่ส่วนบนของร่างกาย แค่นี้ก็สวยมั่นใจแล้วล่ะค่ะ



กระโปรงผ้าซาตินลายดอกไม้สวยชิค จากร้าน idressShop


เอวตัน

เดรสเย็บตะเข็บข้างช่วยได้ หรือไม่ก็คัลเลอร์บล็อกแบบต่อข้าง อำพรางหุ่นได้ทันตา



แม็กซี่เดรสแขนกุด ผ้าชีฟองใส่สบาย จากร้าน LadyPinkShop

 

สาวๆ คนไหนมีปัญหากลุ้มใจเกี่ยวกับรูปร่างไม่สมส่วน ลองนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้ ช่วยได้จริงๆ ค่ะ ^.^


Story By : http://blog.sabuy.com/พรางหุ่นขั้นเทพ/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook