รวม 6 อันดับ แชมพูขจัดรังแค ที่ช่วยรักษาหัวเหม็น ยี่ห้อเด็ด ปี 2019

รวม 6 อันดับ แชมพูขจัดรังแค ที่ช่วยรักษาหัวเหม็น ยี่ห้อเด็ด ปี 2019

รวม 6 อันดับ แชมพูขจัดรังแค ที่ช่วยรักษาหัวเหม็น ยี่ห้อเด็ด ปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยสภาพอากาศร้อนชื้นของเมืองไทย อีกทั้งยังเปลี่ยนแปลงบ่อย เช้าร้อนอบอ้าว พอตกเย็นถ้าฝนไม่ตกก็กลายเป็นว่าอากาศร้อนจัดยิ่งกว่าเดิม ส่งผลให้หลายคนต้องเผชิญกับปัญหา “รังแคเปียก” ที่ส่งผลลัพธ์ทางลบมหาศาล ไหนจะทำให้หัวเหม็น ทำให้บุคลิกภาพดูแย่ ขาดความมั่นใจ จะแต่งตัวอะไรก็ต้องคิดหนักเพราะกลัวจะมีรังแคร่วงหล่นบนบ่าหรือเป็นสะเก็ดติดอยู่บนหนังศีรษะ

หลายคนอาจคิดว่าสภาพอากาศไม่เกี่ยวกับเรื่องรังแค แต่จริงๆ แล้วอากาศคือปัจจัยหลักสำคัญที่ทำให้มีรังแค ยิ่งสภาพอากาศร้อนชื้นแบบเมืองไทย ยิ่งกระตุ้นให้รังแคมาเยอะยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะ “รังแคเปียก” ซึ่งจะมีลักษณะเป็นเกล็ดแผ่นเล็กๆ มักเกิดขึ้นกับคนที่มีหนังศีรษะมัน จะมีอาการคันร่วมด้วย เมื่อเป็นแล้วนอกจากจะมีรังแคมากวนใจ ยังจะทำให้หัวเหม็นและเกิดกลิ่นอับที่ไม่พึงประสงค์ขึ้นตามมาอีก

ทางเดียวที่จะทำให้หนังศีรษะรอดจากรังแคได้คือการมีตัวช่วย และตัวช่วยสำคัญก็คือการใช้แชมพูขจัดรังแคโดยเฉพาะ ซึ่งแชมพูที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหารังแค นอกจากจะช่วยบรรเทาอาการรังแคที่ขึ้นมากวนใจ ยังจะช่วยรักษาหัวเหม็นให้หายไปได้

SANOOK! จึงขอแนะนำ 6 แชมพูขจัดรังแค และรักษาหัวเหม็น จะมีตัวไหนบ้างไปชมกันเลย 


Head and Shoulders Apple Fresh แชมพูขจัดรังแค และ รักษาหัวเหม็น

 อันดับ 1 Head&Shoulders Apple Fresh 

Head and Shoulders Apple Fresh ขอบอกว่าสูตรนี้รักษาหัวเหม็นได้ดีมาก จนลืมไปเลยว่าเคยเหม็นมาก่อน และขึ้นชื่ออยู่แล้วในฐานะแชมพูขจัดรังแคที่ถูกยอมรับจากแพทย์ผิวหนัง 85% ทั่วโลกว่าดีจริง เป็นแชมพูขจัดรังแคที่ขายดีที่สุดในโลกมาหลายปี* (ข้อมูลยอดขายจาก บริษัทนิลเซ็น)

สูตรนี้ถือเป็นแชมพูขจัดรังแคตัวเด็ดที่หลายคนหลงรัก เพราะมาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ล และเมื่อใช้ต่อเนื่องยังเห็นผลจริง ทั้งช่วยกำจัดรังแค และป้องกันการกลับมาของรังแค และกลิ่นเหม็นได้แบบยาวๆ นั่นก็เพราะ Head and Shoulders Apple Fresh มีเทคโนโลยี Micro Zinc ฟองโฟมอนุภาคเล็กกว่าเดิมถึง 8 เท่าทำให้สามารถขจัดเชื้อราและรังแคได้ดียิ่งขึ้น โดยที่ล้างออกง่ายไม่ทิ้งสารตกค้าง

ดอกบัวคู่ แชมพูขจัดรังแค และ รักษาหัวเหม็น

อันดับ 2 ดอกบัวคู่

สำหรับสายสมุนไพรต้องทางนี้กับดอกบัวคู่ แชมพูขจัดรังแคที่ผสานคุณประโยชน์จากสมุนไพรธรรมชาติ 4 ชนิด มะกรูด ตะไคร้ ขี้เหล็ก และว่านหางจระเข้ ทำให้เต็มประสิทธิภาพในการขจัดรังแค บำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื้น ช่วยลดความมันและอาการคัน ให้เส้นผมนุ่มลื่น เป็นเงางาม เย็นสบาย คืนความสะอาดมั่นใจอย่างอ่อนโยน

Head and Shoulders Cool Menthol แชมพูขจัดรังแคและรักษาหัวเหม็น
อันดับ 3 Head&Shoulder Cool Menthol 

ต้องขอยกให้เป็นตำนานแห่งแชมพูขจัดรังแค ที่ช่วยรักษาหัวเหม็นได้ดีทีเดียว สำหรับ Head and Shoulder Cool Menthol ที่ถูกจัดเป็นเป็นแชมพูขจัดรังแคที่ขายดีที่สุดในโลกมาหลายปี* (ข้อมูลยอดขายจาก บริษัทนิลเซ็น)

สูตรนี้มาพร้อมกับความเย็นสดชื่นบนหนังศีรษะแบบ Cooling Sensation ทำให้เหมาะมากสำหรับอากาศร้อนชื้นอย่างเมืองไทย ต่อให้เจอความเหนียวเหนอะจนเกิดปัญหาหัวเหม็น หรือรังแคจะมาเยอะขนาดไหนขวดนี้ก็เอาอยู่ อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน เนื่องจากได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนัง 85% ทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะนั่นคือฟองโฟมอนุภาคเล็ก (Micro Pyrithione – ZPT) ส่งผลให้สามารถตรงเข้าทำความสะอาดเพื่อขจัดเชื้อราและรังแคได้ถึงต้นตอ ที่สำคัญยังล้างออกง่ายไม่ทิ้งสารตกค้างให้เป็นปัญหาแน่นอน

ขิงเพียว แชมพูขจัดรังแค และ รักษาหัวเหม็น

อันดับ 4 แชมพูขิงเพียว 

ยกให้เป็นแชมพูขจัดรังแคอีกตัวที่ดีได้ใจ เหมาะกับคนที่ชอบแชมพูแบบสมุนไพรเป็นอย่างมาก เพราะมาพร้อมกับกลิ่นหอมของขิงที่ถือเป็นสมุนไพรชั้นเยี่ยมในการหยุดปัญหารังแค แก้ปัญหาหนังศีรษะมัน และช่วยทำความสะอาดได้ลึกถึงรูขุมขนที่อุดตัน และกำจัดสารเคมีที่ตกค้าง พร้อมกับช่วยปรับปรุงดูแลเส้นผมตั้งแต่รากจรดปลายด้วยสูตรปราศจากซิลิโคน ทำให้เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผมจะนุ่มลื่น และปัญหารังแคจะหมดไป

ก๊กเลี้ยง แชมพูขจัดรังแค และ รักษาหัวเหม็น อันดับ 5 แชมพูสมุนไพรก๊กเลี้ยง สูตร สำหรับผู้มีปัญหารังแค 

สายสมุนไพรรู้จักกันดีแน่นอนสำหรับแชมพูสมุนไพรก๊กเลี้ยง สูตรสำหรับผู้มีปัญหารังแค  เพราะเป็นการผสมผสานคุณค่าจากรากโสม บัวหิมะ พิมเสน และชามะลิ ซึ่งอุดมด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์สำหรับหนังศีรษะและเส้นผมที่ไม่แข็งแรงโดยเฉพาะ อีกทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของการชำระล้างสิ่งสกปรกและการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของรังแค เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยปรับสภาพเส้นผมที่เกิดใหม่ให้แข็งแรง แลดูหนานุ่มขึ้น

แชมพูออแกนิค มะกรูด ภูมิพฤกษา แชมพูขจัดรังแค และ รักษาหัวเหม็น

 

อันดับ 6 แชมพูออแกนิค มะกรูด ภูมิพฤกษา 

แชมพูสระผมสมุนไพรอีกหนึ่งสูตร ตัวนี้เป็นของ ภูมิพฤกษา สูตรมะกรูดเข้มข้น ได้กลิ่นมะกรูดเต็มๆ ช่วยลดรังแค ลดผมร่วง แถมยังทำให้ผมดกดำเงางาม โดยตัวสมุนไพรมะกรูดยังมีสารที่เป็นประโยชน์ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ป้องกันการหลุดร่วงของเซลล์หนังศีรษะ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดรังแค และผมร่วง ทั้งยังจัดเต็มด้วยวิตามินอีก 2 ชนิด ได้แก่ Vitamin E และ Provitamin B5 มาช่วยบำรุงผมให้แข็งแรง

เคล็ดลับการเลือกซื้อแชมพูขจัดรังแค และรักษาหัวเหม็น เพื่อกำจัดปัญหารังแคเปียก 

การเลือกซื้อแชมพูขจัดรังแค ช่วยรักษาหัวเหม็น และเรื่องของอาการคัน ควรเลือกแชมพูที่มี ซิงก์ ไพริไธออน (Zinc pyrithione) หรือ (ZPT) ที่มีสรรพคุณในการกำจัดรังแค แต่ถ้าจะให้การกำจัดรังแคได้ดีที่สุด ก็ควรเลือกแชมพูที่มีส่วนผสมของ ไมโคร ซิงก์ไพริไทออน (Micro Zinc Pyrithione - ZPT) ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า ซิงก์ ไพริไธออน (ZPT) ปกติ ด้วยฟองโฟมที่มีอนุภาคเล็กนี้ ทำให้ ไมโคร ซิงก์ไพริไทออน สามารถแทรกซึมได้ถึงรูขุมขมได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยขจัดรังแคได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ พร้อมปรับสภาพหนังศีรษะให้สมดุล เพื่อให้คุณลาขาดจากรังแคได้อย่างถาวร

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook