แป้ง Tellme เนียนเด้ง ถูกและดี มีอยู่จริง

แป้ง Tellme เนียนเด้ง ถูกและดี มีอยู่จริง

แป้ง Tellme เนียนเด้ง ถูกและดี มีอยู่จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาอวดของดี ราคาสบายกระเป๋า คาดว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินชื่อเสียงของแบรนด์นี้มาตั้งแต่สมัยรุ่นแม่ "เครื่องสำอาง Tellme" ขึ้นชื่อเรื่องแป้งทูเวย์ที่คุมมันขั้นเทพ เห็นถูกๆ แบบนี้แหละ คุณภาพเกินราคา ใช้แล้วหน้าเนียนเด้งจริงอะไรจริง สาวคนไหนกำลังมองหาแป้งตลับใหม่มาดูดีกว่าว่ามีรุ่นไหนบ้างที่น่าสนใจ


TELLME SPORTS OIL CONTROL

"เนียนขั้นเทพ คุมมันชนะเลิศ" รุ่นนี้ฮิตมากกก ถึงมากที่สุด ขึ้นชื่อเรื่องเนื้อเนียนละเอียด ใครที่อยากปกปิดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ใช้ฟองน้ำชุบน้ำนิดๆ แล้วแตะเนื้อแป้งเกลี่ยให้ทั่ว รับรองว่าหน้าเนียนอย่างกับลงรองพื้น แถมยังควบคุมความมันด้วย ถ้าชอบลุคที่ดูแมทท์ๆ หน่อยสามารถใช้แป้งรุ่นนี้ได้เลยค่ะหน้าไม่มันเงาแน่นอน



TELLME SPORTS OIL CONTROL TWO-WAY POWDER CAKE SPF 20



TELLME SPORTS TWO-WAY POWDER CAKE CASE (ตลับใส่แป้ง)


TELLME NATURE BRIGHT
สำหรับสาวๆ ที่ผิวหน้าไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ ใช้รุ่น NATURE BRIGHT ก็พอแล้วค่ะ เนื้อแป้งรุ่นนี้จะบางเบา ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเกินไป มีสองสูตร คือ NATURE BRIGHT LIGHTENING และตลับฟ้า NATURE BRIGHT OIL FREE ควบคุมความมันได้ดี ยิ่งเหงื่อออกหน้ายิ่งใส แถมยังสามารถปกปิดได้ดี เบอร์แป้งมีให้เลือกถึง 5 สีผิว ได้แก่ เบอร์ 1, 2, 3, 4, N7 แต่ละเฉดสีค่อนข้างมีความแตกต่าง ควรเลือกสีให้ตรงกับสีผิวนะคะ


TELLME NATURE BRIGHT LIGHTENING



TELLME NATURE BRIGHT OIL FREE


ซื้อแป้งราคาแพงๆ ตลับละพันกว่าบาท ก็ไม่ได้หมายความว่าจะดีเสมอไป แต่พอใช้ตลับละร้อยสองร้อย โดนทักว่าหน้าเนียนซะงั้น ฮ่าๆ  Serena ว่าของแบบนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง แป้งบางยี่ห้อทาแล้วนั่งทำงานห้องแอร์ก็ดูเนียนสวย แต่ถ้าโบ๊ะไปเดินช้อปตลาดนัดสวนจตุจักรล่ะก็ ต่อให้เทพแค่ไหนก็เยิ้ม

จริงๆ แล้วแบรนด์ Tellme นอกจากแป้งทูเวย์แล้วยังมีสินค้าที่น่าสนใจอีกหลายอย่าง เช่น ลิปสติก และบลัชออน ที่สีสวยติดทนนานมาก ใครอยากรู้ลองเข้าไปดูได้ที่ ร้านค้าแบรนด์ Tellme เว็บไซต์ sabuy.com มีสินค้าให้เลือกพร้อมคำอธิบายอย่างละเอียด ซื้อไปลองซะแล้วจะต้องพูดเลยว่า ถูกและดี มีอยู่จริงๆ!! 


เท็ลมี วันเดอร์ บลัชออน เนื้อเนียนละเอียด รวม 2 เฉดสีในหนึ่งเดียว


เท็ลมี วันเดอร์-ฟูล ลิปสติก โทนสีสวยสดใส ริมฝีปากดูเนียนเรียบ เต็มอิ่ม

ที่มาจาก : http://blog.sabuy.com/แป้ง-tellme-เนียนเด้ง-ถูกและดี/
เครดิตภาพประกอบ : ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook