แอบส่องโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดาราไปทำกันในเกาหลี

แอบส่องโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดาราไปทำกันในเกาหลี

แอบส่องโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดาราไปทำกันในเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลี แน่นอนว่าโรงพยาบาลไอดี ต้องเป็นโรงพยาบาลแรกๆที่หลายคนต้องนึกถึง เพราะมีดารา เซเลป ทั้งไทย และเกาหลีต่างเข้าใช้บริการที่นี่ ด้วยผลงานอันโดดเด่นและคุณภาพการให้บริการระดับสากล มีครบทุกแผนก รวม 19 ชั้น (ใหญ่ที่สุดในเกาหลี) และที่สำคัญที่นี่ใส่ใจตั้งแต่การให้คำปรึกษา แนะนำจุดศัลยกรรมว่าเราควรทำอะไร จุดไหน เทคนิคไหน ถึงจะออกมาแล้วลูกค้าพึงพอใจ  ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเหล่าดารา เซเลป ผู้จัดการดารา ถึงปลื้มที่นี่กันมากๆ เอาหละ! มาดูกันดีค่ะว่า ใครบ้างน๊าที่มาทำสวย หล่อกันที่ ไอดี

ตอนนี้ทุกคนคงอยากจะไปแวะชม แวะใช้บริการโรงพยาบาลไอดีกันแล้วใช่มั้ยคะ แอบบอกเลยว่าที่นี่ครบทุกด้านเรื่องความสวย ตั้งแต่ศัลยกรรมใบหน้า ดูแลสัดส่วนรูปร่าง ทำผิวสวย ทันตกรรม รวมไปถึงการดูแลด้านการตรวจร่างกายก่อนการผ่าตัด ห้องพักฟื้น การตัดไหม เช็คแผล ลดบวม  เรียกได้ว่าไม่ต้องไปไหนอีกเลย เพราะที่นี่มีให้ครบทุกอย่างจริงๆ

ถ้าอยากไปศัลยกรรมที่โรงพยาบาลไอดี ขั้นตอนยุ่งยากมั้ย?

บอกเลยคะว่าไม่ง่าย เพราะที่นี่เขาละเอียดมาก สิ่งที่สำคัญพอๆกับผลลัพธ์การศัลยกรรมนั่นก็คือความปลอดภัย ถ้าร่างกาย หรือสุขภาพของคุณไม่พร้อม ทางโรงพยาบาลก็จะไม่อนุญาติให้ทำการผ่าตัดค่ะ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยเหล่านี้จึงทำให้คนไข้ต่างให้ความมั่นใจในการผ่าตัดได้อย่างไม่มีข้อกังวล

บรรยากาศโรงพยาบาล

แผนกดูแลผิวพรรณ

แผนก Petit Center

แผนกทันตกรรม

ขั้นตอนการไปทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลไอดี

1.เข้าปรึกษากับคุณหมอ

คุณหมอจากโรงพยาบาลไอดี โดยตรงที่ สำนักงานประเทศไทย (ID Beauty Center) อยู่ใกล้กับสถานี BTS พร้อมพงษ์ เพื่อประเมินจุดศัลยกรรม และประเมินราคาค่าผ่าตัด

2.จองคิวในการผ่าตัด

ค่าใช้จ่ายในการจองคิว เพียง 1 ล้านวอน และค่าผ่าตัดสามารถจ่ายได้ที่โรงพยาบาล ด้วยบัตรเครดิตหรือเงินสดก็ได้ ที่สำคัญได้  Tax refund คืนสูงถึง 7-8%  และโรงพยาบาลจะออกใบรับรองการผ่าตัด เพื่อยืนยันกรณีมีปัญหาในการเข้าประเทศ

3.เดินทางไปที่โรงพยาบาล

 ง่ายมาก เพราะมีรถมารับถึงสนามบิน และพอไปถึงโรงพยาบาล ไม่ต้องกังวลเรื่องภาษานะคะ เพราะที่นี่มีล่ามคนไทย คอยดูแลทุกขั้นตอนเลย (ล่ามน่ารักและบริการดีมากกก)

4.เข้ารับการตรวจสุขภาพ
เช็คประวัติต่างๆ เตรียมความพร้อมในการผ่าตัด ถ้าสุขภาพร่างกายผ่าน ก็รอผ่าตัดตามเวลานัดได้เลย

5.เข้ารับการปรึกษากับคุณหมออีกครั้ง

ทุกเคสก่อนผ่าตัดจะต้องเข้าปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญและคุณหมออีกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าคนไข้ต้องการทำศัลยกรรมจุดใดบ้าง และต้องการแบบไหน

6.เข้ารับการผ่าตัด

การเข้ารับการผ่าตัดทุกเคสจะมีวิสัญญีแพทย์จคอยดูแลตลอดการผ่าตัด สำหรับคนไข้เคสที่ต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลจะมีพยาบาลคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

7.หลังผ่าตัด

สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติสำหรับเคสผ่าตัดจุดไม่ใหญ่มากเช่น เสริมจมูก ทำตาสองชั้น แต่กรณีถ้าปรับรูปหน้า ขากรรไกร อาจจะต้องนอนพักฟื้น และทานอาหารอ่อนๆหรือตามที่คุณหมอแนะนำ แล้วหลังผ่าตัดต้องทำอะไรบ้าง?

  • ทานยาตามที่หมอสั่ง
  • มาเช็คแผลและลดบวมตามที่คุณหมอนัด
  • รอตัดไหม และเช็คแผลอีกครั้งก่อนกลับไทย

8.การเดินทางกลับไทย

จะมีรถไปส่งที่สนามบิน โรงพยาบาลจะมีเอกสารยืนยันหลังผ่าตัดให้ด้วย กรณีตำรวจตรวจคนเข้าเมืองขอดูเอกสาร (อย่าลืมไปรับ Tax Refund ที่สนามบินนะคะ ^^)

9.ดูแลหลังผ่าตัดที่ไทย

คนไข้ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการดูแลหลังผ่าตัด การลดบวม ทรีทเมนท์ บำรุงผิวหลังผ่าตัด และยังสามารถมาเช็คแผลการผ่าตัดกับคุณหมอได้อีกด้วย

เป็นไงกันบ้างคะ การไปทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลไอดี ขั้นตอนละเอียดมากๆ เพราะเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยและผลลัพธ์เป็นสิ่งที่โรงพยาบาลให้ความสำคัญและใส่ใจเป็นอันดับแรก สำหรับท่านที่สนใจการทำศัลยกรรม คุณหมอบินมาให้คำปรึกษาถึงเมืองไทยในวันที่ 19-20 ตุลาคมและ 23-24 พฤศจิกายนนี้ ที่ ID Beauty Center ใกล้กับสถานี BTS พร้อมพงษ์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://th.idhospital.com/ หรือต้องการปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ สามารถแอดไลน์ไปได้ที่ Line @id_thailand ให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook