Laura Mercier คอลเลคชั่นล่าสุด ได้อาร์ทติสดังร่วมออกแบบ แพคเกจ ดึงดูดทรพย์มาก

Laura Mercier คอลเลคชั่นล่าสุด ได้อาร์ทติสดังร่วมออกแบบ แพคเกจ ดึงดูดทรพย์มาก

Laura Mercier คอลเลคชั่นล่าสุด ได้อาร์ทติสดังร่วมออกแบบ แพคเกจ ดึงดูดทรพย์มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Laura Mercier (ลอร่า เมอซิเอ) เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด ทั้งสีสวย แพคเกจหรูหรา ได้อาร์ทติสชื่อดังระดับโลกอย่าง Kelly Beeman มาออกแบบลวดลายพิเศษลิมิเต็ดบนผลิตภัณฑ์ เป็นการยั่วให้สาวๆ ต้องเสียทรัพย์กันอีกแล้วจ้า


คอลเลคชั่นแห่งการเฉลิมฉลอง กับ Holiday Collection 2019 มาในธีม "Paint The Town Gold" มากับแพคเกจที่โดดเด่นด้วยสีโรสโกลด์ และเฉดสีสดใสในพาเลท พร้อมเติมเต็มความงามได้อย่างสวยแบบไร้ที่ติ ครั้งนี้ความพิเศษคือคุณ ลอร่า ได้เลือก อาร์ทติสนักวาดภาพประกอบ ชื่อดังระดับโลกอย่าง Kelly Beeman ที่มาช่วยออกแบบลวดลายพิเศษลิมิเต็ดบนผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและน่าหลงใหลยิ่งขึ้น

Holiday Limited Edition by Kelly Beeman มีทั้งหมด 11 ผลิตภัณฑ์ จะมีอะไรน่าตำมาเป็นเจ้าของบ้าง ได้เวลาส่องชัดๆ แล้วจ้า

The Full Canvas Eye & Cheek Essentiels


กรี๊ดแรงกับตัวนี้เลย พาเลทลิมิเต็ดอิดิชั่น All In One  ครบทุกความต้องการในการสร้างลุคแต่งหน้าแบบไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับทุกโอกาส พาเลทประกอบไปด้วยอายแชโดว์ 15 เฉดสีที่มีตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงเม็ดสีแบบเต็มที่และสีแมตต์ไปจนถึงเฉดสีชิมเมอร์ สีบรอนซ์ บลัชออนและไฮไลต์ที่สามารถใช้ได้กับทุกโทนผิว



เป็นพาเลทขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมกับกระจกที่ถอดออกได้ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานที่ดีที่สุดของทั้งอายแชโดว์ทั้ง 15 สี และสีแก้ม 4 สี



ราคา 3,950 บาท


Radiant Face Illuminator Trio


แป้งไฮไลต์อเนกประสงค์ สร้างมิติช่วยให้แสงที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับทุกส่วนของร่างกาย  ติดทนนาน  ด้วยการใช้พู่กันที่แตกต่างกันคุณสามารถกวาดแสงที่ต้องการได้ตามที่คุณต้องการ อิลลูมิเนติ้งพาวเดอร์นี้มีเนื้อครีมที่นุ่มนวลซึ่งทาได้อย่างเรียบเนียนและสม่ำเสมอ



พาเลทสีลิมิเต็ทอิดิชั่นนี้ประกอบด้วย Laura Mercier Face Illuminators สองรุ่นที่ขายดีที่สุด สี Devotion และ Inspiration รวมถึงเฉดสี ลิมิเต็ด อิดิชั่น ใหม่ สี Obsession ราคา 1,990 บาท


Gilded Artistry Eye Shadow Palette


อายชาโดว์พาเลทประกอบไปด้วย 12 เฉดสี มีทั้งเฉดแมตต์ และชิมเมอร์ สามารถสร้างลุคกลางวัน ไปสู่ลุคกลางคืนอันหรูหราได้ ประกายซาติน เพิ่มมิติและเพิ่มความสว่าง เฉดสีมีตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงเม็ดสีเข้มข้น และสามารถเกลี่ยง่าย

พาเลทสุดเก๋มาพร้อมกับกระจกบานใหญ่ และปิดด้วยแถบแม่เหล็ก  ราคา 2,200 บาท


Translucent Loose Setting Powder – Glow (Limited Edition)


แป้งฝุ่นลิมิเต็ดอิอดิชั่น พร้อมลายตกแต่งบน Translucent Loose Setting Powder - Glow ช่วยเซตเมคอัพยาวนาน 12 ชั่วโมง พร้อมคงความเปล่งประกาย น้ำหนักเบาสบายแป้งนวัตกรรมน้ำหนักเบานี้ช่วยให้คุณคงความเปล่งประกายตามธรรมชาติและเพิ่มด้วยการใช้รองพื้นโดยไม่เพิ่มน้ำหนักหรือพื้นผิว สร้างผิวที่ดูมีสุขภาพดีและกระจ่างใสด้วยการปกปิดแบบบางเบาไม่ตกร่องและรูขุมขน เฉดสีโปร่งแสงอย่างแท้จริงเหล่านี้สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว

ราคา 1,650 บาท


Rouge Essentiel Silky Crème Lipstick (Limited Edition)


เฉดสียอดนิยมตลอดกาลกับ Rouge Utime  มอบสีชัดเจน เย้ายวนใจ เนื้อสัมผัสเบาสบาย ปลอกเมทาลิคสวยหรู ปลายลิปสติกโค้งรับกับรูปปาก เพื่อมอบสีชัดเจนเพียงทาครั้งเดียว ผสมสารสะกัดจากสาหร่ายเมดิเตอร์เรเนียน มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก และ ปรับพื้นผิวให้เรียบเนียน พร้อมสำหรับการวางสี เม็ดสีเคลือบอณูไมครอน มอบสีเข้มข้น และสีสม่ำเสมอ สูตรเนื้อซิลค์กี้ครีม ติดทนนานถึง 6 ชั่วโมง โดยไม่เลอะซึมขอบปาก ไม่เป็นขุย ไม่ซีดจาง หรือตกร่อง ราคา 1,100 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook