Barbato รองเท้าสุขภาพ ใส่สบาย นุ่มเท้า

Barbato รองเท้าสุขภาพ ใส่สบาย นุ่มเท้า

Barbato รองเท้าสุขภาพ ใส่สบาย นุ่มเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้า Barbato เป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพ นำเข้าจากต่างประเทศ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ดูเก๋ ทันสมัย และสะดวกสบายในการสวมใส่ทุกโอกาส

รู้จักกับ Barbato
Barbato เป็นแบรนด์รองเท้าสตรีเพื่อสุขภาพ นำเข้าจากต่างประเทศปีละ 2 ฤดูกาลคือ Spring/Summer และ Fall/Winter เหมาะสำหรับผู้หญิงวัยทำงานที่ห่วยใยดูแลสุขภาพเท้า ในขณะเดียวกันก็เกาะติดเทรนด์แฟชั่นโลก

รองเท้าแตะเพื่อสุขภาพ-แฟชั่น มีหลากหลายแบบให้เลือกตามสมัยนิยม ทั้งรองเท้าคัทชู ส้นเตี้ย รองเท้าส้นตันสูง 1-3 นิ้ว รองเท้าลำลอง และรองเท้าแตะ สำหรับรองเท้าแตะมีทั้งชนิดหนีบ, ชนิดสวมแบบเปิด เหมาะสำหรับใส่ทำงาน ใส่เดินเล่น ใส่เดินทาง หรือกิจกรรมอื่นๆ ตลอดวัน ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวยุโรป ทำจากวัสดุนิ่ม น้ำหนักเบา สวมใส่กระชับเท้า มีการออกแบบพิเศษเพิ่มแผ่น Insole เพื่อลดแรงกระแทกขณะเดิน



รองเท้าส้น Wedge (Blue) - Barbato



รองเท้า Flat Sandal (Camel) - Barbato



รองเท้า Flat Sandal (Khaki) - Barbato


รองเท้าเพื่อสุขภาพดีอย่างไร?
การใส่รองเท้าเพื่อสุขภาพส่งผลให้การหมุนเวียนโลหิตในร่างกายตามอวัยวะต่างๆ ทำงานได้เต็มที่ เสมือนร่างกายได้ออกกำลังกาย ส่งผลให้กล้ามเนื้อตั้งแต่ศีรษะ บ่า ไหล่ ปอด หัวใจ ช่องท้อง ระบบย่อยอาหาร คลายความตึงเครียด ร่างกายจึงลดอาการเมื่อ ปวด ผ่อนคลาย สดชื่น มีภาวะที่สมดุล จึงทำให้ผู้สวมใส่มั่นใจได้ว่าร่างกายจะได้รับการดูแลสุขภาพตลอดเวลาที่สวมใส่รองเท้า


รองเท้าชนิดสวม ส้น Wedge 2.5 นิ้ว แบบ Butterfly - Barbato



รองเท้าส้นเตารีดสีน้ำตาล - Barbato

รองเท้า Barbato ซื้อได้ที่ไหน?
ปัจจุบันรองเท้าแบรนด์ Barbato จำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เซนทรัล, พารากอน, เอ็มโพเรียม ฯลฯ และสามารถคลิกสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ sabuy.com คลิกเยี่ยมชมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่ ร้านค้าแบรนด์ Barbato

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook