4 ไอเทมแบรนด์ไทย ที่คุณต้องโดนในช่วงเวลานี้

4 ไอเทมแบรนด์ไทย ที่คุณต้องโดนในช่วงเวลานี้

4 ไอเทมแบรนด์ไทย ที่คุณต้องโดนในช่วงเวลานี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่รักการแต่งหน้าคงจะทราบดีว่าแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ต่างประเทศหรือแบรนด์ไทยที่หลายแบรนด์ออกผลิตภัณฑ์ความงามออกมากันรัวๆ 

วันนี้ Sanook Women จะขอพาสาวๆ มาดูสิว่า 4 ไอเทม ที่น่าโดนในช่วงนี้ จะมีแบรนด์อะไรของไทยที่น่าสนใจบ้าง ตามมาเลย


1. eye's crown classic eyebrown pencil Back to Basic ราคา 299 บาท


เรื่องของ คิ้ว หยุดไม่ได้จริงๆ จากปีที่แล้วที่ได้ไป ทำ คิ้วสีฝุ่น แล้วดี เมื่อทางร้านออกดินสอเขียนคิ้วทั้งที มีหรอแม่เกดจะไม่ลอง เนื้อของดินสอเขียนง่าย ไม่เป็นก้อน และอีกเรื่องที่ชอบคือเรื่องสี ทางร้านทำแค่สีเดียว เพราะช่างเขาช่างเลือกมาให้แล้วว่าเหมาะกับทุกสีผิว ซึ่งก็จริง เพื่อนแม่เกดใช้ตามแล้วชอบมาก ไม่ว่าจะสีผิวไหน สีผมไหนก็รอด ใช้แล้วดีจนอยากบอกต่อให้สาวๆ ได้ลองแล้วจะติดใจ

2. Querida UV Whitening Foundation Powder SPF25 ราคา 490 บาท


หลังจากที่ได้ยินชื่อเสียงว่าเป็นแป้งพัฟที่หลายคนซื้อแล้วต้องซื้อซ้ำ พอได้ลองผลลัพธ์คือ เนียนกริบ ปกปิดได้ดี สำหรับใครที่อยากได้ลุคเผยผิวแนะนำให้ใช้คู่กับแปรงจะได้ความเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ระหว่างวันไม่เป็นคราบ ควบคุมความมันได้ สาวไทยที่กำลังมองหาแป้งพัฟราคาดีคุณภาพเริ่ดจัดไป

3. 4U2 LOOK AT ME ราคา 399 บาท โปรโมชั่นลดเหลือ 299 บาท 



เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ กับอายแชโดว์รุ่นใหม่ล่าสุดคุมโทนส้มและโทนสีน้ำตาล เม็ดสีชัด เนื้อเกลี่ยง่าย ครีเอทลุคออกมาได้หลายสไตล์ จะสายฝอก็แซ่บ อยากแบ๊วๆ แบบเกาหลีได้ สีที่เลือกมาปาดให้ดุในวันนี้เป็นเบอร์ 04 มีทั้งเนื้อแมทช์และกลิตเตอร์ สวยงามในราคาเบาๆ แม่เลิฟ

4. Klairé Anti-Pollution Overnight Mask ราคา 1,183 บาท

ในวันที่ผิวหน้าต้องเผชิญกับมลภาวะและความเหนื่ยอล้า อยากให้สาวๆ ได้ลอง มาสก์สูตรเข้มข้น ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวมอบความชุ่มชื้นล้ำลึกเข้าสู่ผิวตลอดทั้งคืน ลักษณะเนื้อเจล ทาแล้วเหมือนเคลือบผิว อารมณ์ว่าเรามีเกราะให้กับผิวอีกชั้นหนึ่ง วิธีทาก็แตะเจลเล็กน้อยทาได้ทั่วทั้งหน้า ขอบอกเลยว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวดูสดชื่น ผิวที่แห้งแต่งหน้าไม่ติดก็รู้สึกได้เลยว่าดีขึ้น จนหยิบมาทาแทบทุกคืน ปลื้มมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook