จมูกนี้หมอเกาหลีให้มา! 4 สาวจมูกสวยปังดั้งพุ่ง ทำแล้วรุ่งกว่าเดิม

จมูกนี้หมอเกาหลีให้มา! 4 สาวจมูกสวยปังดั้งพุ่ง ทำแล้วรุ่งกว่าเดิม

จมูกนี้หมอเกาหลีให้มา! 4 สาวจมูกสวยปังดั้งพุ่ง ทำแล้วรุ่งกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับเลยว่า ในช่วงที่ผ่านมาหลายปี หลายคนยอมทุ่มเงินเพื่อบินตรงไปศัลยกรรมความงามที่เกาหลี อย่างการทำจมูก ซึ่งถึงว่าเป็นปัญหาของสาวไทยที่ได้รับความนิยม รวมไปถึงดาราบ้านเรา หลายคนบินตรงไปทำจมูกหรือบางคนที่เคยทำแล้วไม่ได้ดั่งใจ ยอมควักเงินแก้จมูก เพื่อให้ได้รูปทรงจมูกที่พอใจ สวยได้ดั่งใจต้องการ

วันนี้ Sanook! Women จะขอพาไปดูกันค่ะว่ามีดาราคนไหนที่บินไปทำจมูกที่เกาหลีแล้วสวยปังดั้งพุ่ง รุ่งกว่าเดิม บอกเลยว่าแต่ละคนสวยเป๊ะทุกมุมทุกองศา

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์



คุณแม่สุดแซ่บของเป่าเปา ที่เคยทำจมูกที่ มาเกาหลี แต่เกิดเหตุการณ์ลูกเอากะละมังฟาดหน้า จนต้องบินไปแก้จมูกที่เกาหลีอีกครั้ง หลังจากที่เคยทำที่เกาหลีมาแล้วนานถึง 10 ปี ผลตอบรับหลังทำดีมาก ทั้งคุณสามีที่ชมตลอดว่าเหมือนได้ภรรยาใหม่ รวมไปถึงคนรอบข้างและแฟนคลับต่างพาชมหลังจมูกเข้าที่ คือดีมากแม่

ฝ้าย สุภาพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016


เป็นอีกคนที่หน้าสวยเด่นในวันชิงมง จนคงงงว่าไปแก้จมูกอีกทำไม แต่แล้ว สาวฝ้ายก็ได้บอกว่า เธอเคยทำจมูกมานานแล้ว และหมอดูบอกว่า ถ้าทำใหม่แล้วจะดี โหงวเฮ้งจะเปลี่ยน ทรงเก่าจะปลายเชิด เพิ่มนิดเดียว หลังทำมาได้ปีกว่า จมูกแท่งนี้เข้ากับหน้าคมๆ ของเธอได้อย่างลงตัว 

ส้มเช้ง สามช่า 



หลังจากที่ไปทำหน้าที่เกาหลีถึง 2 ครั้ง จนได้ความเป๊ะที่ต่างไปจากสมัยก่อนอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการทุ่มเงินล้าน ผลที่ได้ว่าคือหน้าเด็กมากจริงๆ

โบว์ เมลดา



ปิดท้ายกันที่นางเอกสาวหน้าหวาน หลังยอมรับแบบตรงๆ ว่าไปทำจมูกที่เกาหลี เนื่องจากกระดูกจมูกแตกข้างใน มองหน้าตรงแล้วจมูกเบี้ยว พอมีเวลาว่างหลังถ่ายละครจบเลยไปเอาออก ถึงจะเพิ่งทำไม่กี่เดือนแต่หลายคนก็เอ่ยปากว่าสวยคมขึ้นมาก 

จมูกทรงสวยปังดั้งพุ่ง ด้วยหมอเกาหลี แต่ละคนจะเปลี่ยนแปลงขนาดไหนมาซูมชัดๆ 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ จมูกนี้หมอเกาหลีให้มา! 4 สาวจมูกสวยปังดั้งพุ่ง ทำแล้วรุ่งกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook