เรียบหรู ไม่ซ้ำใครในแบบ amuse

เรียบหรู ไม่ซ้ำใครในแบบ amuse

เรียบหรู ไม่ซ้ำใครในแบบ amuse
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AMUSE
Keep it simple and be elegant with classy range of designs by amuse.

"สไตล์เสื้อผ้าของ amuse เน้นความเรียบหรูดูดี แต่แฝงความสนุก ความเก๋ของดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นโทนสีแบบ natural colour ในขณะเดียวกันก็เกาะติดเทรนด์สีของแต่ละปี เพื่อดึงความทันสมัยมาผสมผสานอย่างลงตัวกับความเรียบง่าย เพื่อให้เหมาะสมกับทุกเวลา ไม่ล้าสมัยและใส่ได้ทุกโอกาส"

วรรณรักษ์ ไกลวัลนฤนาท หรือ "คุณเอ้" เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า amuse จบปริญญาโทด้าน Marketing Management จาก University of Surrey ประเทศอังกฤษ และได้ศึกษาต่อคอร์สสั้นทางด้าน Pattern and Design จาก London College of Fashion เนื่องจากเป็นผู้รักและชอบการแต่งตัวมาตั้งแต่เด็ก มีความสุขกับการได้จับนู่นผสมนี่และแต่งออกมาได้อย่างลงตัว เธอจึงมีความฝันที่อยากจะมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง พอมีโอกาสเลยลงมือทำทันทีและสนุกกับงานเป็นอย่างมาก

"จุดเด่นของแบรนด์เราคือเสื้อผ้าที่มีความเรียบง่าย แต่เสริมด้วยลูกเล่นเก๋ไก๋ในแบบของ amuse คอลเลคชั่นล่าสุดก็ได้รับความสนใจมาก อย่างเสื้อผ้าที่สามารถใส่ได้ 2 แบบ 2 สไตล์ เราดีไซน์เพื่อเพิ่มลูกเล่นและความคุ้มค่าลงไปทำให้สามารถใส่ได้ทั้ง 2 ข้างในตัวเดียว"


เดรสแขนยาว ทูโทน ใส่ได้ 2 ด้าน ด้านในเป็นสีเทาเข้ม
Both side wearable long sleeve shift dress คลิกช้อปที่นี่



เสื้อสูทลำลอง blazer ใส่ได้ 2 ด้าน ตกแต่งพลีต
Both side wearable pleated layer Blazer คลิกช้อปที่นี่



เสื้อคลุมไหล่ใส่ได้ 2 ด้านทั้งสีดำและสีน้ำตาล มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นได้ง่าย
Suede Fabric Cape คลิกช้อปที่นี่

"ลูกค้า amuse ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่รักและสนุกกับการแต่งตัว เน้นเรียบง่าย แต่หรูหราและดูดีมีรสนิยม ในขณะเดียวกันก็ชอบของดีมีคุณภาพและไม่ซ้ำใคร เสื้อผ้าของ amuse ตัดเย็บคุณภาพ ใช้ผ้าเนื้อดี ไม่ยับง่าย ดูแลรักษาง่าย ที่สำคัญคือราคาที่จับต้องได้ ลูกค้าซื้อไปแล้วรู้สึกว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับ"


กางเกงผ้าคอตตอนสีดำ ตกแต่งพลีตด้านข้าง
Signature pleated fabric belt คลิกช้อปที่นี่


เสื้อตัวสั้น ซ้อนพลีตด้านใน หลังผ่า มี 2 สี

Short sleeve pleated crop tee คลิกช้อปที่นี่



ชุดเดรสตัดต่อ ทูโทน มี 2 สี เทา เบจ
Elegant Two Tone Dress in Navy and Light Blue คลิกช้อปที่นี่

สาวๆ คนไหนทีอยากได้เสื้อผ้าที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายด้วยโทนสีและดีไซน์เฉพาะตัว สามารถเยี่ยมชมสินค้าของแบรนด์ amuse ได้ที่ ร้านค้าแบรนด์ amuse ให้การแมทช์ชิ่งเป็นเรื่องท้าทายและสนุกไปกับอารมณ์การแต่งตัวในแต่ละวัน เพิ่มความมั่นใจในแบบที่เรียบง่าย แต่เก๋ไก๋ และพราวเสน่ห์

ที่มาจาก : http://blog.sabuy.com/amusecollections/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook