"โกโก้ อารยะ" มาแรงแซงโค้ง โดดเด่นเตรียมลุ้นมง Miss Grand International 2019

"โกโก้ อารยะ" มาแรงแซงโค้ง โดดเด่นเตรียมลุ้นมง Miss Grand International 2019

"โกโก้ อารยะ" มาแรงแซงโค้ง โดดเด่นเตรียมลุ้นมง Miss Grand International 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมยิ่งกว่าพร้อม! สำหรับ โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ตัวแทนสาวไทยบนเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชันแนล 2019 (Miss Grand International 2019) กับลุคสวยแซ่บ ที่เรียกเสียงฮือฮาตลอดการประกวด ที่เมืองการากัส ประเทศเวเนซุเอลา


เรียกว่ายิ่งเข้าสู่โค้งสุดท้าย ยิ่งลุ้นหนักมาก โดยตลอดเวลาการเก็บตัวที่ผ่านมา ผู้เข้าประกวดทั้ง 60 คนจากทั่วโลก ได้มีโอกาสสร้างความสุขให้กับชาวเวเนซุเอลา ผู้ชื่นชอบการประกวดนางงามและให้ความสนใจตามเชียร์ในทุกรอบการแข่งขัน โดยเฉพาะการประกวดในรอบพรีลิมินารี หรือรอบอุ่นเครื่อง (ตรงกับวันที่ 23 ตค เวลา 21.30 น. เวลาประเทศไทย) ณ สนามกีฬา โปเลียโดร เดอ การากัส

 ถือว่ามีความเข้มข้นมาก โดยสาวงามจาก 60 ประเทศออกมาอวดโชว์ในชุดราตรียาวสวยงามอลังการ รวมทั้ง "โกโก้" ที่มาในชุดราตรีสีแดง สุดแซ่บแหวกสูงจาก แบรนด์ Unkuniya 


จากนั้นสาวงามมาในชุดว่ายน้ำสีสันสดใส แบรนด์ MGI เรียกเสียงเชียร์ เสียงกรี๊ดดังสนั่น "โกโก้" ถือว่าทำผลงานได้ดีเยี่ยมและเป็นขวัญใจของชาวเวเนซุเอลา ด้วยจริตการเดินแบบลาติน ทำให้เธอติดโพลโหวตในลำดับต้นๆ จากสื่อหลายสำนัก



การเดินโชว์ชุดประจำชาติ "โกโก้" ก็มาในชุดประจำชาติไทยที่มีความงดงามอลังการ ซึ่งชุดนี้มีชื่อว่า  กรุงเทพมหานคร อมรรัตนโกสินทร์ พรีเซนต์ออกมาสวยงามทั้งคน และชุด ลุ้นคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมได้ไม่ยาก

สำหรับการประกวดรอบตัดสิน มิสแกรนด์ อินเตเอร์เนชั่นแนล 2019 จะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม  2562 เวลา 19.00 น. ตามเวลาในประเทศเวเนซุเอลา ซึ่งจะตรงกับเวลา 06.00 น. ของเช้าวันที่ 26 ตุลาคม 2562 ในเวลาประเทศไทย นั่นเอง มาร่วมลุ้น 60 สาวงาม รวมถึง  โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ตัวแทนประเทศไทย ใครจะได้ครอบครองมงกุฏ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล คนที่ 7 ของโลก มาลุ้นกัน ถ่ายทอดสดผ่านทาง fanpage/facebook: missgrandinternational

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "โกโก้ อารยะ" มาแรงแซงโค้ง โดดเด่นเตรียมลุ้นมง Miss Grand International 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook