พัฒนาการความงาม ของ นางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา

พัฒนาการความงาม ของ นางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา

พัฒนาการความงาม ของ นางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้นและฟินสุดๆ สำหรับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี 2556 เรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่ดำเนินเรื่องมาถึงตอนคุณชายพุฒิภัทร ตอนที่ 3 แล้ว ก็ทำเอาสาวๆ หลายคนเกิดอาการอินจัดถึงขั้นอยากเป็นคุณหญิงแห่งวังจุฑาเทพกันเสียยกใหญ่ นอกจากทิชชี่จะคลั่งไคล้ชื่นชม "คุณชายพุฒิภัทร" พระเอกหน้าหล่อ หรือน้อง "เจมส์ จิรายุ" และ "นางสาวศรีสยาม" อย่าง "กรองแก้ว" หรือน้อง "เบลล่า ราณี" แล้ว อีกหนึ่งตัวแสดงที่ทิชชี่ชอบที่คอยเติมเต็มให้ละครเรื่องนี้สนุกครบรสเลยก็คือ "ม.ล.มารตี เทวพรหม" หรือ "เนย โชติกา" ค่ะ

เนย โชติกา, เจมส์ จิรายุเนย โชติกา, เจมส์ จิรายุ
เรื่องนี้ต้องยกความแซ่บให้กับ "ม.ล.มารตี เทวพรหม" พยาบาลสาวผู้ชอบทำตัวใกล้ชิดสนิทสนมกับคุณชายหมอพุฒิภัทร ซึ่ง "เนย โชติกา" แสดงได้เข้าถึงอารมณ์ของทิชชี่มากๆ คือดูแล้วรำคาญนางสุดๆ เลยค่ะ ^^"

นอกจากการแสดงที่ถึงบทบาทของนางร้ายหน้าสวย อย่างสาวใต้ตาคม "เนย โชติกา" แล้วแแสิ่งที่ทิชชี่ให้ความสนใจเป็นที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น "ความสวย" เพราะไม่ว่านางจะแสดงละครกี่เรื่องๆ ก็มีพัฒนาการความสวยเป๊ะเวอร์ขึ้นมากๆ ทิชชี่จึงอยากจะพาคุณไปย้อนดูที่มาความงามของสาวเนย ที่นางเคยยอมรับแบบเต็มปากเต็มคำว่าเคยศัลยกรรมมาค่ะ

เนย โชติกาเนย โชติกา

ด้วยความที่หน้าเปลี่ยนไปอยู่เรื่อยๆ จึงมีคนทักอยู่บ่อยๆ ว่าสาวเนยไปอัพความงาม พึ่งศัลยกรรมเพิ่มมา แต่แท้จริงแล้ว สาวเนยบอกว่า
"เนยก็เข้าคลีนิกความงามบ้าง มีการทำเลเซอร์ให้หน้าใสหน้าเด็ก เป็นคลินิกที่ไม่ใช่ทำเรื่องศัลยกรรม เรื่องผิวพรรณ นวดตัว มาร์กหน้าซะมากกว่า ด้วยความที่การแต่งหน้า และเปลี่ยนทรงผมหลายลุค จึงเป็นสาเหตุทำให้หน้าดูเปลี่ยนตามไปด้วยค่ะ"

เคยทำศัลยกรรมสิ่งใดมาบ้าง?
"ด้วยความที่จมูกเราเยอะเกินเหมือนผู้ชายก็เคยเอาออกให้มันสมูทขึ้นค่ะ คือไม่ได้ทำเพิ่มมีแต่เอาออกเพราะมันเยอะเกิน เมื่อก่อนหน้าเนยเลยจะดูค่อนข้างแข็งไปนิดหน่อย และเนยก็เคยผ่านการจัดฟันมา หน้าถึงได้เรียวสวยเข้ารูปค่ะ"

เนย โชติกา ไม่แต่งหน้าเนย โชติกา ไม่แต่งหน้า
นอกเหนือจากในละครที่เราจะเห็นนางดูสวยเป๊ะเวอร์ด้วยสีสันของเมคอัพแล้ว หลังจากลบเครื่องสำอางออก ทิชชี่ขอบอกว่าสาวเนยตอนไม่แต่งหน้าก็สวยเป๊ะ ไร้ที่ติ ไม่แพ้กัน คนอะไรก็ไม่รู้ แต่งหน้าก็ดูดี ไม่แต่งหน้าก็ดูใสๆ เป็นธรรมชาติ ทิชชี่จึงไม่แปลกใจเลยที่ความสวยของสาวเนยจะทะลุจอ ทะลุใจ หนุ่มๆ หลายคน อีกทั้งยังมีสาวๆ หลายคนอยากมีโครงหน้า และมีรูปจมูกที่ไม่โด่งมากอย่างนางอยู่เพียบ

เนย โชติกาเนย โชติกา
และหากคุณอยากเห็นภาพพัฒนาการความงามของสาวเนยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน หรือแม้กระทั่งตอนสาวเนย ไม่แต่งหน้า ตามทิชชี่มาดูกันเลยค่ะ



ขอบคุณภาพประกอบ : นิตยสาร Mars, อินสตาแกรม noeychotika

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ พัฒนาการความงาม ของ นางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook